ผิวขาดน้ำต้องเจอ Kiehl's ultra facial oil-free gel cream

54 10

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้บอกเลยว่าอากาศบ้านเราเนี่ย ค่อนข้างจะเดาทางยากมาก วันดีคืนดีก็มีความหนาวขึ้นมาซะงั้น  หลายๆคนก็คือจะประสบกับปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ ไม่ขุ่มชื้นกันใช่มั้ยล่ะ เพราะงั้นวันนี้ธิชาเลยมีไอเทมลับ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหานี้กันค่ะ

และไอเทมที่ว่าก็คือนี่เลย Kiehl's ultra facial oil-free gel cream ซึ่งก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่า คีลส์ในไลน์สีน้ำเงินเนี่ย เค้าเหมาะสำหรับผิวมัน คือเค้าจะช่วยกรับสมดุลของน้ำมันใต้ผิว สำหรับผิวมันแต่ขาดน้ำ ซึ่งคีลส์ชีขึ้นชื่อเรื่องสกินแคร์อยู่แล้ว ได้ลองใช้มาหลายตัวก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง (น้องตัวนี้ก็เช่นกัน)

มาถึงเนื้อครีมด้านในกันบ้าง ตัวนี้จะมีลักษณะเป็นmoisturizer เนื้อเจลสีขาวๆใสๆ ไม่มีกลิ่น เจลครีมสูตรพิเศษผสานสารสกัดจากรากหญ้าคา (Imperata Cylindrica Root) แอนตาร์กติซีน (Antarcticine) และสารสกัดจากแตงกวา ปกป้องผิวและช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้น สูตรซึ่งเข้มข้นด้วยส่วนผสมเติมความชุ่มชื้นช่วยฟื้นคืนสมดุลความชุ่มชื้นของผิว เพื่อผิวดูเรียบเนียน สดชื่น และมีสุขภาพดีขึ้น
อีกทั้งยังดักจับความชุ่มชื้นเพื่อลดความมันอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวดูได้สมดุลขึ้นอีกด้วย 

เนื้อเจลเมื่อทาลงบนผิวคือเกลี่ยง่าย และซึมได้ง่ายมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วจะมีความรู้สึกเย็นหน่อยๆ คือจะให้ความรู้สึกสดชื่นในขณะที่กำลังทา โดยส่วนตัวคิดว่าน้องจะช่วยปรับสภาพผิวได้ดีในช่วงขณะที่ทา ใช้ก่อนแต่งหน้าก็คือปังมาก 

• เสริมความชุ่มชื้นและควบคุมความมันเงาตลอด 24 ชั่วโมง

• ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน

• ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย

• ไม่ผสมน้ำหอม

• ไม่อุดตันรูขุมขน

• ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้


ใดๆก็คือลองไปตำกันดูน้า มีวางจำหน่ายทั่วไปใน  KIEHL’S Shop ราคา 1,400 บาท ถ้าใช้แล้วดียังไงก็อย่าลืมมาบอกต่อกันบ้างน้า แล้วเจอกันใหม่กระทู้น้านะคะ บ๊ายบาย 


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE