เลือกสีลิปสติกที่เข้ากันได้ดีกับสีผิวของคุณ.....

46 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
มาค่ะ ซิส!!!!   การเลือกลิปสติกที่มีโทนสีเข้ากับสีผิวจะช่วยให้ดูโดดเด่นขึ้นได้ แม้ไม่ได้แต่งหน้า แต่หากเลือกสีผิดนั้นชีวิตเปลี่ยนแน่นอนค่ะสาว ๆ วันนี้เราก็มีสีลิปสติกที่เหมาะกับสีผิวมาแนะนำกันค่ะ
  • ผิวคล้ำ: สีลิปสติกที่เหมาะกับสาวๆ ผิวคล้ำที่คือเฉดสีน้ำตาลและเฉดสีแดงการทาสีแบบนี้จะช่วยให้คุณดูขึ้น สวยงาม ปากอวบอิ่ม 
Uzicosmetic เค้ามีเฉดสีที่เค้ากับทุกสีผิว อย่างที่มารีวิววันนี้ เป็นสี น้ำตาล ชื่อสี Sven  ข้อดีของลิป UZI นั้น เม็ดสีแน่น ที่สำคัญ ออแกนิค ปากอวบอิ่ม ไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ กันน้ำ ปากไม่เป็นขุย ทารอบเดียว ไม่ต้องเติมระหว่างวัน คอนเซปของเค้าคือ ปากอวบอิ่ม พร้อมทรีทเม้นท์ 
ตัวขวด จะมีตัวกักเชื้อโรค ไม่ให้เชื้อโรคเข้าไปในขวด สีสวยแถมยังปลอดภัย ไร้สารเคมี แพ็กเกจจิ้งหรูมาก กล่องใส่ด้านในเป็นกำมะหยี่ 
การทาลิปสติกให้ติดทนนานนั้นมักจะขึ้นกับสภาพของริมฝีปากด้วยนะคะ ซิสส.. หากคุณมีปากแห้ง ลอก ก็ไม่สามารถทาลิปติกให้เรียบเนียนและติดทนไดั  ถ้าไม่เลือกใช้ ลิปสติกออแกนิค ไร้สารเคมี  แต่ UZI เค้า เหมาะมากสำหรับผิวปากที่แห้ง ลอก เป็นขุย ริมฝีปากไม่สวย ก็ทำให้สวยได้ วาดไปเลยจ๊ะ อยากจะสาย ฝ. ปากเล็กก็ทำให้อวบอิ่มได้
มีทั้งหมด 14 เฉด สี ลองเลือกสีที่เค้ากับสีผิวตัวเองกันดูนะคะ


Off Natta

Off Natta

FULL PROFILE