คู่ S.O.S. สามัญประจำผิวจาก Fresh ที่ใช้แล้วชอบเหมาะกับคนนอนน้อยแต่นอนนะ รับรองตื่นมาหน้าไม่โทรม

89 19


ฮัลโหลลลลลสาว ๆ จ๋าาา ไม่ได้เจอกันนานมากกกก


เพราะช่วงที่ผ่านมา ยิ่งช่วงสิ้นปีงานรอปั่นล้นมือเต็มไปหมด ไหนจะต้องแบ่งเวลาคุยงาน เจอลูกค้าอีก หัวหมุนไปเลยจร้าาา แทบไม่มีเวลาให้ดูแลตัวเองเลยทีเดียว (ใครที่เป็นเพื่อนในเฟสจะรู้เลยว่านี่พูดจริง) แต่ถึงยังไงก็ต้องแบ่งเวลาที่มีมาให้ตัวเอง และผิวบ้าง เพราะถ้าปล่อยให้ผิวพังยิ่งวัย 3 แล้ว จะฟื้นฟูกลับมาให้ดีเหมือนวัย 10 - 20 แบบที่ผ่านมาก็คงลำบากอยู่ เลยต้องมีตัวช่วยที่ถือเป็น คู่ S.O.S. สามัญประจำผิวไว้กู้ผิวช่วงนอนน้อยแต่นอนนะ ให้ตื่นมาหน้าไม่โทรมเหมือนได้นอนเต็มอิ่ม 8 ชม. อย่างดีเยี่ยม



วันนี้เลยจะขอมาเสนอ FRESH Lotus Youth Preserve ที่ช่วยทั้งในเรื่องของริ้วรอยแรกเริ่ม ปลอบประโลมผิว สร้างเกราะป้องกันผิว ไม่ให้ถูกทำลายจากความเครียด แสงแดด มลภาวะ ฯลฯ โดยใช้ Super Lotus สารสกัดจากบัวที่ไม่เหมือนใคร เพราะเขาใช้กระบวนการสกัดแบบสด ๆ โดยนำรถ lap เคลื่อนที่ไปตั้งไว้ใกล้ๆบ่อบัวเลย พอเก็บต้นบัวขึ้นมาจากน้ำ ก็นำมาเข้ากระบวนการสกัดเลยทันทีเพื่อให้ได้คุณค่าการบำรุงจากต้นบัวสูงที่สุด โดยสกัดสารจากบัวมาใช้กันทั้งต้นเน้น ๆ สายรักผิวแบบเราพลาดไม่ได้เลยโดนมา 2 ตัว คือ มอยส์เจอร์ไรเซอร์ กับ ไนท์ครีม คู่ S.O.S ไว้ทาเช้า-ก่อนนอน



มาดูกันว่า ทำไม FRESH Lotus Youth Preserve 

ถึงได้เหมาะกับการเป็นคู่ S.O.S. สามัญประจำผิวช่วงนอนน้อย


ไลน์นี้ช่วยทั้งในเรื่องของการปลอบประโลม ลดการอักเสบของผิว ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิว และริ้วรอยแรกเริ่มในหนึ่งเดียว เลยเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ผิวมาก 



ตัวมอยส์เจอร์ไรเซอร์ของเขาคือ

FRESH Lotus Youth Preserve Moisturizer with Multi - Action Super Lotus 


เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับกลางวัน ที่ 

ให้ความชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ถึงเนื้อจะเป็นครีมที่ดูเข้มข้น แต่เนื้อจริงสัมผัสที่ลงผิวคือละมุน และเบาสบายผิว ทาซักพักค่อยแต่งหน้าก็โอเคเลย แถมใช้ตอนเช้าก็ดีทำเวลาได้ไว ไม่ต้องเสียเวลามาวอร์มเนื้อครีมก่อนทาลงผิว เราเป็นชาวผิวผสมใช้แล้วรอด ถ้าไม่มั่นใจอยากให้สอยไซส์เล็กมาลองใช้จริงก่อน เพราะบางคนอาจจะไม่ชอบทาเนื้อครีมตอนเช้า แต่เราใช้แล้วเลิฟม๊ากกก ยิ่งช่วงอากาศหนาว และแห้งแบบนี้ ไม่มีผิวแห้งระหว่างวันเลยจร้าาา ถึงจะนอนน้อย แต่ทาตัวนี้เสริมกลางวันแล้วหน้าชุ่มชื้นอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ  ไม่อุดตันผิว ไม่มีขุย กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวอิ่มน้ำแลดูดูเปล่งปลั่งขึ้น ปกติออกไปหาลูกค้าเจอ PM2.5 ที่ผ่านมาจะต้องมีอาการผิวแดง ๆ คัน ๆ บ้างละ แต่หลังจากใช้ตัวนี้ต่อเนื่องไม่ค่อยเจอเลย เหมือนมาช่วยคลุมผิวให้ผิวแข็งแรง ไม่ระคายเคือง และเรียบเนียนมากขึ้น 


รวม ๆ แล้ว เป็นครีมทาตอนเช้าที่เริ่ดมาก!



ไนท์ครีมลูกรัก 

Fresh Lotus Youth Preserve Dream Face Cream 


ขาดไม่ได้โดยเด็ดขาด (ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องเข้าปีที่ 2 ได้แล้วตั้งแต่ออกมาแรก ๆ ) เพราะช่วงเวลาที่ร่างกายและผิวจะได้พักผ่อนฟื้นฟูดีที่สุดก็คือ ตอนกลางคืนนี่แหละ 


ตัวนี้เป็นมากกว่า ไนท์ครีม ที่มอบความชุ่มชื้น 

แต่ยังช่วยดีท็อกซ์และฟื้นฟูผิวจากความเครียดและความเหนื่อยล้า ช่วยกู้ผิวในเรื่องของความเนียนนุ่ม ผิวหมองคล้ำ ไม่แข็งแรง และริ้วรอยแรกเริ่ม และยังมาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆจากใบพีชที่ช่วยให้ผ่อนคลายขณะใช้ เนื้อของครีมกลางคืนจะเข้มข้นและแน่นขึ้นกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาตอนเช้านิดหน่อย แต่ไม่หนักผิว แทบไม่ต้องถามเลยว่า ใช้แล้วเลิฟขนาดไหน ดูเอาแล้วกันว่า ถึงขั้นมี 2 กระปุก กระปุกนึงไว้ติดบ้าน อีกกระปุกไว้ติดกระเป๋าพกไปเที่ยว เป็นไนท์ครีมที่ทาแล้วสดชื่นมากกก จากที่ผิวเหนื่อยล้ามาตลอดวัน เติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ที่รักมากก็เรื่องกลิ่น เพราะออกพีช ๆ ทาแล้วรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายจากกลิ่นพีชที่ได้รับ พอใช้แล้วเมื่อตื่นนอนขึ้นมาจะค้นพบว่าผิวเด้งมากกก ผิวฟื้นจากการนอนดึกมีอยู่จริง ถึงจะนอนมาน้อย หรือทาสกินแคร์แบบมินิมอล ไม่กี่ขั้นตอน แต่ผิวเนียนนุ่ม อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง หน้าไม่โทรมเลยจร้าาา ลุยวันต่อไปได้แบบเนียน ๆ ไม่มีใครรู้เลยว่า พักผ่อนมาไม่พอ บางช่วงนอนแค่ 3 - 4 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีแต่คนทักว่าผิวดี ประทับใจเว๊อร์


หากใครที่กำลังมองหาไอเทมช่วยฟื้นฟูกู้ผิวทั้งเช้า - ก่อนนอนได้แบบ S.O.S. ผิวสวยตลอดวันทันใจก็แนะนำคู่นี้เลยค่ะ งัดผิวสวยข้ามคืน 



สุดท้ายนี้การรีวิวผลลัพธ์เป็นไปตามความรู้สึกส่วนตัวของเราเองนะ ลองดูกันเนอะว่าชอบมั้ย แต่ถ้ามีอะไรเด็ด ๆ น่าโดนอีกก็จะมาป้ายยาให้ทุกคนได้ไปลองตามอีกน้าาา สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังทุกคนเลยค่า ถึงปีที่ผ่านมาจะไม่ค่อยดี แต่ก็ขอให้ผิวดีตั้งแต่นี้ไปจนถึงปีหน้า และปีถัด ๆ ไปเลยยยย



Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE