4 ไอเทมกู้ผิวเป็นสิว ช่วงใส่แมสก์แล้วสิวบุก !!

55 17

มีใครบ้างมั้ยคะ ที่ใส่แมสก์แล้วสิวบุกบ้าง เราเลยค่ะหนึ่ง บุกหนักมาก จากที่ไม่เคยมีสิว ก็จัดเต็มเหนี่ยวเลยค่ะ ทำให้ต้องหาสกินแคร์มาปลอบประโลมผิวช่วงนี้รัวๆ และนี่คือสกินแคร์สำหรับน้องสิวในช่วงนี้ค่า 



1.Curel foaming wash


โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะกับคนเป็นสิว ฟองโฟมละเอียด ใช้ง่าย เพราะมีหัวปั๊มกด ชอบที่ไม่มีกลิ่น ล้างออกง่าย อ่อนโยนสุดๆ เราใช้มาหลายขวดแล้วค่ะ เลิฟ

ราคา 350-400 แล้วแต่โปรช่วงนั้นค่ะ

2.Hada Labo สูตรสีเขียว Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion


น้ำตบฮาดะ ลาโบะ ตัวดังค่ะ ใช้เป็นน้ำตบหลังล้างหน้า เพื่อช่วยเตรียมผิวสู่ขั้นตอนถัดไป เราเลือกสูตรสีเขียวค่ะ เพื่อช่วยคุมระดับความมัน และลดการก่อเกิดสิวค่ะ มีกลิ่นหอมสมุนไพรเบาๆ ส่วนตัวคิดว่า ช่วยสงบสิวได้ดีมากค่ะ


ราคา99-120 แล้วแต่โปรช่วงนั้นค่ะ

3.The Ingredients  เจลใบบัวบก + ว่านหางจระเข้


สิ่งที่เราชอบคือซองใหญ่ค่ะ คุ้มค่าราคา 49 บาท ชุ่มชื้น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมเป็นกลิ่นที่สะอาดๆ เฟรชๆ ซึ่งส่วนตัวชอบเพราะคิดว่าปลอดภัยดี ไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน  ซึบซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือหนักหน้า ปลอบประโลมผิวได้ดี สิวที่เพิ่งแกะหรือเห่อๆ โปะลงไปเลยค่ะ ช่วยลดสิวได้ดี คิดว่าคงจะใช้ต่อไปค่ะ เลิฟ สามารถใช้ทาตัวให้ผิวชุ่มชื้นได้ด้วยค่ะ


ราคา 49 บาท


 


4.Dr Demis X Cinnamongal Herbal Acne Serum


เป็นเจลแต้มสิวที่เคลมว่าไม่มีเสตียรอยด์ ไม่มีสารเคมี และมีกลิ่นสมุนไพรจางๆ เรามีพวกสิวผดข้างแก้มจำนวนมาก สิวผดหายไปไวมาก สิวอักเสบแสนน่ารำคาญยุบ เราชอบมากค่ะ เสพย์บลอกเกอร์เยอะมาก ทนไม่ได้ต้องซื้อ สรุปดีกับเรามาก ตัวเซรั่มไม่ทำร้ายผิว ทาแล้วสบายใจ ทาได้บ่อยด้วย

ราคา 300-399 บาท แล้วแต่โปร


หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะค้าาาา :)



itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE