ไปอยู่ไหนมาเนี่ย เจอลิปบาล์มดีๆเข้าให้แล้ว

60 11

 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็เจอกันอีกแล้วนะคะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง วันนี้ เราได้เจอลิปบาล์มแบรนด์ไทยแท้ ซึ่งช่วงนี้ก็บอกเลยว่าเป็นช่วงหน้าหนาวเนาะปากก็มีแตกบ้างแห้งบ้างลอกบ้างเป็นขุยบ้าง เราก็เลยเป็นหาลิปบาล์ม แล้วก็ลองทาหลากหลายยี่ห้อหลากหลายแบรนด์ จนได้มาเจอกับแบรนด์นี้ซึ่งเขามีชื่อแบรนด์ว่า CHOOB อ่านว่า ชู้บ จริงๆ วันนี้เห็นว่ามีผลิตภัณฑ์หลากหลายเราเลยลองซื้อมา 2 อย่าง ก็มีลิปบาล์มแล้วก็สครับริมฝีปาก แต่ในส่วนของสครับริมฝีปากเราแยกกระทู้กันดีกว่าเนาะ

  

สำหรับแบรนด์นี้จะมีทั้งหมด 4 สีด้วยกัน ถ้าจะสวอชให้ดูกันค่ะ

มาเริ่มกันที่พื้นฐานปากกันเลยดีกว่าค่ะ ปากของอิฉัน จะเป็นสีปากที่ค่อรข้างคล้ำและซีดไม่มีอมชมพูอะไรทั้งนั้น 


ถ้าใครที่ริมฝีปากคล้ำกว่าอิฉัน หากอยากให้ได้สีที่ตรงกับที่สวอชแนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์ทับสีปาก แต่ถ้าเน้นว่าแค่อยากได้ลิปบาล์มบำรุงแต่อยากมีสีระเรื่อๆ แนะนำเลยนะคะ 

  สีแรก 01 Very Berry


สีนี้เรารู้สึกว่า สีจะชัดกว่าสีอื่นเลย เป็นโทนชมพูแดง คนริมฝีปากคล้ำชอบมาก เพราะว่าค่อนข้างกลบสีปากได้ดี แตะเบาๆก็สวย กลิ่นคล้ายหมากฝรั่งเบอรี่อะไรทำนองนั้น หวานๆอร่อยค่ะ5555

สีที่2 02 Fresh​ Peach 


โอ้วคุณพระ สำหรับสีนี้ โทนส้มค่ะ ตอนบีบมา บอกเลยนึกว่าจะส้มแป๋นแหล๋น พอใช้จริง เออได้นะได้เลย หลวยมาก ใครชอบลิปสีส้มจัดไป กลิ่นเหมือนชื่อเลย ลูกพีชๆน่ากินมาก

สีที่3 03 Taiwan Milk Tea


บอกเลยค่ะ ใครอยากปากผู้รากมากดี แอ้บแอ้ว่าปากสีธรรมชาติ จัดไปเลย เอ้อแต่ขอบอกนะคะว่า สีนี้สำหรับเรามันยังให้สีที่น้อยไปสำหรับริมฝีปากคล้ำๆ เหมือนออกแนวทาลิปบาล์มบำรุงเฉยๆเลย ถ้าคนผิวขาว ปากอมชมพูอยู่แล้ว ทาสีนี้จะโคตรสวยเลยค่ะ แล้วยังมาพร้อมกับกลิ่นชานม อื้อหืออ หิว

สีที่4 04  Vanilla Lover


อะอันนี้ สีคุณหนูเลย ชมพูระเรื่อ แบบเบาๆ ดูปากสุขภาพดีอะ ใครที่อยากแอ้บเนียนว่าปากอมชมพูมาตั้งแต่เกิด ทาแล้วไม่รู้ว่าทาไม่โป๊ะ นี่เลยค่ะสีนี้ เพราะมันมีความชมพูขึ้นมานิดนึงสวยมาก สำหรับกลิ่นเหมือนทานขนมหวานเลยค่ะ


 ที่เลือกมานำเสนอตัวนี้เนี่ย เพราะ เรารู้สึกว่าเป็นลิปบาล์มที่ไม่ดูมันประหนึ่งว่าเรากินไก่ทอดทุกวัน ซึ่งตัวนี้เนี่ยรู้สึกว่าทาได้ทุกวัน แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆทำให้เรารู้สึกว่าเธอชอบมากเลยแถมยังเปลี่ยนสีริมฝีปากของเราด้วย แล้วก็เราสามารถทาได้ทั้งก่อนนอนและตอนดลางวัน ถ้าก่อนนอนเราก็โบกหนาๆเลย ตื่นเช้ามาปากชุ่มฉ่ำไม่ลอกไม่ขุย และราคาหลักร้อย ตอนเราซื้อคือ169เท่านั้น ใช้ได้นานมาก
  เราซื้อจากหน้าเพจ FACEBOOK ของเค้า เสริชเอาได้เลยค่ะ CHOOB จริงๆก็มีพวกไอจงไอจีด้วยลองไปหาดูนะคะ เอ้อ พอไปส่องในเพจเห็นมีขายตามร้านด้วย CastleC, StyleHAN, Cosmobeaute ใครชอปร้านพวกนี้บ่อยๆก็ลองดูได้ แต่เราไม่เคยไปเลย และก็ช่วงนี้โควิดด้วยไม่ได้ไปตามห้างร้านต่างๆ แนะนำว่าชอปออนไลน์สะดวกกว่า 
   ส่วนพรุ่งนี้เราจะเขียนกระทู้ของสครับริมฝีปาก เอาเซลล์ที่ตายแล้วออกจากริมฝีปากบ้าง ปากจะได้อมชมพู ไว้ติดตามด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่ะ