Reviews; La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formular คลีนซิ่งวอเตอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิว

46 10
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมากับการหยิบของดีที่อยากบอกต่อมาแนะนำให้ทุกคนได้อ่านกันอีกแล้ว ตัวนี้ต้องบอกก่อนใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย หรือทุกสภาพผิวสามารถใช้ได้หมดเลยนะทุกคน เค้าคัดมาแล้ว ลองเองแล้ว รับรองปลอดภัย เพราะอ่อนโยนสุดๆ อยากรู้แล้วล่ะสิว่าคืออะไร เป็นยังไง ไปอ่านกันเลยยย  
ตัวนี้มีชื่อว่า La Vitta CENTELLA CLEANSING WATER Micellar Water Formular for sensitive skin 150ml. ราคา 250บาท ราคาถือว่าคุ้มค่ามากกก เพราะขวดใหญ่จริงๆทุกคน

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งวอเตอร์สูตรอ่อนโยน ที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและทุกสภาพผิวเลย แบบว่าไม่ระคายเคือง ไม่แสบใช้แล้วสบายผิวมากๆๆอ่ะ แถมทำความสะอาดได้ดีมาก ให้ผิวสะอาด และคงความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมด้วยพลังแอนตี้ออกซิแดนท์จากสารสกัดใบบัวบกข้มข้น สารสกัตจากว่านหางจระเข้ สารสกัดจากขมิ้นชัน และเปปไทด์จากสารสกัดเมล็ดมะรุมช่วยป้องกันผิวเสื่อมสภาพ จากมลภาวะต่างๆ แถมเลิศมากตรงที่ปราศจากน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารลดแรงตึง และไม่ผสมพาราเบน ไมีทำลายสมดุลความชุ่มชื้นของผิว กู๊ดเว่อร์ๆนะครับ สรรพคุณของน้องตัวนี้

และต่อไปคือภาพเทียบก่อนและหลังใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ของ La Vitta ตัวนี้นะงับ
ต้องบอกก่อนว่านี่คือเช็ดรอบเดียว ออกมาแบบเน้นๆ ไม่ต้องถูแรงๆ หรือใช้เยอะเลย ทำความสะอาดหมดจดเว่อร์ ตัวคลีนซิ่งเป็นน้ำใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หลังใช้แล้วสบายผิวมาก ไม่รู้สึกหน้าแห้งหรือตึง ขนาดตรงที่เป็นแผลจากสิวก็ไม่แสบนะฮะ  
และนี่คือภาพ Before และ After ก่อนและหลังเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า บอกเลยว่าเกลี้ยงมากกกกกกก
ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นด้วย มีความเหมือนไบโอเดอม่ามาก ทั้งด้านประสิทธิภาพและฟีลลิ่งขณะใช้ แต่ราคาถูกกว่าถึงครึ่งอ่ะ คุ้มสุดเลยทุกคน ทุกคนสามารถไปตามซื้อได้ที่ ร้าน cosmobeaute ทุกสาขา
ต้องยกให้เขาเลย ใช้ดีจนต้องหยิบมารีวิว สำหรับใครที่ชอบหรือสนใจก็สามารถไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้นะ ไม่อยากให้พลาด #ของดีราคาถูก ต้องใช้คำนี้เลย สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆที่กดเข้ามาอ่านรีวิวของเค้าในวันนี้ไว้เจอกันในป้ายยาครั้งหน้า บ๊ายบาย