รีวิว Pola Wrinkle Shot สูตรใหม่หลอดส้มจะปังกว่าสูตรเดิมมั้ยนะ?

50 12
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่า??? วันนี้จะมารีวิว Pola Wrinkle Shot สูตรใหม่หลอดสีส้มที่เพิ่งวางขายที่ประเทศญี่ปุ่นและไทยเมื่อวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมาค่ะ

เราใช้ Pola Wrinkle Shot อยู่แล้วพอสูตรใหม่ออกมาปุ๊บก็รีบไปซื้อเลย จากรูปจะเห็นว่าเรามีหลอดสีส้ม 2 หลอด หลอดนึงเราซื้อเองที่ญี่ปุ่น ส่วนอีกหลอดนึงได้รับมาจากทาง Pola Thailand และ Jeban เมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าเราเริ่มใช้ wrinkle shot มาตั้งแต่ปี 2019 เส้นริ้วบางๆ และริ้วรอยใต้ตาที่ไม่ลึกมากที่เราเคยมีมันหายไปหมดแล้ว^^ ตอนนี้ที่เหลืออยู่คือริ้วรอยใต้ตาข้างซ้ายที่เป็นเส้นลึกมากๆ และร่องแก้มที่เริ่มเห็นชัดตามอายุที่เพิ่มขึ้น

หลอดสีส้มซ้ายสุดได้รับมาจาก Pola Thailand และทาง Jeban ค่า ส่วนอีก 3 หลอดนั้นซื้อเอง ใช้เอง เป็นไอเท็มที่ขาดไม่ได้จริงๆ รักมากกกก

สูตรใหม่ตามข้อมูลที่ทาง Pola บอกไว้คือจะมีการเพิ่มส่วนผสมใหม่ที่ชื่อ IC unit 1 เข้ามาทำให้เห็นผลไวขึ้นกว่าสูตรเก่าถึง 2 เท่าเลยค่า

  • เนื้อผลิตภัณฑ์  

เนื้อเซรั่มเข้มข้น มีความหนืดนิดนึง หลังจากลองใช้เรารู้สึกว่าเนื้อเซรั่มสูตรใหม่จะมีความลื่นนิดนึง ทำให้เกลี่ยง่ายกว่าสูตรเก่าและซึมง่ายกว่าด้วยค่ะ 

  • สำหรับวิธีใช้และทริคของเรา(ที่จำเค้ามา)

ต้องทาย้อนขึ้นเส้นริ้วรอยนะคะ ค่อยๆเกลี่ยย้อนขึ้นหลายๆ ครั้งคล้ายกับการนวดเบาๆ ให้เซรั่มซึม แนะนำให้ลงน้ำตบหรืออายครีมก่อนใช้ wrinkle shot จะทำให้เกลี่ยง่ายขึ้นและซึมเข้าผิวได้ง่ายขึ้นค่ะ

ถ้ามีเวลาหน่อยเราจะใช้ปลายหัวแอพพลิเคเตอร์นวดย้อนขึ้นเส้นริ้วรอยประมาณบริเวณละ 1 นาที (วิธีนี้เราจำมาจากโพสต์ของพี่จีนที่เคยรีวิวไว้ค่า)  

​สรุปวิธีใช้สั้นๆ อีกครั้งนะคะ ‘ลงน้ำตบ/อายครีมก่อน’ และ ‘ทาย้อนขึ้นเส้นริ้วรอย’  

  • ผลลัพธ์หลังใช้

 หลังใช้สูตรใหม่ได้ 20วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือริ้วรอยลึกใต้ตาข้างซ้ายตื้นขึ้น ส่วนร่องแก้มก็ดีขึ้นมากๆ ซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่เราคาดไว้อยู่แล้วเพราะ Pola ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย

รูปนี้คือตาข้างซ้ายที่มีเส้นริ้วรอยลึกใต้ตานะคะ รูปด้านซ้ายอาจจะไม่ค่อยชัดเพราะแสงที่เข้ามา แต่จะเห็นความลึกของเส้นริ้วรอย 


รูปด้านขวาคือหลังจากที่ใช้ Pola Wrinkle Shot สูตรใหม่หลอดสีส้มเช้า-ก่อนนอนเป็นเวลา 20 วัน จะเห็นได้ว่าเส้นริ้วรอยตื้นขึ้น 


สำหรับตาข้างขวาเราไม่ได้ถ่ายรูปทำรีวิวในโพสต์นี้เพราะเส้นริ้วรอยบางๆ ใต้ตาข้างนั้นมันหายไปตั้งแต่ตอนที่ใช้ Pola wrinkle shot สูตรเก่าหลอดสีน้ำเงินแล้วค่า

รูปนี้เป็นรูปร่องแก้มข้างขวาค่ะ จะเห็นได้ว่าร่องแก้มดีขึ้นมากๆ เลย


รูปสดมาก ไม่ได้แต่งรูปหรือใช้แอพใดๆ เลยนอกจากแอพใส่ข้อความ^^

ส่วนตัวเราคิดว่าวิธีการใช้ที่ถูกต้องมีผลมากๆ เลยค่ะ ตอนเราไปซื้อครั้งแรกที่เคาท์เตอร์ญี่ปุ่น พนักงานจะย้ำเรื่องวิธีใช้ผลิตภัณฑ์หลายครั้งเลย ทั้งให้สาธิตวิธีใช้และให้แผ่นพับวิธีใช้กลับมาดูที่บ้านด้วย  


ถ้าใครสนใจหาซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ Pola เลยค่ะ เคาท์เตอร์ไทย 20g ราคา 5,000บาท


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE