เเต่งหน้ายังไงให้ติดทน เลอะเเมสก์น้อยมั๊ก สะท้านฟ้า สะท้านฝุ่น!

46 12
 ตั๊ววววว วันนี้มาเเต่งหน้ากันจ้า เป็นลุคเราชอบเเต่งไปทำงาน ใช้ชีวิตมากกว่า 12 ชั่วโมง นั่งรถสาธารณะ ลุคอื่นเอาไม่อยู่ บอกเลยลุคนี้เอาอยู่ แถมเลอะเเมสก์น้อยสุดๆ สะท้านฟ้า สะท้ายฝุ่น ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่ะ  
มาเริ่มที่รองพื้นกันก่อน เอ๊ะไปเจอรองพื้น Sistar Watermelon Matte Foundation  มาใน 7-11 กะลองใช้เล่นๆ ได้ลองเเล้วแบบ OMG เขาจะมีกลิ่นเเตงโมอ่อนๆ เป็นเนื้อครีม เเต่เกลี่ยง่าย ชอบมากตรงที่ไม่จับกับรอยเเห้งๆ เเล้วติดทนนานมากกก ใช้ 12 ชั่วโมง ความมันจะออกมาบ้าง แต่ไม่ไหล ไม่เยิ้ม ยิ่งถ้าใช้ช่วงนี้หน้าเเทบไม่มันเลย  
 ความปกปิดจะอยู่ที่ Medium ปกปิดได้แต่สบายผิว ให้ดูผิวก่อนหลังจ้า ด้านซ้ายคือหน้าสด ขวาคือลงรองพื้นไป 2 ชั้น
ต่อไปจะใช้ที่เขียนคิ้ว  Benefit precisely, my brow ที่เขียนคิ้วเนื้อคม ติดทนนาน เขียนง่าย อยากได้งานคิ้วละเอียดต้องตัวนี้เลยจ้า
รองพื้นแตงโมเขาติดทนอยู่เเล้ว ไม่ต้องใช้เเป้งเซ็ตเนื้อเเมตต์ก็ได้ เลยใช้พาเล็ท  
6 หลุม Hourglass Ambient Light ได้ผิวสวยๆ เบลอๆ  
ก่อนเเต่งตาต้องลง อายพรามเมอร์ Mac paint pot ก่อน เขาจะ ทำให้ที่ทาตาติดทนนาน 12 ชั่วโมงก็อยู่มาเเล้ว แถมอายเเชร์โดว์ตัวไหนสีไม่เเจ่ม ลองลงตัวนี้ดู สีจะชัดขึ้นเหมือนเสกได้
ต่อไปใช้พาเล็ทปุกปิก Cutepress Eye & Cheek พาเล็ทเดียวมีครบ หลักร้อยเอง วันไหนเเต่งหน้าไม่ทัน ก็จะคว้าตัวนี้ไปทำงานเลย เม็ดสีอายเเชร์โดว์เเน่น ที่ปัดแก้มก็สีสวยยยย
 เขียนขอบตานิดนึงให้ดูตาคม อายไลน์เนอร์ Mee Brightly Sharp คนเปลือกตามันๆ เอาอยู่ ติดทนนาน ราคาดี  
ตบด้วยมาสคาร่า Essence Lash Goals  มาสคาร่าที่ไหลน้อยมาก เมื่อเทียบกับราคา ปัดแล้วขนตาเด้ง ใช้ชีวิตไม่เกิน 8 ชั่วโมงเอาอยู่เเน่นอน
สุดท้าย ลิปที่เป็น The best ของปี 2020 ของแกม  Maybelline Super Stay Matte Ink ลิปที่ cleansing oil ยังยอมเเพ้คร่ะคุณ เพราะติดทนนานมาก สายปิ้งย่างน่าจะชอบ กินเข้าไปเหอะ ลิปไม่หลุดเลย
หมดไปเเล้วกับลุคนี้ค่าทุกคนนน ยังไงลองเอาไปเเต่งตามกันได้ ผิวมันแบบแกม พึ่งลุคนี้ได้ตลอดเลย  ยังไงคุยกันต่อได้ด้านล่างน้าาา วันนี้ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE