การเลือกสำลีเช็ดหน้าสำคัญยังไง ? (แนะนำสำลีที่ราคาถูกและดี)

50 14

Rii Skincare Cotton Rii Skincare Cotton 

เป็นสำลีมาตรฐานใหม่ ที่ผลิตจากฝ้ายคุณภาพสูง Cotton USA เลือกใช้ฝ้ายใยยาว (Long Staple) ดุจเส้นไหม ผลิตด้วยเทคโนโลยี AquaCare ใช้ความอ่อนโยนของน้ำถักทอเส้นใย จึงทำให้เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ปราศจากเศษเส้นใยที่ระคายเคืองผิว สามารถซึมซับของเหลว และส่งผ่านเข้าสู่ผิวได้ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีขนาดเหมาะสมกับการใช้งาน และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอีกด้วย สำลีเช็ดหน้า Rii (ริอิ) เป็นสำลีที่มีคุณสมบัติใช้ร่วมกับโทนเนอร์หรือคลีนซิ่งวอเทอร์ได้ดีมากๆ โดยมีให้เลือกหลากหลายประเภทตามความต้องการของเรา ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึง “สำลีริอิ” สองรุ่นด้วยกัน นั่นก็คือ
  • Rii Skincare Cotton No.26 Cleansing Perfect (กล่องสีชมพู) 
  • Rii Skincare Cotton No.52 Less Toner Cotton Pads (กล่องสีฟ้า)

การเลือกสำลีสำคัญยังไง ?

การเลือกสำลีเช็ดหน้าที่ดีนั้นถือเป็นส่วนหนึ่งของการบำรุงหน้าไปอีกทางหนึ่งนะคะ เพราะถ้าเราเลือกใช้สำลีที่มีความนุ่ม ผิวสัมผัสเนียนเรียบ เมื่อเช็ดทำความสะอาดแล้ว ไม่บาดหน้า ไม่มีขุยสำลี ก็ถือเป็นการถนอมผิวไม่ให้เกิดริ้วรอยนั่นเองค่ะ เนื่องจากการถูหรือเช็ดใบหน้าของเรานั่นจะทำให้เกิดแรงเสียดสีที่ใบหน้า เมื่อทำซ้ำๆ บ่อยๆ ก็อาจทำให้ผิวบาง เกิดการระคายเคืองได้ง่าย และเกิดริ้วรอยเร็วขึ้นนั่นเองค่ะ ดังนั้น การใช้สำลีที่ดีก็มีผลให้ผิวหน้าของเราดีด้วยเช่นกันค่ะ หรือคนที่ใช้คลีนซิ่งวอเทอร์ในการทำความสะอาดเครื่องสำอาง ใช้โทนเนอร์ในการบำรุงผิวหน้า ถ้าเราใช้สำลีที่มีความบาง เนื้อสำลีดูดซับและกระจายของเหลวได้ดีนั้นก็จะช่วยในการประหยัดคลีนซิ่ง หรือโทนเนอร์บำรุงหน้าค่ะ ฮั่นแน่ เห็นความสำคัญในการเลือกสำลีรึยังคะ งั้นเรามาดูสำลีที่ตอบโจทย์เราในเรื่องนี้กันดีกว่าค่ะ สำลีที่วันนี้เราจะมาแนะนำทุกคน นั่นก็คือสำลี Rii Skincare Cotton(ริอิ สกินแคร์ คอตตอน) ที่มีราคาถูกและเหมาะสมกับคุณภาพค่ะ

 Rii Skincare Cotton No.26 Cleansing Perfect 

สำลีแผ่นริอิ รุ่นคลีนซิ่งเพอร์เฟ็คต์ เบอร์ 26 นุ่มพิเศษ เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้หมดจด ผลิตจากฝ้ายเส้นใยยาวมาตรฐานระดับโลก อ่อนโยนต่อผิวหน้าไม่เป็นขุย และอุดตันรูขุมขน
  • ราคา 70 บาท /140 แผ่น (ขนาด 5.5 x 6.5) 

 Rii Skincare Cotton No.52 Less Toner Cotton Pads  

สำลีแผ่นริอิ รุ่นเลสโทนเนอร์ เบอร์ 52 บางแต่นุ่ม ประหยัดโทนเนอร์
  • ราคา 70 บาท /105 แผ่น (ขนาด 5.5 x 7.5)

  ทั้งสองรุ่นนี้แตกต่างกันอย่างไร ?

สรุปเลยก็คือ สำหรับคนที่แต่งหน้าบ่อยๆ รุ่น No.26 ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ เพราะเป็นสำลีที่ใช้เช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เนื้อสัมผัสนุ่ม เนียนเรียบ ไม่บาดหน้า และไม่เป็นขุย แล้วไม่กินตัวคลีนซิ่ง สามารถดูดซับของเหลวได้ดีทำให้หนึ่งแผ่นสามารถเช็ดได้นาน เป็นการประหยัดทั้งสำลีและคลีนซิ่งด้วยนะคะ ถือว่าดีมากๆ ราคาไม่แพงด้วย
ส่วนรุ่น No.52 เหมาะสำหรับการใช้กับโทนเนอร์มากๆ เมื่อหยดโทนเนอร์ลงไป สามารถดูดซับโทนเนอร์ได้ดี เมื่อเช็ดโทนเนอร์ลงบนผิวแล้ว สำลีไม่แห้งไปเลย คือยังคงมีโทนเนอร์กระจายทั่วสำลี โทนเนอร์ซึมเข้าผิวได้ดี ถ้าเพื่อนๆสนใจ ก็สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่ะ หาซื้อง่ายมากๆ มีหลากหลายรุ่น หลากหลายประเภท เลือกใช้ตามการใช้งาน หรือความชอบได้เลยค่ะ


withbow

withbow

Hi :)

Bow (โบว์)
Age: 24 years old

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ♡
Line : withbow

FULL PROFILE