เท้าแห้งกรังมือเหี่ยว มาบำรุงฉบับเร่งด่วนกันค่ะ ด้วยCedarcos!!

54 12

เจอแล้วววววว สำหรับใครที่มีปัญหา

ในเรื่องของ ส้นเท้าแตก มือด้าน !! ตัวนี้คือดีเลยค่ะ ของ

CEDARCOS

ใช้แล้วชอบบบบบมาก เหมาะสำหรับ

คนที่ต้องการบำรุง มือ เท้า แบบเร่งด่วน คือมันเห็นผลทันทีหลังทาเลยค่ะ

ไม่ต้องมาร์ก ไม่ต้องลอกเท้า ให้เสียเวลาเลย

แค่ทาส้นเท้าคือกลับมาเนียนนุ่นเลยค่ะ ดีมากๆๆๆ

Cedarcos (เซดาร์คอส) เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น จุดเด่นของแบรนด์นี้ เค้าใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% และใช้สารสกัดจากเลซิติน (Lecithin) ซึ่งเป็นสารประกอบโมเลกุลที่ช่วยสร้างเสริมเยื่อหุ้มเซลล์ มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ กักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และสามารถซึมลึกลงไปยังชั้นผิวเพื่อเติมเต็มร่องลึกที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ จึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงแน่นอน เพราะทำมาจากพืชธรรมชาติทั้งหมด แบรนด์นี้เค้ามี product หลายตัว แต่วันนี้ ขอแนะนำไอเท็มเด็ด 2 ตัวนี้นะคะ

Kakato Esthe (คาคาโตะ เอสเธ) กล่องสีแดง ช่วยบำรุงส้นเท้า และช่วยฟื้นฟูส้นเท้าให้เรียบเนียน ด้วยสารสกัดจากเลซิติน และมีสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น

วิธีใช้ บีบเนื้อครีมเพียงเล็กน้อยเท่าเม็ดถั่วเขียว ทาลงบนส้นเท้าหรือฝาเท้าที่มีรอยด้านก็ได้ แล้วค่อยๆนวดให้เนื้อครีมซึมลงไปค่ะไม่เหนียวเหนอะหนะเลย  มันดีมากกกกกก ตรงที่ทาปุ๊บ รู้สึกได้เลยว่ามันชุ่มชื้นทันที เท้าที่แตกด้าน มันนุ่มขึ้นเลยอะ งง มากเลยต้องรีบมารีวิวเลย 5555555 ชอบมากค่ะ   ทำให้ใส่ถุงเท้า ไม่มีขุยๆ ติดแล้ววว กล้าโชว์เท้าได้มากขึ้นด้วยไม่อายใครแล้ว เลิฟมากกกค่าเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆที่ต้องการบำรุงเร่งด่วน ใช้ไปประมาณ 3 วันก็เห็นถึงความแตกต่าง เท้าเรียบเนียนขึ้นเลยคะ

Teyubi Esthe (เทยูบิ เอสเธ) กล่องสีม่วง ช่วยบำรุงเล็บและมือ มีส่วนผสมของ วิตามินซี เลซิติน อาร์แกนออย และโจโจ้บาออย ไม่มีน้ำหอม ช่วยทำให้มือนุ่มและทำให้เล็บมือวาวขึ้นดูสุขภาพดีแบบธรรมชาติ

วิธีใช้ บีบเนื้อครีมเพียงเล็กน้อยเท่าเม็ดถั่วเขียวลงบนฝามือ แล้วทาให้ทั่วฝ่ามือและเล็บที่ละเล็บ เนื้อครีมเขาเข้มข้นมากๆ ออกบาร์มๆ จริงๆใช้แค่นิดเดียวก็พอแล้วนะคะ แต่ในรูปปุ๋มบีบออกมาเยอะเกินค่ะ

ราคา กล่องม่วง 690 บาท /กล่องแดง590บาทค่ะ 

ราคาถ้าเทียบกับการใช้งานและความที่มันเห็นผลดีมาก 

ปุ๋มคิดว่าคุ้มกับราคาอยู่ค่ะ ถึงปริมาณไม่มากแต่ด้วยความที่เนื้อเขาเข้มข้น ใช้นิดเดียวคือโอเคแล้ว หลอดนึงใช้ได้เป็นเดือนๆอยู่จ้า 

ติดต่อสอบถาม ได้ที่เพจ Cedarcos เลยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค้า  ^^


Poommachill.

Poommachill.

สวัสดีค้า สาวๆปุ๋มเจ้าของเพจ พื้นที่รีวิวนะคะ สาวๆที่ชอบอ่านรีวิว ไปกดถูกใจเพจกันได้เลยนะค้า อะไรดีๆเรามาแชร์กันนะค้า ^^

FULL PROFILE