มาแจกสูตรหน้าใสไร้สิวแบบวิธีธรรมชาติกันจ้า | By.Nam

46 19
มาค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาแจกสูตรหน้าใสไร้สิว สูตรแบบธรรมชาติมากกกกกกกก🌿 ขอบอกแบบดาราเลยว่าน้องน้ำนั้นดูแลจากภายในสู่ภายนอกค่ะว่าซ่าน ซึ่งสูตรนี้เราต้องหมั่นทำทุกวัน ทำให้เป็นนิสัย บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวจะมีปัญหาเรื่องหน้ามัน รอยสิว และผิวแห้ง(ก่อนหน้าที่จะมาทำสูตรนี้) ใครมีปัญหาเหมือนกันก็ตามมาเลยจ้า
อันดับแรกเลยคือการดื่มน้ำค่ะ ซึ่งเมื่อก่อนเราเป็นคนที่กินน้ำน้อยมากกกกก มากแบบทั้งวันกินน้ำแค่แก้วเดียวเพราะบางทีก็ลืมบ้าง หรือกินอย่างอื่นกระจุกกระจิกแล้วก็ไม่ได้กินน้ำเลยซึ่งจะบอกว่ามันไม่ดีมากๆ ทั้งผิวแห้ง ดูไม่สดใส เราเลยแก้ปัญหาด้วยการหากระบอกน้ำติดตัวไว้ตลอดเวลาซึ่งกระบอกนี้จะบรรจุได้ 500ml ซึ่งมันมีสูตรคำนวณในการดื่มน้ำอยู่ คือ น้ำหนักx2.2x30/2 มันก็จะได้จำนวนน้ำที่เราควรจะกินในแต่ละวันซึ่งตัวเราเองต้องกิน 1700ml หรือตีไปเลย 2 ลิตร ต่อวันเราก็จะแบ่งเป็นมื้อๆคือ ตื่นนอน 1 กระบอก ช่วงเช้า 1 กลางวัน 1 เย็น 1 แค่นี้ก็หมดปัญหาเรื่องผิวแห้งแล้ว แถมดีต่อสุภาพด้วย  
อันดับที่ 2 น้ำเปล่าๆคงไม่พอ เรายังต้องการวิตามินอีก ทุกคนรู้ว่าต้องกินอะไรผิวถึงจะดี ใช่ค่ะน้องเค้าคือ🍅น้ำมะเขือเทศดอยคำเจ้าเด็ดเจ้าดัง🍅 แต่ก็จะมีบางคนที่ไม่สามารถกินน้องเค้าได้จริงๆซึ่งเราก็เป็น 1 ในนั้นเราเลยเลือกสูตรที่เป็นน้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้รวม🍅🍓🍊 ซึ่งสูตรนี้จะบอกว่ากินง่ายมาก อร่อยเลยแหละ เหมือนกินน้ำผลไม้รวมปกติ หรือใครสามารถกินน้ำมะเขือเทศ 100%🍅🍅 ได้ก็จะดีมากเลย เราจะกินวันละ 1 กล่อง กินไปเลยทุกวัน ซึ่งน้ำมะเขือเทศทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามีทั้งวิตามิน c และไลโคปีน ที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณให้ดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ
อันดับสุดท้ายเราดูแลภายในแล้วก็ต้องมาดูแลภายนอกด้วยโคลนแอคเน่ คือจะบอกว่าน้องเค้าช่วยมากเรื่องสิวจะบอกว่านี่เป็นคนชอบลอง ยิ่งแบบอะไรพอกหน้าหรือมาส์คหน้ายิ่งชอบลองแล้วเราก็ไปเจอน้องเค้าใน 7-11 ก็ลองเอามาใช้ดูจะบอกว่าเวิร์คมาก เพราะปกติเราจะเป็นคนหน้ามันง่ายมาก หน้ามันง่ายมันก็ทำให้เกิดสิวตามมา เราเลยต้องหาสูตรที่ช่วยในเรื่องนี้ บวกกับน้องตัวนี้เค้าเป็นสูตรธรรมชาติ เป็นโคลนจากออสเตรีย🇦🇹 ไม่ใช่ขี้หมู ขี้หมานะจ๊ะก็คือดีจ์ เราลองมาประมาณ 2 อาทิตย์ได้แล้วก็คือรอยสิวดูจางลง(ปกติเราเป็นคนชอบบีบสิวมากเลยจะมีรอยหลงเหลือไว้) สิวไม่ค่อยขึ้น แล้วหน้าไม่แห้งตึงนะยังชุ่มชื่นอยู่
ซึ่งเราจะพอกไว้ทั่วหน้าเลยหรือจะพอกทิ้งไว้แค่บริเวณที่เป็นสิวก็ได้ แต่เราอยากให้เค้าช่วยดูดซับความมันด้วยก็พอกให้ทั่วหน้าไปเลยจ่ะ😶‍🌫️
พอกหน้าไม่พอก็สามารถเอาไปพอกที่หลังได้(สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวขึ้นที่หน้าอกหรือหลังก็ใช้ได้) สภาพตอนพอกอาจจะเหมือนตกลงไปในโคลนแต่ก็เป็นโคลนจากออสเตรียซึ่งมีคุณประโยชน์มากกกก ก็พอกไปจ้ารอให้น้องเค้าแห้งแล้วค่อยล้างออก แค่นี้ก็จบสูตรสวยตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยวิธีธรรมชาติ🍅🍓🍊 ทำตามง่ายมวกกก ผลลัพธ์อาจจะไม่เห็นผลในทันทีเพราะทุกอย่างที่เราบอกต้องใช้เวลาและหมั่นทำเป็นประจำแบบเอาให้ติดเป็นนิสัยไปเลยมันก็ส่งผลให้เกิดผลลัพธ์ระยะยาวนะจ๊ะทุกโคนนนนน


rujrawee

rujrawee

💙อะไรดีมันก็ต้องเอามาบอกต่อกันมั้ยเอ่ย💙

FULL PROFILE