สองน้ำตบ โทนเนอร์ ลูกรักที่ขาดมิได้

45 9
สวัสดีค่าาา วันนี้ขอกลับมาอวยอีกรอบสำหรับ สองลูกรัก ขวดสีขาว ที่ใครๆก็หลงรัก นั่นก็คืออออ~~~

ZA True white & Anua นั่นเอง หลังจากที่ได้ลองใช้ไปได้เกือบปี ผิวหน้าดีขึ้นๆมากๆจากมีจุดด่างดำจากสิว และเจ้าสิวผดตัวปัญหาที่น่ารำคาญที่สุด ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด
ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่ได้ยินชื่อเสียงของเจ้า ?ZA ?คือไม่กล้าใช้เพราะน้องแอบมีน้ำหอมนิดๆ แล้วบางคนบอกแพ้ ไม่เห็นผล แต่ แต่ แต่ เราก็ชอบเสี่ยงงัยคะ เลยจัดมา 1 ขวด พอหมดขวดเเรกเท่านั้นแหละ ติดใจเลยจ้าาา ไม่แพ้ แถม ผิวหน้าดูกระจางใสขึ้น จุดด่างดำจากสิวแลดูจางลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ❤

ส่วนน้ำตบ หรือ โทนเนอร์พี่จุน Anua❤ตอนแรกเราก็งง อิหยั๋งว่ะคือโทนเนอร์พี่จุน ดีนะเราชอบ EXO เลยไปลองหาดูตามเพจต่างๆ ก็เลยอ่ออออออ~~~~ พออ่านสรรพคุณแล้วมันต้องโดนแหละ เพราะมันเหมาะกับผิวแพ้ง่ายแบบฉันมากๆ และหลังจากใช้ไปได้เกือบครึ่งขวด แม่เจ้า!!! กลิ่นดี ไม่แพ้ สิวผดลด ลดแบบค่อยๆลดนะคะ ไม่ใช่แบบทาปุ๊บหายเลย ผลลัพธ์ของสกิลแคร์ของแต่ละแบรนด์แต่ละอย่างนั้นมันขึ้นอยู่กับผิวของเราด้วยนะค่าา?

?????ไปแล้วจ้าาา ขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาอ่านรีวิวเล็กของเบนซ์นะคะ ฝากกดติดตามกันด้วยน๊าาา?????


B Art Review

B Art Review

สวัสดีค่าาา ชื่อเบนซ์จี้ เป็นคุณแม่ลูก 2 อายุเลขสามแย้วว เป็นมนุษย์ผิวผสม แพ้ง่ายมากกกกถึงมากที่สุด เป็นสิวง่าย ชอบเครื่องสำอาง ❤ชอบการแต่งหน้า บำรุงผิว ชอบแต่งตัว❤ ชอบแต่งสไตล์เกาหลี ❤เวลาว่างก็อ่านรีวิวต่างๆในจีบัน ดูซีรี่ เกาหลี ❤

❤รีวิวเครื่องสำอาง สกินแคร์ ถูกและดี ฝากติดตามกันด้วยนะคะ🙏❤

❤❤❤

FULL PROFILE