พิชิตผมแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย ๆ ด้วย LYO แชมพู และครีมนวดคู่บุญที่ใช้แล้วชอบ

52 14

สวัสดีค่ะ......


เฮ้อ!!! เสียงถอนหายใจดังมาก….เบื่อหน่ายเต็มทนกับการเก็บกวาดผมในห้องตัวเอง หวีผมทีไรท้อใจทุกที ผมบางลงมาก หลังจากคลอดลูกให้นมลูก เป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้สักที ตอนนี้มิวก็เลยต้องหาตัวช่วยทั้งอาหาร แชมพู เซรั่ม หาใช้ทุกอย่างเท่าที่จะทำได้


กระทู้นี้เลยขอมาบอกต่อ แชมพูและครีมนวดผมคู่บุญหลังจากที่ได้ลองใช้มาซักพักแล้ว ผลลัพธ์ว้าวแค่ไหนไปดูจ้า 



   LYO 

Shampoo & Conditioner  


........ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ สำหรับทุกสภาพเส้นผม ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ลดอาการคันหนังศีรษะ ชะลอผมหงอกก่อนวัย ขจัดรังแค กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เพิ่มความชุ่มชื้นและสร้างเกราะปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะ ผลิตภัณฑ์ค้นคว้าวิจัยโดยเภสัชกรที่เชี่ยวชาญ ปลอดภัยแม้หนังศีรษะบอบบาง ปราศจากสาร SLS,Paraben,Alcohol และSilicone


.......มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ จากสารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ ทีทรีออยล์ลดความมันและฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะ AHA ช่วยผลัดเซลล์หนังศีรษะที่ตายแล้วออกเพื่อทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก โปรวิตามินB5 และวิตามินอี เพิ่มเกราะปกป้องเส้นผมและคงความชุ่มชื้นให้เส้นผมและหนังศีรษะ  


เนื้อสัมผัสและกลิ่นของผลิตภัณฑ์


Shampoo : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจลสีเขียวใส ตีขึ้นฟองง่าย ฟองนุ่มละเอียดและกลิ่นหอมแนวสดชื่นอ่อนๆ หลังล้างผมแล้วผมไม่พันกัน ผมไม่สากเหนียว


Conditioner : เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นครีมสีขาวขุ่น เนื้อบางเบาและซึมเข้าเส้นผมได้ไว ไม่ทิ้งคราบขาวเกาะเส้นผม กลิ่นหอมแนวเดียวกับแชมพู หลังล้างผมผมทิ้งตัวเรียบลื่น แต่ไม่มันหนักเส้นผม 

ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์


สำหรับแชมพูมิวชอบทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่นหอมอ่อนๆของผลิตภัณฑ์ ติดผม หลังสระแล้วผมไม่ได้แข็งหรือแห้งสากเลย พอใช้คู่กับครีมนวดผิวก็เรียบลื่นหวีผมง่ายไม่พันกัน 


มาถึงผลลัพธ์ที่ทุกคนรอคอย (และมิวก็เช่นกัน) และคาดหวังจากผลิตภัณฑ์ คำถามมาเลยจ้า

.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-



ผมร่วงลดลงมั้ย???

ตอบชัดๆเลยค่ะ ว่าลดลงค่ะ ใช้หวีสางผมก็ไม่ค่อยมีเส้นผมเป็นกระจุกติดมากับหวี ว้าวนะ!!! ผมก็เรียบลื่นไม่พันกัน ให้มัดมวยๆไว้ พอเอามือสางๆก็ไม่พันกันค่ะ และผมก็ไม่ติดมือมาเยอะเหมือนก่อนใช้ มีไรผมขึ้นใหม่เยอะเลยค่ะ และโคนผมก็ยกตัวด้วย ไม่ลีบแบน



ใช้ระยะเวลาประมาณนานเท่าไหร่จึงเห็นผล???

มิวใช้มาเข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้วค่ะ ตอนนี้เส้นผมที่พื้นห้องแทบไม่มีเลยค่ะ



มาชมรูปหลักฐานหลังจากใช้ผลิตภัณฑ์กันค่ะ 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ 


M a d e W i h t L o v e
Mumake90 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE