พลีชีพเล็บๆพัง ที่ร้าน Lunroom "ร้านเล็บใกล้บ้าน" รีบไปรีบกลับ | ฟิวลิ่ง

55 15
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

วงวารเล็บเข้าแล้วออกยากมากกก

 ใครที่ชอบทำเล็บจะรู้เลยว่า "ถ้าทำเล็บแล้วเราจะติดมากๆเลย" สวัสดีค่ะ ฟิวลิ่ง อีฟฟิรด์ yvesfirdbeauty วันนี้ขอต้อนรับเข้าสู่ Beauty Of The month กันอีกแล้ว เย้
    ถึงแม้ช่วงนี้จะเป็นช่วง Covid ต้องอยู่บ้านลดเชื้อ แต่อย่างที่บอกเลยสาวๆที่ชอบทำเล็บมากๆถ้าเล็บเริ่มลอก หรือไม่สวยจะอยู่ไม่สุขละ
ช่วงนี้ Covid แบบนี้เราก็ต้องพิถีพิถันเลือกร้านทำเล็บที่สะอาดในการให้บริการสักหน่อย แล้วก็ที่สำคัญนะต้องอยู่ใกล้บ้านซึ่ง  App ที่ฟิวลิ่งใช้ มีฟิลเตอร์ที่สามารถเลือกบริการ บิวตี้ซาลอน ไม่ว่าจะเป็นทำผม ทำเล็บ นวด สปา แบบใกล้บ้านได้
*แต่ช่วงนี้บางอย่างเราต้องงดไปก่อนนะเพื่อนๆ
 ฟิลลิ่งจึงเลือกร้านเล็บใกล้บ้าน แบบรีบสวยรีบกลับ อย่างที่บอก App ที่ฟิวลิ่งใช้
สามารถหาร้านทำเล็บใกล้ๆบ้านได้ รอบนี้ฟิวลิ่งอยากกู้เล็บพังๆ ก็เลยเข้า app App ที่ฟิวลิ่งใช้ หาร้านเล็บใกล้บ้านที่สุดคะ ไหนๆก็ออกจากบ้านแล้ว ฟิลลิ่งอยากถ่ายรูปลงอินสตาแกรมด้วยก็เลยเลือกร้านทำเล็บใกล้บ้านที่แบบบรรยากาศดีๆและที่สำคัญช่วงนี้เราก็ต้องเซฟเงินนิดนึง เราก็ต้องหาโปรโมชั่นโดนๆ ดีลดีๆ
ซึ่งใน App ที่ฟิวลิ่งใช้ เนี่ยเขาก็ร่วมโปรโมชั่นดีๆไว้เยอะมากเลย

เลือกร้านเล็บใกล้บ้านโซนไฮโซแต่ราคาแค่หลักร้อย

  โชคดีนอกจากจะได้ออกมาร้านเล็บใกล้บ้านแล้วยังจะได้ร้านเล็บที่แบบว่าราคาดีมากๆอีกด้วย
รอบนี้ฟิวลิ่งเลือก เพ้นมือเหมาๆ ราคาเพียงแค่ 399 บาทเท่านั้นเอง ส่วนเล็บเท้าฟิวลิ่งเลือก ทาสีบุฟเฟ่ต์กันไปเลย แต่ราคาเพียงแค่ 399 บาท โอ้ย ถูกมากกจากปกติ 600 บาท แต่ในเว็บ App ที่ฟิวลิ่งใช้ เหลือเพียง 399 บาท + ล้างสีเจล 150 บาท

อย่างที่บอกเลยนอกจากจะมีส่วนลดอยู่แล้วของทาง App ที่ฟิวลิ่งใช้ ถ้าเพื่อนๆอยากจะซื้อแล้วก็ใช้บริการตามฟิวลิ่ง สามารถคลิ๊กลิงค์ส่วนลดที่ฟิวลิ่งแป๊ะไว้ให้อย่าลืมใส่ code few10 ก่อนที่จะชำระเงิน จะได้ลด on top สูงสุดไปอีก 10% กันเลย และได้เงินคืนอีก 5% อีกด้วย สุดยอดมากๆเลย

จาก 399บาท ที่ว่าถูกแล้ว เหลือเพียง 359 บาท บ้าบ้า

ร้านเล็บ Lunaroom

     โอเคร้านที่เลือกไปในวันนี้ชื่อร้านว่า Lunaroom ซึ่งดูในรูปนะคะ จาก App ที่ฟิวลิ่งใช้ ร้านสวยน่ารักมากบริเวณที่ตั้งของร้านlunaroom ก็อยู่ที่ทองหล่ออยู่ใกล้บ้านฟิวลิ่งมาก สามารถขับรถไปประมาณ 17 นาทีก็ถึงตาม GPS เลยนะคะ ถ้าเพื่อนๆไม่รู้ว่าร้านตั้งอยู่ตรงไหนเนี่ย ใน App ที่ฟิวลิ่งใช้ เขาก็จะมีโลเคชั่นบอกว่าร้านตั้งอยู่ไหน สามารถเข้าไปดูได้ค่ะ

โอเคก่อนที่เราจะไปที่ร้านเราต้อง....

1.โทรเช็คก่อนว่าที่ร้านมีที่จอดรถไหมนะคะ สรุปมีที่จอดบรถแล้วก็จอดรถฟรีด้วย พอไปถึงพี่เค้าให้ทำบัตรจอดรถแล้วก็สามารถให้ที่ร้านแสตมป์ได้
2.เช็คโลเคชั่นกันอีกรอบ
3.คอนเฟิร์มให้ชัวร์ ก่อนไป

มาถึงแล้ว

โห้ มาถึงก็ร้านก็ประดับใจแล้ววสวยมากก นอกจากในร้านที่สวยแล้วเนี่ยตอนไปถึงหน้าร้านสวยมากแต่พอดีอยากรีบทำเล็บ อยากกลับบ้านไวไวก็เลยรีบเข้าไปทำเล็บก่อน
*รูปหน้าร้านถ่ายหลังทำเล็บเสร็จแล้วนะคะ

ก่อนเข้ารับบริการ

   ทางร้านจะให้เขียน Time-line ของลูกค้าทุกท่านก่อนเข้ารับบริการค่ะ ค่อยโล่งใจเรื่องความสะอาดหน่อย

บรรยากาศภายในร้าน

(มุมเช็คอิน) ก่อนเข้ารับบริการ
(มุมต่อขนตา)
(มุมทำเล็บ)
 ก่อนทำเล็บเดี๋ยวพาไปดูบรรยากาศภายในร้านก่อนนะคะว่าเป็นยังไงภายในร้านนะคะก็จะมี มุมเช็คอิน มุมต่อขนตาแล้วก็ มุมนั่งทำเล็บซึ่งใน ไม่ได้มีแต่บริการทำเล็บอย่างเดียวนะคะสามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นหรือว่ารายการที่บริการอื่นๆได้ในเว็บไซต์ของ App ที่ฟิวลิ่งใช้ ได้เลย

ขั้นตอนการทำ

เคลียร์เล็บโดยการเอาสีเจลเก่าออกก่อน เด่วให้ดูเล็บก่อนทำน้า พังมากกก
(พลีชีพให้ดูเล็บก่อนทำไปเลย ฟิวลิ่งอายจังงง)
(เล็บเท้าก่อนทำพังพินาวมาก)

โอเคเดี๋ยวเราไปดูขั้นตอนการทำเลย 

 เล็บก่อนทำของฟิวลิ่งคือพังมากจนทนไม่ไหวต้องมาหาร้านใกล้บ้านเนี้ย (ดูรูปเล็บพังๆได้)ที่ร้าน Lunaroomเขาล้างสีเจลสีเก่าออกได้ดีมาก แล้วก็นุ่มมือมากๆเลยแล้วก็พี่ช่างเล็บที่ร้านมีอัธยาศัยดีมากค่ะ

Ref

ซึ่งเล็บที่ฟิวลิ่งเตรียมไปในวันนี้ Ref.เล็บมาจากลายเล็บล่าสุดของ kendall Jenner ก็กำลังอินเทรนอยู่เลยไม่รู้ว่าจะเรียกลายอะไร มันก็จะเป็นแบบว่าสีขาวดำแต่ว่าให้แบบโมเดลชิคๆ

เริ่มเพ้นท์กันเลย

ก่อนทำเล็บฟิวลิ่งเอาลายให้พี่เขาดู ซึ่งเล็บ Ref. กับเล็บฟิวลิ่งทรงเล็บต่างกันนิดหน่อยตาม Ref.เล็บของ Kendell Jenner จะทรงมนๆหน่อย แต่เล็บของฟิวลิ่งทรงเหลี่ยมแล้วก็มีบางส่วนที่ฉีกขาดไปด้วยพี่เขาก็ตกแต่งได้ค่อนข้างดี แล้วก็เขาก็พยายามทำลายเพนท์ออกมาให้เหมือนที่สุด คือช่างเก่งมาก อาจจะไม่เหมือน100% แต่ฟิวลิ่งก็เลิฟฟฟ เพราะตอนทำพี่ช่างเล็บเค้าตั้งใจมากกก ช่างเล็บของ LunaRoom มีความละเอียดมาก ปลื้ม

ทำแล้วมือดูเรียวขึ้น

ซึ่งการทำเล็บแล้วก็เพ้นท์ปลายเล็บแบบนี้ฟิวลิ่งเองก็เพิ่งก็เพิ่งทำเป็นครั้งแรก!!! เหมือนกัน ไม่แน่ใจว่าทำออกมาแล้วเข้ากับเล็บเราไหม เพราะฟิวลิ่งมือไม่สวย และนิ้วสั้น แต่ปรากฏวาาหลังทำออกมา ฟิวลิ่งชอบมาก ทำแล้วนิ้วเรียวยาวสวย ดูสง่าไม่งั้นป้อม ชอบมมก
    ถ้าสาวๆคนไหนเล็บสั้น มือไม่สวย แบบฟิวลิ่ง แนะนำลอง ทำเล็บสไตล์นี้ดูค่ะ จะช่วยทำให้เล็บดูยาวขึ้น อันนี้ไม่ได้ต่ออะคริลิคเลยนะคะที่เห็นเป็นเล็บจริงทั้งหมดเลย


ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่อ่านบล็อกของฟิลลิ่งมาถึงตรงนี้ ปีนี้ฟิวลิ่งยังไม่ได้อัพเดท ไดอารี่ใหม่เลย ไว้รอสักเสาร์-อาทิตย์จะมาอัพเดทไดอารี่บล็อก และชีวิตช่วงโควิดกันคะ
 รอบหน้าฟิวลิ่งจะเขียนเรื่องอะไร ?  อย่างลืมกดติดตาม โดยอีเมล์ไว้ได้นะคะ จะได้ไม่พลาด เรื่องราวดีๆ ของฟิวลิ่ง ไม่จะว่าเป็นสกินแคร์ แต่งหน้า และการรักษาความสะอาดเกี่ยวคอนแทคเลนส์

วันนี้ฟิวลิ่งไปก่อนงับ บายยยย


สรุป

เดี๋ยวเรามาสรุปแล้วก็รีวิวคร่าวๆกันเลยนะคะกลร้านเล็บใกล้บ้าน LunaRoom
 
คะแนนความใกล้บ้าน :
ให้เต็มไป 10 เลยค่ะ เพราะขับรถไป 17 นาทีเท่านั้น

สถานที่ :
ให้เต็ม 10 อีกเหมือนกัน หาง่าย จอดรถฟรี 5555
ข้างนอกร้านถ่ายรูปสวยมากกก ถ้าสาวๆคนไหนไปให้พกชุดไปถ่ายรูปเผื่อ แค่ถ่ายรูปก็คุ้มละเอาจริงๆ



บรรยกาศในร้าน : 
ให้เต็ม10 ค่ะ คนเข้ารับบริการเป็นเวลา และเว้นระยะห่างกันดี
และอย่างที่บอกเข้ามาแล้วรู้สึกเหมือนเซเล็บทองหล่อ เดี๋ยวเห็นราคาแล้วจะตกใจ

บริการ :
พนักงานน่ารัก ใจเย็น ตั้งใจ หน้าไม่งอ ทำลายเพ้นท์ออกมาสวย ทั้งมือและเท้า เล็บเท้าช่างเล็บที่ร้านดีไซด์ให้ค่ะ ทำออกมาขาดูขาวขึ้นด้วย ถ้าไม่เชื่อให้วนกลับไปดูรูปก่อน

ความสะอาด : 
ทางร้านมีให้กรอกประวัติแต่เข้าร้านเลย พนักงานใส่ถุงมือและเปลี่ยนใหม่ทุกครั้งที่รับลูกค้าใหม่ค่ะ ใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาทุกคน เครื่องมือที่ใช้ก็อบก่อนใช้ด้วยค่ะ

ราคา :โอ้ยยยยยย เรื่องราคาบอกไปแล้ว ถูกและดีมาก  
เพ้นท์มือ 399 บาท
ทาสีเจลเท้า 399 บาท
ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่อ่านบล็อกของฟิลลิ่งมาถึงตรงนี้ ปีนี้ฟิวลิ่งยังไม่ได้อัพเดท ไดอารี่ใหม่เลย ไว้รอสักเสาร์-อาทิตย์จะมาอัพเดทไดอารี่บล็อก และชีวิตช่วงโควิดกันคะ
 รอบหน้าฟิวลิ่งจะเขียนเรื่องอะไร ?  อย่างลืมกดติดตาม โดยอีเมล์ไว้ได้นะคะ จะได้ไม่พลาด เรื่องราวดีๆ ของฟิวลิ่ง ไม่จะว่าเป็นสกินแคร์ แต่งหน้า และการรักษาความสะอาดเกี่ยวคอนแทคเลนส์

วันนี้ฟิวลิ่งไปก่อนงับ บายยยย


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE