รีวิว เจลขัดขี้ไคล MOODS Clear Skin ผิวสะอาด เนียนนุ่ม

41 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

รีวิวเจลขัดขี้ไคล MOODS Clear Skin ผิวสะอาด เนียนนุ่ม

ฮัลโหลทุกคนนนน วันนี้มาด้วยเรื่องผิว ๆ กันค่า แต่ไม่ใช่การบำรุงผิวนะ รอบนี้เรามาระเบิดขี้ไคลกันค่า ส่วนตัวเราชอบขัดตอนอาบน้ำ ทำความสะอาดความสกปรกที่เกาะบนผิวชั้นบนกันแบบชัด ๆ ไปเลย พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าว่าจะออกมาแบบไหน


และนี่คือหน้าตาของน้องเจลระเบิดขี้ไคล มูดส์ เคลียร์ สกิน ที่เราจะมาพูดถึงกันวันนี้ค่า จริงๆแล้ว ในซีรีส์นี้ เค้ามี 4 สูตรด้วยกัน แต่เราเลือกมาลองใช้ แค่ 2 สูตรก่อนนะคะ คือสูตรน้ำนม และสูตรเลม่อนค่า หอมหวานน่ากิน กับหอมเปรี้ยวสดชื่น ส่วนตัวตัดสินใจเลือกไม่ได้ เลยเลือกมาแค่ 2 สูตร (ที่ไม่ได้เลือกมาจะเป็น สูตรกุหลาบและสูตรแตงกวาค่ะ)

 เริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่า 

​สูตรน้ำนม (Milk)

ลืมบอกเพื่อน ๆ ไปเลยว่าแต่ละสูตรเค้ามีคำเคลมที่ต่างกันด้วยน้า อย่างสูตรน้ำนม จะช่วยให้ผิวเนียนผิวนุ่มเด้งนะคะ หลอดใหญ่มาก ๆ มาในปริมาณ 350ml. ค่ะ แกะซีลออกปุ้ปกลิ่นหอมลอยเตะจมูกเลยค่ะ เราชอบกลิ่นน้ำนมมาก ๆ ให้ฟีลหอมหวานน่าทะนุถนอม ขัดไปฟินไป


เนื้อเจลสีขาว กลิ่นหอมมากกก~ ไม่เหนียวเหนอะหนะ วิธีใช้ คือ ชโลมบนผิวที่แห้งนะคะมาเริ่มขัดผิวกันเลยมาดูสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหนังแบบที่ตัวเรายังตกใจ ทั้งมลพิษ ฝุ่น Pm2.5 เอวี่ติงจิงกาเบลที่เกาะอยู่บนผิว


ขัดค่าาาาา ชโลมลงผิวที่แห้งตัวเจลจะค่อย ๆ จับตัวเป็นก้อน ๆ ออกมาตามสีแต่ละสูตรเลยนะคะ อย่างสูตรน้ำนมน้องจะจับตัวออกมาเป็นสีขาวค่ะ อย่าเพิ่งหยุดค่ะ เราถูต่อไปเรื่อย ๆ เลย แล้วก็เป็นอย่างที่เห็นค่ะทุกคน จากเจลที่จับตัวเป็นก้อนสีขาว ๆ สะอาด ๆ มันกลายเป็นสีเข้ม ๆ แบบนี้เลยสิ่งสกปรกหลุดติดเจ้าน้องเจลนี่เลย ขัดจนพอใจแล้ว เราก็ล้างได้เลยค่ะ หลังล้างออกผิวเนียนนุ่มมาก ๆ


ตัวที่ 2

สูตรเลม่อน (Lemon)


สูตรเลม่อน สูตรนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำของผิวค่า กลิ่นหอมเปรี้ยวซ่า สดใสสดชื่นมาก ๆ มาในไซส์เท่ากันคือ 350ml. ค่า คุ้มมากกกกก


สูตรเลม่อนน้องจะมาในเนื้อเจลใสสีส้มแบบนี้เลยค่า ส้ม สดใส กลิ่นก็สดชื่น น้องเหมือนสูตรน้ำนมเลยค่า เป็นเจลที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชโลมบนผิวแล้วเย็น ๆ ผิวเบา ๆ


อันนี้เราทดลองสูตรเลม่อนนะคะ ชโลมลงบนผิวที่แห้งแล้วขัด ๆ ต่อเลย พอเจลจับตัวเป็นก้อนตอนแรกจะมีสีส้มอ่อนๆค่ะ (อันนี้อาจจะเห็นว่าไม่เปลี่ยนสีมาก เพราะเราขัดต่อจากที่ขัดสูตรน้ำนมไปนะค้า)


ข้อดีของ มูดส์ เคลียร์ สกิน เจลระเบิดขี้ไคล แบบนี้นะคะ คือน้องจะไม่บาดผิวเราเลยแม้แต่น้อยค่ะ ใครที่ผิวไม่ค่อยแข็งแรงเราแนะนำเลย ใช้แทนสครับเลี่ยงความเสี่ยงผิวโดนบาดได้ดีมากค่ะ ส่วนตัวเราชอบใช้บริเวณข้อพับ เนื้ออ่อนๆ ไม่เจ็บแสบ แต่ฟิลสะอาดมากค่า 


ใครอ่านมาถึงตรงนี้แย้ว สนใจมาขัดๆๆๆผิวด้วยเจลระเบิดขี้ไคล สามารถซื้อสินค้าได้ทางออนไลน์ที่ ร้านMOODS Official ที่ Shopee, ร้านบีลอฟ ที่ Lazada, Konvy, shop at 24 และ True shopping หรือใครอยากลองเข้าไปทดลองได้ด้วยตัวเองที่ Multy Beauty, Coscen, SIAM Takashimaya เลยนะค้า และบีลอฟเค้ายังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด้วยค่า


เราแปะลิงค์ช่องทางแบรนด์ไว้ให้ด้วยนะค้า สั่งซื้อได้เยย

Line : @belov  มี@ด้วย


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าา



muayyyreview

muayyyreview

☃️❄️ ผิวผสม

For work : DM ได้เลยนะค้า
Twitter : muayyyreview
Page : facebook.com/muayyyreview
Tiktok : muayyyreview

FULL PROFILE