[Review] ไอเทมผิวขาวใสงบไม่เกิน 100 บาท!!

47 9

สวัสดีค่ะทุกคน

อัพเดตเรื่องของผิวหน้าไปแล้วมาอัพเดตเรื่องของผิวตัวกันบ้างนะคะ แอบซุ่มใช้มาสักพักแล้วจนกระทั่งมั่นใจเลยเอามาบอกต่อกับสาวๆได้ค่ะ เกริ่นก่อนเลยว่าเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาดิสเข้าโหมด Self-quarantine จาก Covid-19 ที่กลับมาระบาดน่ากลัวอีกครั้งที่เชียงใหม่ เลยมีโอกาสได้บำรุงผิวกายและดูแลตัวเองมาขึ้น วันนี้เลยมาบอกต่อความใส ให้กับทุกคนค่ะ

เริ่มต้นขั้นตอนแรกด้วยการทำความสะอาดผิว

ด้วยความที่คนที่เลิฟแบรนด์สุภาภรณ์มาอยู่แล้ว แน่นอนว่าต้องไม่พลาดสบู่ของเขาที่มีชื่อเสียงเลื่องลือมากมายอย่าง "สบู่ขัดผิวไวท์เทอร์นิ่งสุภาภรณ์" เพราะเขามีส่วนผสมของ มะขาม + มะเฟือง ซึ่งเป็นของลือชื่อของคนอยากขาว ที่ชอบมากๆที่ชนะแบรนด์อื่นคือ 

  1. ขาวไวจริง

  2. ผิวไม่แห้ง/ผิวชุ่มชื่นขึ้นเยอะเลย

  3. กลิ่นหอมสมุนไพร

  4. มีเม็ดสครับผิวไปในตัวได้ ขัดผิว จริงๆ

  5. AHA ที่สกัดมาจากธรรมชาติช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

บอกตรงๆว่าสบู่ขัดผิวขาวตัวอื่นๆ ด้วยความที่มีสารสกัดจาก AHA ผลัดผิวขาวเยอะ ผลที่ตามมาเลยจะทำให้ผิวแห้งตึง และลอก บอกเลยว่าน้องคนนี้ไม่เป็นเลย ยังทำให้ผิวชุ่มชื้นมากกว่าเดิมอีกค่ะ


ด้วยความที่ก้อนใหญ่มากๆ เลยชอบนำน้องมาแบ่งครึ่งค่ะเพราะจะได้ใช้ได้ 2 รอบ ขัดถูๆ เพลินๆ พอตัดแล้วก็ก้อนเล็กพอดีมือเลยค่ะ ซึ่งการผลัดเซลล์ผิวโดยการใช้ AHA เป็นสิ่งจำเป็นมากๆ หากเราไม่ผลัดผิวเลยการทาครีมหรือการดูแลผิวขั้นต่อไปจะทำงานไม่เต็มที่ค่ะ สบู่ขัดผิวจึงเป็นหัวใจสำคัญของการบำรุงผิวให้ขาวใส แถมเหมาะกับคนขี้เกียจขัดผิวด้วยนะคะ

ขั้นตอนของการบำรุงผิว

พอขัดผิวอาบน้ำเสร็จแล้วก็ตามมาด้วยการบำรุงผิว ต้องคู่กับน้องคนนี้เท่านั้น "ครีมเภสัชในตำนาน" ดิสชอบสูตรสีเขียวที่สุดเพราะมีส่วนผสมมากจากอัลฟ่าอาบูติน และวิตามินบี3  เลยทำให้ขาวเร็วกว่าเดิม 3 เท่า แถมยังมีสารป้องกันแดดด้วยถึงแม้จะอยู่ในบ้านแต่ UV มีอยู่ทุกที่ค่ะ


พอได้ทาครีมเภสัชไปหลังจากอาบน้ำจะรู้เลยว่าผิวเราสดใสและเต่งตึงมากๆ เพราะเหมือนครีมช่วยเข้าไปทำงานให้มีประสิทธิภาพ เพราะเราทำการขัดผิวให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วได้ออกไป พอใช้แบบนี้ไปมารู้ตัวอีกทีก็ผิวขาวไปแล้ว ดิสซื้อคู่หูนี้ที่ 7-11 ค่ะ สบู่ไวท์เทอร์นิ่งแค่ 45 บาทเอง (แบ่งได้ตั้ง 2 ก้อน ตกก้อนละแค่ 22.50 บาท) ถูกมากกกกกก ครีมเภสัชสูตรสีเขียวจะแพงกว่าสูตรอื่นๆ น้องอยู่ที่ 31 บาท รวมแล้วเสียเงินไปแค่ 76 บาทเท่า!!! กลับได้ผลลัพธ์ที่คุ้มมากว่าคุ้มอีก หวังว่าเพื่อนๆไปลองแล้วจะติดใจกันแบบดิสบ้างนะคะ ไปเลยค่ะออกตัวไป 7-11 เล้ยยยยยยยยย สำหรับวันนี้ไปก่อนแล้วนะคะแล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ ขอบคุณค่า


Parcodisk Suchanapa

Parcodisk Suchanapa

ชื่อ ดิสก์ นะคะ อายุ 24 ปีค่ะ สภาพผิวหน้า มัน-ผสม
สภาพผิวกายแห้งขาดน้ำค่ะ ชอบลองเครื่องสำอางและน้ำหอมค่ะ สกินแคร์จะเลือกใช้มากๆเพราะผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ

FULL PROFILE