ครีมซอง 7-11 กู้หน้าใสจาก ฝ้า รอยสิวดำ -- โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม

47 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีสาวๆทุกคนค่ะ วันนี้เจย์จะมารีวิวครีมซอง 7-11 ที่ใช้แล้วชอบมากค่ะ ซึ่งเค้าช่วยลดรอยดำ รอยสิวของเจย์ได้ดีมากๆ นั่นก็คือ “โซลูชั่น เมลาสม่า เคลียร์ ครีม” ก่อนหน้านี้ก็มีคนรีวิวไว้เยอะมากว่า ช่วยลดฝ้า ช่วยลดฝ้า รอยดำ รอยสิวต่างๆ จางลง จนเจย์ลองกับตัวแล้วเวิคมาก เลยอยากป้ายยาต่อเพื่อนกันค่า


ตอนนี้เค้ามาในโฉมใหม่ เป็นแบบ3in1 “ลดฝ้า ลดรอยดำ ป้องกันฝ้าใหม่” เพิ่มสารสกัด Grape Seed (เมล็ดองุ่น) ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้การลดฝ้า รอยดำจางเร็วขึ้น และยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พอผิวแข็งแรงแล้ว ก็จะลดโอกาสเสี่ยงเกิดฝ้า หรือจุุดด่างดำนั่นเองค่า

เนื้อสัมผัส :เป็นครีมข้นสีขาว เนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ แต่ว่าซึมซาบได้ดี มีกลิ่นหอมผลไม้ ดมแล้วนึกถึงขนมในวัยเด็ก หอมจนอยากจะทาทั้งตัวไปเลย


วิธีใช้ ใช้ครีมทาไปทั่วใบหน้า แนะนำให้ทาหนาๆได้ในบริเวณที่มีรอยฝ้า รอยดำชัดเจน ใชตอนกลางคืน ส่วนในกลางวัน แนะนำให้ทาบางๆ เพื่อป้องกันความเหนอะหนะ 


อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยทุกเช้านะคะ เพื่อการป้องกันฝ้าและริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ

ส่วนผสมหลัก :


สารสกัดต้นอ่อนถั่วสวิสการ์เด้นเครส จากสวิตเซอร์แลนด์ สารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยในการออกฤิทธฺ์ยับยั้ง ฝ้า รอยดำ รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลงอย่างเห็นผล


สารสกัดเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกตัว ที่ทำงานเสริมกับต้นอ่อนถั่วได้ดีมาก ช่วยให้ฝ้า รอยดำ รอยสิว จางไวขึ้น เสริมผิวให้แข็งแรง ป้องกันการเกิดฝ้าและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี


Tranexamic Acid ลดเลือนรอยดำ รอยสิว หน้าหมองคล้ำ


Niacinamide ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใสขึ้น




เจย์ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ หมดไปประมาณ 2 ซองแล้ว สังเกตุผิวตัวเองได้เลยว่า รอยสิว รอยดำจางลงมากๆค่ะ หน้าดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ตอนนี้ต้องมีติดบ้านไว้เลย

 

ส่วนสาวๆคนไหนที่มีปัญหาฝ้า เจย์แนะนำใช้ต่อเนื่องนานกว่าเจย์นะค้า เพราะฝ้าจะค่อนข้างใช้เวลาสักพักเลยกว่าจะดีขึ้นได้ ต้องใจเย็นๆและให้เวลาเค้าหน่อย

 

เพื่อนๆคนไหนที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ

ครั้งหน้าจะมีอะไรมาป้ายยากันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายบาย~



Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE