แนะนำ! คลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งบาล์ม ถูกและดี คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันเพิ่ม!

41 12
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนน ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนในจีบันนะคะ เราชื่อ แป้ง เป็นนักรีวิวมือใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ แล้ววันนี้เราไม่ได้มาแนะนำตัวเปล่า ๆ ค่ะ แต่เรามาพร้อมกับบทความรีวิว คลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งบาล์ม ตัวเด็ด สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วหน้าไม่มัน ไม่อุดตันเพิ่ม แถมราคายังดีอีกต่างหาก! ว้าย! จั่วหัวมาเด็ดซะขนาดนี้ รอช้าไม่ได้แล้ว ไปดูกันเลยว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหนกันค่ะ
ว่าแล้วก็มาเผยโฉมค่ะ ว่าเป็นเจ้า 2 ตัวนี้นั่นเอง แถ่นแท๊นนนนน
เจ้าตัวแรกเป็นคลีนซิ่งออยล์ตัวเด็ดของเราค่ะ ยี่ห้อ Matsukiyo ที่เราซื้อมาจากมัตซึโมโตะคิโยชิ (หรือร้าน Looks ในปัจจุบัน) ค่ะ ส่วนกระปุกข้าง ๆ นั้นคือ เจ้าคลีนซิ่งบาล์มตัวโด่งดังจากแบรนด์ Heimish นั่นเอง

เปิดเผยโฉมหน้าพระเอกนางเอกของเรากันไปแล้ว ที่นี้ทุกคนคงอยากจะรู้แล้วใช่มั้ยคะ ว่า 2 ตัวนี้มีดียังไง ถ้าอย่างนั้นตามมาเลยค่า
เราจะแนะนำน้องคลีนซิ่งออยล์ในดวงใจของเรากันก่อนค่ะ น้องเป็นคลีนซิ่งออยล์สัญชาติญี่ปุ่นจ๋า เจ้าของเดียวกับร้านเครื่องสำอางญี่ปุ่นชื่อดังอย่างมัตซึะโมโตคิโยชิค่ะ น้องมีชื่อว่า Matsukiyo Cleansing Oil ค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่เห็นหน้าตาธรรมด๊า ธรรมดาแบบนี้ แต่จะบอกว่าประสิทธิภาพของน้องไม่ธรรมดาเลยค่ะ น้องล้างออกได้หมดเลย ไม่ว่าจะเป็นมาสคาร่า อายไลน์เนอร์กันนงกันน้ำ น้องเอาอยู่หมด วันไหนเราขี้เกียจมาก (ซึ่งก็เกือบทุกวัน 55) เราก็ไม่ล้างอายเมคอัพรีมูฟเวอร์แยกค่ะ เราใช้น้องนี่ละค่ะ กดมา 2 ปั๊ม นวดทั่วหน้า ดวงตา ริมฝีปาก น้องเอาออกหมดเลย ไม่ตกค้าง ล้างออกไม่หมดแต่อย่างใด แถมไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีสารกันเสีย ใช้แล้วไม่แสบตา ไม่สิวเห่อเพิ่มอีกกก ดีงามที่สุด เหมาะกับคนขี้เกียจอย่างเราจริง ๆ ค่ะ
มาถึงตัวที่ 2 กันบ้าง น้องเป็นคลีนซิ่งบาล์มตัวดังจาก Heimish ซึ่งถ้าใครตามบิวตี้ฝั่งเกาก็น่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันบ้าง เพราะน้องดังมากจริง ๆ วิธีใช้ก็แค่ควักน้องออกมาประมาณนึง (ให้เหมาะกับระดับความจัดเต็มของเครื่องสำอางบนใบหน้า) เสร็จแล้วนวดวอร์มบนฝ่ามือ ให้กลายเป็นเนื้อน้ำมัน เสร็จแล้วก็มานวดวน ๆ ทั่วใบหน้า แค่นี้เสร็จแล้วค่ะ จบเลย น้องเอาอยู่หมด แม้กระทั่งเครื่องสำอางกันน้ำ ใช้ได้กับอายเมคอัพด้วย เพราะไม่แสบตาเลย แถมน้องมีกลิ่นหอมสดชื่นแนวซิตรัส ช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าอีกด้วย (ใครแพ้น้ำหอมต้องระวังตรงนี้หน่อยนะคะ) เอาเป็นว่า ดี!
จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวคลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งบาล์ม ตัวเด็ดสำหรับสาวเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย แถมราคาดี ถ้าหากชอบบทความนี้กดหัวใจ เป็นกำลังใจให้หน่อยนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบายยย จู๊บบบบบบบบ