ทดลองใช้ไลน์ใหม่ Cetaphil 9 วันเต็ม! ผิวหน้าจะกระจ่างใสขึ้นจริงมั้ย ?

53 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่เราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับสกินแคร์ไลน์ใหม่  Cetaphil Bright Healthy Radiance เซตทดลองมาลองใช้ บอกเลยว่าตื่นเต้นมาก รีบแกะลองตั้งแต่วันแรกที่ของถึง 


ซึ่งไลน์นี้เค้าออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ และเค้ามี GentleBright Technology เทคโนโลยีใหม่ เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ที่ผสานส่วนผสมจาก Niacinamide และดอก Sea Daffodil ที่จะช่วยปรับให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมกับลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างอ่อนโยน ที่สำคัญคือเค้าไม่มีสารที่ทำร้ายผิว


มาทำความรู้จักผิวเรากันเถอะ!!

ก่อนอื่นเราต้องขอบอกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของเราก่อนเลย เพื่อนๆจะได้รู้จักผิวหน้าของเรามากขึ้นเนอะ เราอายุ 26 ปี เป็นคนนอนดึกตื่นเช้า ทำงานถ่ายรูปในสตูดิโอ ผิวหน้าต้องเจอกับแสงไฟสตู แสงสีฟ้าจากหน้าคอมพิวเตอร์


  • สภาพผิวก่อนใช้ : ผิวผสมค่อนไปทางมัน จะมันมากช่วงทีโซน รูขุมขนกว้้าง ผิวหน้าขาดน้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยแดงจากสิว ผิวเป็นสิวง่าย มีผด

ตัวแรกเป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ที่จะช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง และยังช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำจากแสงแดดด้วย SPF 15


มาในรูปแบบเนื้อครีมสีขาว เนื้อเข้มขนแต่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะ ซึมซาบลงผิวได้ดี


วิธีใช้ : นวดครีมวนมาฝ่ามือ จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ (ตอนเช้า)

ตัวที่สองครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชิ้น พร้อมลดรอยด่างดำและความหมองคล้ำให้แลดูจางผิว คืนผิวที่แลดูกระจ่างใสให้กับผิวหน้าของเรา


มาในรูปแบบครีมสีขาวตัวเนื้อจะมีความเจลกว่าสูตรกลางวัน เนียนนุ่ม เข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวหน้าได้ดี ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะ ไม่มีกลิ่น


วิธีใช้ : นวดครีมวนมาฝ่ามือ จากนั้นทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ (ตอนกลางคืน)


เอาละ!! เดี๋ยวเรามาดูผลลัพท์การใช้ Cetaphil

ติดต่อกัน 9 วันเต็มๆ มาดูกันว่าผิวหน้าของเราจะเปลี่ยนไปขนาดไหน?


การทดลองใช้ติดต่อ 9 วันเต็ม!!

สกินแคร์ที่ใช้ร่วมตอนทดลอง 

  • Aunu Toner
  •  Fyne  BHA

  • กันแดด Dr.Jart+

ความรู้สึกหลังใช้

หลังได้ทดลองใช้ทั้งคู่ติดต่อกัน 9 วัน รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นจริง สังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรก ทาครีมตอนกลางคืนตื่นเช้ามาหน้านุ่มเหมือนโปกสลิปปิ้งมาร์คนอน ทำให้ผิวหน้าแต่งหน้าติด เครื่องสำอางเกาะผิวได้ดี


ส่วนในเรื่องของการช่วยลดจุดด่างดำ รอยแดง ค่อนข้างทำได้ดี รอยแดงบริเวณข้างแก้มและบริเวณคาง จางลงอย่างเห็นได้ชัดแต่ไม่ถึงกับหายไปเลยนะ  อาจจะต้องใช้ไปสักพักถึงจะจางลงจนหมด

___________________________


สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากจีบันและ Cetaphil 

ที่ทำให้ฟ่าได้เป็นหนึ่งได้ผู้โชคดีได้รับเซตทดลอง มาลองใช้ ถูกใจมากๆเลยค่ะ ?


วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า บะบาย


fifafufi

fifafufi

Hi :) I'm fifa since 1994.
line : fifafufiii (i 3 ตัว )
ห้ามทำรูปไปใช้โดยไม่ขออนุญาติ
พบเจอปรับรูปละ 10,000 บาท

FULL PROFILE