Reviews; DermoFuture Volume Lips Booster ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากยุโรป!!! แก้ขอบปากดำง่ายๆราคาถูก

47 9
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้กลับมากับเรื่องความสวยความงามกันอีกแล้ว วันนี้ไม่ใช่เรื่องสิวหรือเรื่องผิวแต่อย่างใด แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับปากกันค่ะ ใครเป็นบ้าง มีปัญหาขอบปากคล้ำ ปากดำ สีปากไม่สวยแถมปากแห้งแตกกันบ้าง บอกเลยว่าเป็นปัญหาที่กวนใจมากๆสำหรับสาวๆแบบเราที่ต้องทาลิป หรือบางทีก็ไม่มั่นใจในหน้าสด เพราะปากไม่สวย วันนี้บอกเลย ตัวที่เค้าหยิบมาทำการรีวิวในวันนี้ ต้องช่วยได้แน่นอนไปดูกันเล้ย

ตัวนี้นะคะมีชื่อว่า DermoFuture Volume Lips Booster เป็นลิปแก้ขอบปากคล้ำ ริ้วรอยบนริมฝีปาก แถมช่วยทำให้ริวฝีปากเราสวย อมชมพูแบบดูสุขภาพดีสุดๆ
โดยเนื้อลิปของ Dermofuture จะค่อนข้างแตกต่างจากเนื้อครีมปกติโดยทั่วไปเพราะ Dermofuture เค้ามี
เทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า Emulsifer (อิมัลซิไฟเออร์) ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเรา ๆ โดยเฉพาะ ซึมลึกซึมไว้ได้ดียิ่งกว่า Dermofuture Volume Lips Booster แก้ปัญหาขอบปากคล้ำ ริ้วรอยบนริมฝีปาก สวยสะดุดตาขอบปากไม่คล้ำอมชมพูขึ้น แถมจะช่วยเติมเต็มทุกองศาให้เป๊ะ ผลิตภัณฑ์ที่มีทดโนโลยีเฉพาะสำหรับผิวริมฝีปาก Volume Lips Booster ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วย Nanosphere Technology ด้วยเนื้ผลิตภัณฑ์ Profundo Emulsifer ทำให้ซึมลึกเข้าริมฝีปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ แก้ปัญหาขอบปากคล้ำได้อย่างตรงจุดอีกด้วย
ตัวเนื้อครีมจะมีความครีมๆ แต่ไม่เหนียวเหนาะหนะริวฝีปาก หลังใช้รอลิปเข้าไปบำรุงจะรู้สึก ยิบ ๆ ซ่า ๆ ที่ปาก และจะเห็นทันที่ว่าปากอมชมพู อวบอิ่มฟูขึ้นเล็กน้อยทันทีหลังจากใช้ 5นาทีเลย
และต่อเป็นจะเป็นภาพก่อนและหลังใช้ทันที ครั้งเดียว บอกเลยว่าเห็นถึงความแตกต่างทันทีเลย  
ทุกคนจะเห็นเลยว่าปากดูอวบอิ่ม สีปากดูสว่างอมชมพูมากขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้เป็นประจำต่อเนื่องรับรองเลยว่าสีปากเราจะสวยและชมพูอย่างแน่นอน เป็นลิปนำเข้าจากยุโรปแต่ราคาถูกสุดๆ เลิศมากอยากแนะนำจริงๆทุกคน
หลังจากใช้มาสักพักบอกเลย มั่นใจในผิวปากของตัวเองมากขึ้น ขอบปากที่เคยคล้ำก็ดูสีจางลง เวลาทาลิปสติกปากก็ดูอวบอิ่ม สีชัดมากขึ้น ถูกใจมากๆทุกคนและเค้าก็เชื่อว่าจะตอบโจทย์กับปัญหาของเพื่อนๆเหมือนกัน ไปซื้อมาลองตามกันได้ บอกเลยไม่ผิดหวังแน่ สำหรับวันนี้ขอบคุณมากค่า???✨    


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE