เผยผิวดีด้วย Clarins 2 ตัวสุดเริ่ด ใช้แล้วผิวปังทั้งชุ่มชื้น ทั้งผ่อนคลายเหมือนไปสปา

89 25

หนาวนี้กอดใคร หนาวมั้ยระวังผิวแห้งนะค้าาาาาา 555555555 เป็นคำคมที่ไม่มีความคล้องจองสักนิด วันนี้เราขอหยิบสกินแคร์สองลูกรักแบรนด์ Clarins มารีวิวสักหน่อยค่ะ เป็นสองตัวที่เราก็ใช้แล้วชอบ ตัวขวดเหลืองเคยรีวิวรวม ๆ ผ่านตาไปบ้างเพราะใช้มาค่อนข้างนาน แบบซื้อซ้ำเลย แต่ตัวขวดฟ้าเป็นขวดแรกที่เราได้ใช้ ใช้หมดไปครึ่งขวดแล้วชอบผลลัพธ์มากกกกก เลยขอมารีวิวบอกต่อค่ะ

สองตัวนี้เราจะเน้นใช้ควบคู่กันเลยค่ะ ใช้คู่กันแล้วผิวชุ่มชื้นนนน ผิวโกลว์ อิ่มน้ำ ปังมาก ๆ แถมยังได้ฟีลผ่อนคลาย กลิ่นกับความฟินเหมือนไปสปาเลยจ้าา เดี๋ยวเรามาดูทีละตัวเน้อ

Clarins Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum


เซรั่มบูสต์ผิวสูตรเข้มข้น ช่วยให้ผิวชุุ่มชื้นขั้นสุด ใครที่มีผิวแห้งมาก ๆ หรือผิวขาดน้ำขั้นสุด แนะนำตัวนี้เลย เค้าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดภาวะผิวแห้งตึง ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้า นอกจากนี้เค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยค่ะ เลิศมาก ๆ 


ขวดนี้เราก็ใช้มาได้ครึ่งขวดแล้ว ต้องบอกเลยว่าดีมากกกกกก อย่างเราถึงจะเป็นคนผิวผสม แต่ก็มีภาวะของผิวขาดน้ำเข้ามาด้วย อันนี้เราไม่แน่ใจว่าเพราะเราทานน้ำน้อยด้วยหรือเปล่านะคะ เลยทำให้ช่วงแก้ม รอบปากจะค่อนข้างแห้ง แถมเป็นคนที่ชอบอาบน้ำอุ่น แบบติดมาก ๆ ด้วย ผิวเลยมีความลอกบ้าง แล้วช่วงที่ผ่านมาอากาศหนาวม๊ากกกกกกก เกือบทั้งเดือนเลยค่ะ ก็ได้ขวดนี้แหละช่วยชีวิตไว้ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นมาก ๆ พอผิวชุ่มชื้นมันก็ดูมีชีวิตชีวาขึ้น นุ่มขึ้น แถมกระจ่างใสขึ้นด้วย

เนื้อเซรั่มเค้าจะแบ่งเป็นสองชั้น สองรูปแบบ เวลาใช้เราก็เขย่า ๆ ให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันได้เลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นค่ะ เนื้อเซรั่มเค้าซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย เราชอบเนื้อมาก ๆ แต่เค้าคงความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้ดีเลยค่ะ สบายผิว แถมรู้สึกผ่อนคลายด้วย เลิศ

Clarins Plant Gold


ตัวนี้ก็เป็นลูกรักอีกหนึ่ง ที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันไปบ้างเนอะ เค้าเป็นอิมัลชันในน้ำมัน ตัวนี่้บอกเลยว่าใช้แล้วเหมือนยกสปามาไว้ที่บ้านเลยจ้า เนื้อเค้าก็จะแยกเป็นสองแบบเหมือนกันค่ะ เป็นเนื้ออิมัลชั่น และออยล์ กดออกมาก็มาวอร์ม ๆ บนมือให้เข้ากัน แล้วมาทาบนใบหน้า แบบค่อย ๆ ใช้มือตบเบา ๆ อัง ๆ มือเรามันจะอุ่น ๆ ผ่อนคลายค่ะ แถมได้กลิ่นหอมผ่อนคลายของ Rosewood Oil, Patchouli Oil ยิ่งทำให้เหมือนไปนวดหน้าที่สปาเลยค่ะ ใช้ตอนอากาศหนาว ๆ ฟินมากกกกก


เนื้อสัมผัสเค้าจะไม่ได้เบามากนะคะ ด้วยความที่เค้าเป็นอิมัลชันออยล์อะเนอะ แต่ก็ไม่ได้หนักเท่ากับเราใช้ออยล์เพียว ๆ นะ แต่พอวอร์ม ๆ กดลงบนผิว พอตัวผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวก็ไม่ได้มีความเหนียวหน้า หนักหน้าเท่าไร แต่มันจะรู้สึกว่าผิวเรามันฉ่ำ ๆ ชุ่มชื้น ๆ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืนเลย แต่ส่วนตัวเราจะเน้นใช้ตอนกลางคืนมากกว่าค่ะ


ตัวนี้เค้าช่วยให้ผิวดูโกลว์ เปล่งปลั่ง นุ่ม แถมชุ่มชื้นด้วย แบบหน้ามันเด้ง ๆ ฟู ๆ เลยเด้อ ใช้แล้วก็ใช้ซ้ำอะ ชอบมากกกกกก ยิ่งพอใช้คู่กับตัว Clarins Hydra-Essentiel Intensive Bi-Phase Serum ผิวฟูขั้นสุด ชุ่มชื้นสุดจริง ยอมเลย

แปะรูปผิวที่ทาทั้งสองตัวนี้เสร็จค่ะ ใช้กล้องหน้า iphone 11 ถ่ายให้ดูชัด ๆ กันเลย ตอนกลางคืนเราจะโบกตัว Plant Gold แบบค่อนข้างหนา เพราะเราชอบอาบน้ำอุ่น แถมนอนห้องแอร์ด้วย แต่ช่วงหลังคืออากาศหนาวกว่าเปิดแอร์อีก ยิ่งต้องโบกหนา ๆ เลยค่ะ ตื่นเช้ามาคือผิวฟูเด้งมากกกกกก นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกแต่อย่างใดเลยย สุดปัง

ใครที่ผิวแห้งมาก ๆ ขาดน้ำมาก ๆ หรือแม้แต่คนที่ผิวมัน ผิวผสม แต่ขาดน้ำแบบเรา แนะนำใช้สองขวดนี้คู่กันเลยค่ะ รับรองว่าเหมือนได้ผิวใหม่ที่เด้ง ฟู นุ่ม อิ่มน้ำแน่นอน 


วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาาา บะบุยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE