DIY I Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ตัวช่วยกู้ผิวแห้ง คล้ำเสียจากแสงแดด

55 15
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อน ๆ จีบันค่ะ กระทู้นี้หวานหยิบไอเทมที่คิดว่าทุกคนต้องเคยใช้กันอย่างแน่นอน เจลว่านหางจระเข้ แต่วันนี้แอบมี DIY ให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปทำตามกันค่ะ หลายวันก่อนหวานไปเที่ยวทะเลมาเนอะ ผิวแบบว่าคล้ำเสียไหม้แสบมาก ซึ่งหลาย ๆ คนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า ว่านหางจระเข้ ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น ผิวไหม้จากแสงแดด ลดสิว ลดรอยแผลเป็นหรือจุดด่างดำได้ด้วย ซึ่งแบรนด์ที่หวานหยิบมารีวิวคือแบรนด์ Smooto แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์หลายตัวเลยค่ะ แล้ว Aloe-E Snail Bright Gel ก็เป็นอีกตัวเด็ดของแบรนด์ เป็นเจลว่านหางจระเข้ เข้มข้น 99.5% ที่ผสมวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติค่ะ

ส่วนผสมน่าสนใจ

Aloe vera: ฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ

Vitamin E: ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลง

Snail secretion: ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ

Hyaluron: ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้นผิว

วิธีใช้

บำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ 

(แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดี)

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อเจลใสสีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อน บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ยิ่งตอนทาจะรู้สึกเย็นสบายผิวมาก ๆ ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ลดพวกรอยสิวได้ด้วย

10 เคล็ดลับเพื่อผิวสวยใส

DIY สครับผิวเนียนนุ่ม

สูตรนี้หวานใช้ทั้งผิวหน้ากับผิวกายด้วยค่ะ เป็นสูตรขัดทำความสะอาดผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดพวกสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนอย่างอ่อนโยน ไม่บาดผิว สูตรนี้ ใช้ Smooto Aloe-E  Snail Bright Gel นำมาบีบผสมกับผงสครับที่เราเตรียมไว้ ผสมให้เข้า แล้วขัดเบา ๆ บริเวณที่ต้องการ เช่น ผิวหน้า จมูก ผิวกาย ข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ ขาหนีบ แล้วล้างออก ทำ 1-2 ครั้ง / สัปดาห์

จากนั้นนำมาสครับบริเวณที่ต้องการค่ะ เช่น ผิวหน้า จมูก ผิวกาย ข้อศอก หัวเข่า ข้อพับ ขาหนีบ ฯลฯ

ผิวกระจ่างใส ×2

สูตรนี้หวานคิดว่าต้องถูกใจสาว ๆ ที่อยากผิววกระจ่างใสแน่นอนเลยค่ะ ช่วงที่ผ่านมาหวานไปทะเลมาเนอะ แล้วผิวไหม้ คล้ำแดดมากเลย Smooto Aloe-E  Snail Bright Gel มีคุณสมบัติช่วยบรรเทาอาการแสบร้อน ผิวไหม้จากแสงแดดได้ เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีเลย แต่ส่วนตัวหวานแอบอยากให้ผิวกระจ่างขึ้นไว ๆ แอบเห็น DIY นี้มาจากทวิตเตอร์เลยลองทำตามดูบ้าง สูตรนี้ก็ใช้ Smooto Aloe-E   Snail Bright Gel แล้วหยดเซรั่ม Vit c ที่ทุกคนมีอยู่เนอะ

แอบมี DIY ที่ทำบ่อยมาเพิ่มให้อีก 2 สูตรเนอะ

DIY รีเฟรชผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส

สูตรนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน กระจ่างใส ที่สำคัญหน้าจะไม่ดูโทรมอีกต่อไป ขั้นตอนก็ไม่ยุ่งยากใช้แค่ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel นำมาบีบใส่สำลีแผ่นที่เรามีอยู่หรือบางคนอาจจะบีบใส่มาสก์อัดเม็ดก็ได้ค่ะ หวานว่าสะดวกดี มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที วิธีนี้ไม่ต้องล้างออก ทำ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์

DIY รีเฟรชผิวใต้ตาให้ดูสดใส

มาสก์ผิวหน้าไปแล้ว มามาสก์ผิวใต้ตากันบ้าง ช่วยฟื้นฟูผิวใต้ตาให้กลับมาดูสดใสยิ่งขึ้นค่ะ หวานใช้ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel นำมาบีบใส่สำลีรีดแผ่นตัดเป็นรูปร่างให้โค้งตามบริเวณใต้ตาค่ะ มาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 15  นาที วิธีนี้ไม่ต้องล้างออก ทำ 2-3 ครั้ง / สัปดาห์

*ตัวนี้มีน้ำหอมใครที่ผิวใต้ตาบอบบางต้องระวังนิดนึงค่ะ

DIY ง่าย ๆ แบบฉบับของหวาน แต่ให้ผลลัพธ์ที่ดีค่ะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสขึ้นที่สำคัญ เจลว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียไหม้จากแสงแดดของหวาน ได้ดีมาก ๆ ตัวนี้เป็นแบบซองหวานว่าพกพาสะดวก ถ้าครั้งหน้าไปทะเลอีกคงต้องซื้อไปทาระหว่างวันด้วยค่ะ ถ้าใครสนใจ มีขายใน 7-11 ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง จากสรรพคุณต่าง ๆ แล้วหวานว่าควรมีติดบ้านไว้เนอะ ไปซื้อกันได้จ้า


Bhatranits

Bhatranits

ชื่อเล่นว่า หวาน ☺
รักสวยรักงาม รักธรรมชาติ
อยากแชร์ทุกสิ่งที่คิดว่ามีประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ
อยากมีเพื่อนไว้คุยไว้ปรึกษาแลกเปลี่ยนสิ่งดีๆ กัน
หวาน สูง 162 ซม. หนัก 46 กก.
ผิวหน้า >> ผิวผสม มีรอยสิว สิวหลุม รอยกระ รูขุมขนกว้าง สิวผด
ผิวกาย >> ค่อนไปทางผิวแห้ง
ผม >> ผมเส้นเล็กบาง ผมค่อนข้างเสียและยังผมร่วงไปอีกกกก
line : diizwann
TW : @bhatranits

FULL PROFILE