ปลื้ม ❤️ Lancome Genifique ✨🏆 เซรั่มผิวใส

55 10
?กรี๊ดดดด....น้องได้ไปต่อค่ะ เวลาใช้สกินแคร์ครั้งแรกแล้วเห็นความเปลี่ยนแปลงบวกกับไม่แพ้เป็นอะไรที่ดีต่อใจมากๆ เพื่อนๆในกรุ๊ปป้ายยาเก่งมากจริงๆ ใครจิตใจอ่อนไหวแบบนี้บ้างคะ

แพทชอบลองสกินแคร์ บางครั้งช่วงสองสามเดือนคือใช้ไม่ซ้ำเปลี่ยนไปเรื่อยเลย ทำให้เขียนสกินแคร์รูทีนยากมากๆ มีช่วงท้องปีที่แล้วไม่ได้เปลี่ยนสกินแคร์เลยเพราะกลัวแพ้ เลยใช้ตัวเดิมๆอยู่เกินครึ่งปี หลังจากคลอดน้องเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา Lancome Advanced Genefique เป็นสกินแคร์ตัวแรกที่แพทเพิ่มเข้ามาค่ะ แพทสังเกตการเปลี่ยนแปลงได้ชัดมากๆเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่สอง ผิวอิ่มฟู ผื่นลดลง
ปกติแม้ว่าเพื่อนๆจะให้กำลังใจบ่อยๆว่าผิวสวย แต่คุณแม่ลูกสองวัยเข้าสู่ปีที่ 31 ประกอบกับพักผ่อนน้อยแพทจะเจอปัญหาผิวแห้งคัน ต้องพึ่งพาสเตอรอยด์แต้มลดอาการคันเป็นพักๆ หลังจากใช้พรีเซรั่มของลังโคมอาการคันลดลงมาก ตัวเซรั่มเป็นเนื้อเจลใส ซึมเร็ว แพทมักจะลงตอนเช้า ⛅️ก่อนลงครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ตามอีกตัวและครีมกันแดด เพราะเนื้อบางเบาทำให้ผิวชุ่มชื่นดีและไม่รบกวนการแต่งหน้าค่ะ

?หลังจากใช้ขวดเล็กได้ผลดี ขวดใหญ่ก็ตามมาติดๆ ? เดือนที่ผ่านมานี้ขึ้นแท่นเป็นเซรั่มประจำตัวไปแล้ว เพื่อนๆมีเซรั่มตัวไหนในดวงใจบ้างคะ มาแชร์กันบ้างนะคะ


Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE