ผิวใสฉ่ำวาวกับ A BONNE WHITENING BODY SERUM

50 9

     สวัสดีค่า>< กลับมาพบกันอีกแล้วเย้ๆ สงสัยอยู่ใช่มั้ยล่ะคะว่าวันนี้เพชรจะมีอะไรเด็ดๆมาแนะนำอีก บอกเลยว่าใครอยากผิวกายขาวสุขภาพแบบเพชรห้ามพลาด ผิวตัวของเราก็อย่ามองข้ามนะคะผิวใสสุขภาพดีไว้ก่อนไม่เสียหายย เพราะวันนี้เพชรมีผลิตภัณฑ์สำหรับผิวกายที่ลองใช้มาซักพักแล้วจะมาแนะนำ นั่นก็คือผลิตภัณฑ์ของ A BONNEหรือ เอ บอนเน่นั่นเองงง ใครอยากมีผิวออร่าแบบเพชรอย่าพลาดนะเพราะเจ้าตัวนี้เพชรภูมิใจนำเสนอจริงๆ 

สำหรับเจ้า A BONNE WHITENING BODY SERUM ตัวนี้เป็นเซรั่มทาผิวกายที่เพชรปลื้มมากกเป็นเซรั่ม ไวท์เทนนิ่ง สูตรชิมเมอร์ ออร่าวิ้งค์ เจ้าตัวนี้จะปรับผิวเราให้ใสสุขภาพดี เสกผิวแห้งให้เป็นผิวโกลว์ฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะเพื่อนๆ ตัวครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ (ใครได้ลองแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ><) เพราะครีมเอ บอนเน่ตัวนี้จะทำให้ผิวสาวๆฉ่ำโกลว์เป็นที่สะกดตาทั้งเวลากลางวันและกลางคืนเลยน้า 

จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือเจ้าครีม A BONNEตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติอุดมไปด้วยวิตามินบี3, กลูต้าไธโอน ,อาร์บูติน, โคติก เอซิด สาวๆคงจะทราบกันดีว่าสารสกัดเหล่านี้เพิ่มความขาวและจะทำให้ผิวสาวๆอย่างเราดูใสเป็นธรรมชาติอีกด้วย ยังง!!ยังไม่หมดแค่นั้นนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินcช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง กระจ่างใสมากยิ่งขึ้นน...

มาดูเนื้อครีมของเจ้าตัวนี้กันค่ะเนื้อครีมมีความวิ๊งๆสีเหมือนไข่มุข ทาแล้วไม่รู้สึกหนักผิว ซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะคือปลื้มมมตรงนี้

เพชรจะมาลองทาให้ดูกันค่ะ อ้อ!!ลืมบอกเจ้าตัวนี้เค้าช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะการทำร้ายจากแสงแดดด้วยน้ายิ่งออกแดดออร่ายิ่งจับวิ๊งวั๊บตาแตกมาก!!!!แถมกลิ่นหอมใช้แทนน้ำหอมได้เลยนะเนี่ย  สวยครบจบที่หลอดเดียวหวั่นไหวกับเจ้เอ บอนเน่กันบ้างรึยังน้า55555555555 อะมาดูข้างที่ทาและไม่ได้ทากัน

เห็นแล้วใช่มั้ยล่ะคะว่าพอทาแล้วมันทำให้ผิวเราดูฉ่ำ เป็นสาวสุขภาพดีเป็นสาวๆเกาหลีเลยแถมยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมากชนิด มีซ้ำหลอดที่ 2 แน่นอนน

สำหรับวันนี้เพชรต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วนะคะ เอาไว้เพชรจะไปตามล่าหาไอเท็มเด็ดๆมาบอกต่อสาวๆอีก ไอเท็มเด็ดตัวต่อไปจะเป็นอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ ^^


Petty Patcharaporn

Petty Patcharaporn

สวัสดีเพชรค่ะ ฝากกดติดตามเพชรด้วยนะคะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า^^
IG: pettpatcha
FB: petty patcharaporn

FULL PROFILE