My skincare routine : ฉบับผิวสวยหน้าใส

38 4
        ? ผิวสวยหน้าใส คือสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝันแล้วผลิตภัณฑ์บำรุงดีๆส่วนใหญ่ ก็มักจะราคาแพงเอื้อมไม่ถึงซะด้วยอีกอย่างยังต้องมาเสี่ยงทดสอบกับผิวหน้าเราอีกว่าจะเข้ากับผิวของเราไหม บางคนก็เกิดอาการแพ้จนต้องเสียเงินรักษาอีกหลายบาท พูดแล้วก็เศร้า
      ? วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน คุณภาพดีและราคาน่ารักมากๆ มาให้ทุกคนได้รับชมกันครับ 
? ตัวที่ 1  ?-????? ?
เราใช้ตัวนี้หลังจากล้างหน้าทันทีในตอนเช้า ซึ่งเหมาะกับ "สาวขี้แพ้ ผิวระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ" ด้วยสารสกัดสุดพรีเมียม นำเข้าจากยุโรปไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ช่วยให้รูขุมขนกระชับผิวหน้ากระจ่างใส รอยดำรอยแดงหรือแผลเป็นจากสิวดูจางลง บอกได้คำเดียวว่า “ต้องทิ้งสกินแคร์ขวดเดิม”
.
 วิธีใช้ : ใช้หยด 2-3 หยด และทาทันทีหลังล้างหน้าให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนแต่งหน้า
?ตัวที่ 2 Jelly Mask Up?
ตัวนี้บอกเลยว่าเลิฟฟมากก เพราะตัวครีมเป็นธรรมชาติบำบัด ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เน้นรักษาสิว เนื้อเจลอ่อนโยน น้ำมันน้อยกว่าเนื้อครีมทั่วไป 3 เท่า ขนาดผิวแพ้สารสเตียรอยด์มายังสามารถใช้ได้
ด้วยคุณสมบัติ ลดการสูญเสียน้ำของผิว ลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิวใหม่ รักษารอยสิว ยับยั้งไม่ให้เกิดรอยแผล เรียกได้ว่า บอกลาผิวหน้าไม่เรียบเนียนกันเลยทีเดียว
.
วิธีใช้ : ก่อนนอนหลังล้างหน้าให้ทาเจลลี่มาส์กให้หนากว่าการทาครีมปกติ 1-2 เท่าให้ทั่วใบหน้าและลำคอ แล้วเข้านอน ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์
เป็นไงกันบ้างสำหรับคราวหน้าจะมารีวิวอะไรอีก ฝากกดหัวใจและกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจกันด้วยนะครับ สำหรับวันนี้ขอบคุณมากๆครับ?