ทริคผิวขาวใส ในงบหลักสิบ [ สบู่ขัดผิวสุภาภรณ์ & โลชั่นเภสัช ]

51 7

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้เดียนาจะมาพูดถึงเคล็ดลับดูแลผิวกันบ้างนะคะ เพราะช่วงนี้ Study from home ไม่ได้ไปไหนเลยก็เลยมีโอกาสดูแลผิวหน่อย แต่ติดที่ช่วงนี้ขี้เกียจมาก เลยบำรุงผิวแค่สองขั้นตอนเลยค่ะ ก็คือใช้เป็นสบู่ที่ใช้ขัดผิวได้ในตัวคู่กับโลชั่นบำรุงอีกสักตัว ตามด้วยกันแดดเป็นปกติ ในวันนี้ขอมาเม้าถึงสองส่วนแรกก่อนนะคะ

อย่างแรกพูดถึงสบู่ ส่วนตัวรู้สึกว่าใช้อะไรที่เป็นสมุนไพรจะยิ่งเห็นผลเป็นพิเศษเลย เลือกนานมาก อ่านไปมาก็หยิบน้องคนนี้มาจนได้ น้องเค้าคือ สบู่ขัดผิวไวท์เทินนิ่ง สุภาภรณ์นั่นเองค่ะ 

สำหรับสารสกัดหลักของตัวนี้จะเป็นสมุนไพรเลย มีสารสกัดจากมะขาม มะเฟืองที่เค้าจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และนุ่ม ชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ ความพิเศษคือเค้าเป็นนวัตกรรมแบบ 3 in 1 ที่ช่วยขัดเซลล์ผิวเก่า ช่วยให้ดูกระจ่างใส และชุ่มชื้นเลยนะคะ เรียกได้ว่าคุ้มมากๆ เพราะก้อนนี้เราซื้อมาในราคาเพียง 45 บาทเท่านั้นเอง 

อันนี้คือหน้าตาก้อนสบู่นะคะ คือเหมือนสบู่ก้อนทั่วไปเลย ไม่ได้มีการบาดผิวอะไรทั้งนั้น รู้สึกฟองนุ่มมาก แถมใช้แล้วผิวชุ่มชื้นอีก ทริคของเราคือพอพอกสบู่ไว้แล้วจะทิ้งไว้สักครูแล้วค่อยล้างออกค่ะ 

สบู่ตัวนี้คือบอกต่อมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาที่จะขัดผิวด้วยสครับอะไรแบบนั้นบ่อยๆนะคะ เพราะใช้น้องคนนี้ก็เหมือนได้ขัดเซลล์ผิวเก่าออกด้วย มันเลิศแหละบอกเลย ที่สำคัญบอกเลยว่าเป็นสบู่สูตรเย็นน้องเลิศแท้ ข้อระวังมีแค่ว่าใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ขวบเป็นต้นไปนะคะ ใครมีเด็กๆอยุ่ที่บ้าน ถ้า3ขวบขึ้นไปก็ใช้ได้เลยน้า

หลังจากนั้นก็จะบำรุงผิวต่อด้วยโลชั่นเลยค่ะ เคยได้ยินมาว่าอย่าทิ้งให้ผิวแห้งนาน พยายามทาผิวภายใน 2-3 นาทีหลังอาบน้ำ (ถ้าไม่ลืม ฮือ) ก็จะตามด้วยโลชั่นของเภสัขเลย สูตรนี้หอมมาก ถูกใจสุดๆ คือสูตร Extra Whitening Lotion ขวดเขียวนี่เอง

ที่เลือกสูตรนี้เพราะเค้าเขียนว่ามี Alpha Arbutin and Vitamin B3 ด้วย นะคะ เคยได้ยินว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสนี่แหละ แถมเค้ามี Double Sunscreen ด้วย วันอยู่บ้านแบบขี้เกียจก็จะจบด้วยตัวนี้เลย แต่ถ้าขยันหน่อยจะทากันแดดตามอีกชั้นหนึ่ง

เป็นข้อมูลที่เค้าเขียนไว้ ซึ่งพอพลิกมาอ่านแล้วรู้สึกสนใจมาก ในราคาที่ย่อมเยาสุดๆ 

เราซื้อมาประมาณ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ ใช้ไม่กลัวเปลืองเลย

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาวแบบนี้เลย เกลี่ยง่าย ใช้ดีมากค่ะ ยิ่งทาตอนเพิ่งอาบน้ำเพิ่งเสร็จยิ่งดีเลยค่ะ แนะนำให้มีติดบ้านไว้เลย

สำหรับคู่นี้เราเสียเงินไปแค่ 80 บาท พกแบงก์ร้อยไปซื้อได้เงินทอนด้วย ปังมากเลย คุ้มค่าคุ้มราคาสุดๆ ของแบบนี้แนะนำให้ใช้ไปในระยะยาวเลยนะคะ ยิ่งใช้ยิ่งเห็นผลเลย ใครที่สนใจลองไปหาซื้อกันดูน้า ตามเซเว่น ห้างสรรพสินค้า หรือสั่งออนไลน์ก็มีค่า ไว้เดียนามาแบ่งปั่นสิ่งดีๆให้เพื่อนๆอ่านกันอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE