"แม่ชั้นต้องสวย" รีวิว cosmelan pack ทรีทเม้นต์กำจัดฝ้ากระขั้นเทพ ฝ้าหนาสะสมกี่ปีก็หาย!!!

48 10

           สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวคุณแม่เราเองจ้า เพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่มีปัญหาฝ้ากระ หน้าดำหน้าหมอง ว่าอย่าท้อนะ เพราะมันยังมีทางรักษาให้หายอยู่ เข้าเรื่องเลยแล้วกัน คือแม่เราอายุ 50แล้วค่ะ   นางมีปัญหาฝ้าสะสมมานาน หน้าดำคล้ำ เคยไปเลเซอร์มาหลายครั้งก็ไม่หาย  ยาหรือครีมหรืออันไหนที่เค้าว่าดีก็ไปทำ ทำนู่นนี่มาเยอะก็ยังมีฝ้ากระอยู่ดี  นางก็เป็นผู้หญิงอ่ะเนอะรักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว พอหน้ามีฝ้าหนาก็ไม่มั่นใจ   ขนาดรักษามานานก็ยังไม่หาย ความมั่นใจยิ่งไม่มีเลย อายคน ไม่อยากออกไปไหน เราไปเจอรีวิวคนใช้ cosmelan pack  ของแบรนด์  mesoestetic มาแล้วเห็นผล ก็เลยมาเล่าให้แม่ฟัง นางก็ซื้อมาลองเลยจ้า   ชุด cosmelan pack  (15,900 บาท) แพงหน่อยแต่เป็นไงเป็นกันไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว เพราะแม่เราเสียเงินให้การรักษาฝ้ามาเยอะแต่ก็ไม่หาย  จะซื้อชุดนี้มาลองก็คงไม่เป็นไร ให้มันรู้กันไปเลยว่าหน้าจะดีขึ้นมั้ย  เพราะเค้าเครมว่าเห็นผลจริง มาเริ่มดูกันดีกว่าค่ะ

นี่คือหน้าเกือบสดของแม่เราค่ะ ทาแป้งฝุ่นบางๆไว้ เพราะนางอายที่ฝ้าที่หน้า

ตอนเหงื่ออกจะเห็นฝ้าชัดมาก

       เซตนี้ค่ะ cosmelan pack เป็นชุดทำเองที่บ้านค่ะ เค้าเครมว่าฝ้ากระหาย แต่ผิวจะลอกเยอะมาก(อันนี้ต้องออดทนและทำใจค่ะถ้าอยากสวย) แล้วหน้าก็จะสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา ทำให้ผิวเกิดขึ้นมาใหม่ กระจ่างใสขึ้นค่ะ

1 ชุด จะมี 4 ตัวค่ะ การใช้ก็เรียงตามนี้เลยจ้า

        ทาง mesoestetic  เค้าจะส่งขั้นตอนการใช้มาให้อยากละเอียดเลยค่ะ  แล้วเราก็สามารถสอบถามข้อสงสัยได้ตลอด เค้ามีธีมผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำค่ะ ขั้นตอนการทำตามรูปเลยค่ะ

      แม่เรามาส์กทิ้งไว้ 8 ชั่วโมงค่ะ เริ่มมาส์กตั้งแต่ 7 โมงเช้าเลย ระยะเวลาการมาส์กแล้วแต่บุคคลนะคะ แล้วแต่ความหนาและระยะเวลาที่เป็นฝ้าค่ะ คือเราส่งรูปไปให้ทาง mesoestetic ดูแล้วเค้าบอกให้มาส์ก 8 ชั่วโมงค่ะ

      เซต cosmelan pack  มันเห็นผลจริงค่ะ  แต่ผิวจะลอกหลายวันมากๆ  อันนี้จะต้องอดทนนะคะ เพื่อความสวย ระหว่างนี้ออกไปนอกบ้านได้ค่ะ นอกจากจะทาครีมกันแดดหนาๆหน่อยแล้ว ก็ต้องใส่หมวกบ้าง(ถ้าแดดจัดๆ) เห็นได้ชัดเลยว่าฝ้ามันหายจริงๆ จากรูปแรกที่ฝ้าเยอะ

        แต่งหน้าก็ง่ายขึ้นไม่ต้องโบกหนาๆปิดฝ้าหมือนแต่ก่อน ดูเด็กขึ้นด้วย แม่เรามั่นใจมากขึ้น แล้วก็กล้าออกไปเที่ยวมากขึ้น  กล้าถ่ายรูปมากขึ้นค่า

      ตอนนี้นางปลื้มกับหน้าใหม่มากกกกกก ไปไหนก็ไม่อายเหมือนแต่ก่อน ใครที่มีปัญหาฝ้ากระแนะนำให้ลองชุด cosmelan pack  ค่ะ คือไม่ต้องเสียเงินไปเลเซอร์หรือใช้อย่างอื่นแล้วไม่เห็นผลอีกแล้ว  ใช้ชุดนี้ชุดเดียวจบ แล้วไม่ใช่ว่าหน้าขาวไม่มีฝ้าแล้วไม่ดูแลผิวหน้านะคะ  คือก็ต้องทาครีมบำรุงและครีมกันแดดสม่ำเสมอ ฝ้าจะได้ไม่กลับมาเป็นอีกค่ะ   ใครที่อยากลองเหมือนแม่เราก็ไปซื้อได้หลายที่เลยค่ะ ทั้งทางเพจ  mesoestetic Thailand หรือ ช้อปปี้ ลาซาด้า ก็มีค่ะ แต่เราแนะนำว่าให้ซื้อทางเพจเลยค่ะ เพราะจะได้สอบถามกับทางธีมผู้เชี่ยวชาญเรื่องการใช้อย่างละเอียด วันนี้จบรีวิวแล้ว ไว้มีตัวไหนเด็ดๆจะมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า........


brownsugarline

brownsugarline

FULL PROFILE