รวมรีวิวแต้มสิวที่มีอยู่~

53 12

สวัสดีค่าเพื่อนๆบ้านจีบันทุกคน อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลสุขภาพด้วยนะคะ แล้วก็อย่าลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะเดี๋ยวเป็น สิว !! แต่ถ้าเราเป็นสิวไปแล้วทำยังไง?  

ไม่ต้องห่วงค่ะปอมี 4 ไอเท็มสามัญประจำบ้านที่กำจัดสิวต่างๆ สิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน  รอยสิว ให้หายไปจากหน้าของเรา จะมี อะไรบ้างแต่ละตัวต่างกันแบบไหน ไปอ่านกันเลยย 

1.Tomei Anti-Acne Cream Plus

เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแน่ๆแต่น้องคนนี้เขาเป็นสูตรใหม่นะคะเป็นสูตร 7in 1 เลยทีเดียว ช่วงปอเกิดสิวเยอะๆ  แต้มทิ้งไว้เช้าเย็น สิวยุบเร็วพอประมาณ แต้มไป 2 - 3 วัน ยุบ เหลือรอยแดงดำจางๆ สามารถแต่งหน้าทับได้ ไม่เป็นคราบไม่เป็นขุย  

มาดูคุณสมบัติน้องเค้ากัน


ดูแลปัญหาสิว 7 ประการ เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิว ผิวมัน และ มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย กล่าวคือเป็นครีมแต้มสิวที่จัดการสิว แบบไม่ทิ้งรอย พร้อมช่วยบำรุงผิว ให้กระจ่างใส ลดรอยแดงและรอยแผลเป็นจากสิว สูตรใหม่ที่เพิ่ม Skin identical ceramind complex ที่เข้าไปฟื้นฟูถึงโครงสร้างผิว ทำให้ผิวแข็งแรงลดโอกาศการเกิดสิวซ้ำ และ Niacinamide ที่ช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง จัดการสิว+ รอยแผลเป็นจากสิว ครบจบในหลอดเดียว 


พิกัด : watsons ปอซื้อมา 235 บาท 

เนื้อน้องเขาจะเป็นเนื้อครีมส่วนตัวปอว่าเนื้อหนักไปนิด ปอชอบรุ่นเจลมากกว่าแต่ปอถามหลายคนก็ชอบแบบเนื้อครีม ก็แล้วแต่ความชอบเลยนะคะ อ้อน้องคนนี้ทาสิวที่แกะหรือเป็นแผลจะแสบหน่อยนะคะ 8.5/10 

2.Glow Mori Anti Acne spot gel  

พึ่งได้ลองใช้แบรนด์นี้ครั้งแรกเจลแต้มสิวของGlowmori แต้มเช้าเย็นเนื้อน้องซึมยากนิดนึงแต่ไม่นานมาก เปรียบเทียบกับตัวTomei เร็วกว่าและแต่งหน้าทับได้เลย สิวก็ยุบแต่ใช้เวลาพอสมควรเลย  

มาดูคุณสมบัติกัน

มีสารสกัดจากเปลือกมังคุดและใบแกแล จะช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะตัวนี้ไม่มีออยล์
ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม และไม่มีเรติโนอิค แอซิด
ราคาประมาณ 300 กว่าบาท 

พิกัด : Watsons หรือทางFacebook :  Glow Mori
ให้คะแนน 7/10 เนื่องจากใช้เวลานาน  

3.Mizumi เจลแต้มสิว เปปไทด์ 

ปอซื้อหมดหลายซองแล้ว หาซื้อง่ายมากๆที่7-11 ราคาประมาณ49บาท ปอชอบตรงน้องลดสิวอักเสบดีเลย
เป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ ช่วยลดการอักเสบของสิวอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว และลดการเกิดสิวใหม่เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง เนื้อสัมผัสแบบเจล เบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว  

สารสกัดที่สำคัญคือ
-Oligopeptide-10 อะมิโนสกัดจากพืช ช่วยต่อต้านแบคทีเรียจากสิว
-Phytosaccharide สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยยับยั้งการเติบโตของ P.Acne ลดการผลิตน้ำมันจากต่อมไขมัน
-วิตามินบี 3 และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดง รอยหมองคล้ำ และจุดด่าดำจากสิว ให้ผิวกลับมากระจ่างใส
-อะโลเวราและใบบัวบก ปลอบประโลม ลดการอักเสบและระคายเคืองผิว
-ปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ประการ ได้แก่ Fragrance Free, Oil Free, Paraben Free และ Synthetic Color Free  


แต่เสียดายน้องไม่ลดพวกสิวอุดตันซึ่งเค้าอุดตันเยอะมาก แงง น้องเลยได้คะแนน 9.5/10  


4.Peurri Rapid All Acne clear gel  

อันนี้ขึ้นแท่นอันดับ1ลูกรักของปอไปแล้ว และใช้หมดไป2หลอดแล้ว โดนป้ายยามาว่าเออสิวขึ้น พอแต้มทิ้งไว้หนึ่งคืน ยุบเลยจ้า แถมสิวแห้งไว คืออเมซิ่งมากทุกคน สามารถจัดการสิวได้ทุกประเภทจริงๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว คือน้องจัดการได้กริบมาก แทบไม่ทิ้งรอยเลย ใช้แต้มแล้วหน้าไม่แห้ง ไม่แสบผิว แถมยังทำให้สิวที่มีหัวแห้งและสามารถสะกิดออกมาได้ สุดจะปัง ไม่ให้10ไม่ได้เลย 10/10 เลยจ้า 

คุณสมบัติของPeurri

ด้วยนวัตกรรม Acnacylic เอกสิทธิ์เฉพาะของ Peurri ซึ่งเป็น Encapsulation technologyผสานพลัง 2 สารสกัดสำคัญ Acnacidol BG และ Salicyic acid ที่มีคุณสมบัติในการจัดการหัวสิวดื้อ จบทั้งกระบวนการสิวทำให้สารสำคัญสามารถซึมผ่านผิวได้ดีขึ้น และควบคุมการปลดปล่อยตัวยาออกมาใต้ชั้นผิวอย่างสม่ำเสมอ จัดการได้ทั้งกระบวนการเกิดสิว ฆ่าเชื้อสิวได้ดีเป็น 2 เท่า จัดการสิวหัวดื้อ ยุบเร็วใน 24 ชั่วโมง* พร้อม Tea tree oil และ mangosteen peel extract ที่ยับยั้งเชื้อก่อสิว P. Acne อย่างได้ผล
และยังมี Dragon’s Blood Extract และ Allium Cepa Extract ที่ทำหน้าที่ลดการเกิดรอยดำ-รอยแดงจากสิว  

เนื้อน้องเค้าเป็นเจลสีเหลืองใสๆ ซึมง่าย แต้มแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่เป็นคราบ

พิกัด : Watson, Boots, Eve and Boy
ราคา229 บาท!!เอง ตำเถอะจ้ะ  

จบกันไปแล้วกับ4ไอเท็มที่ควรมีเป็นยาสามัญประจำบ้านมากๆ ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ ปอแนะนำมากๆเลย ถูกและดีมีอยู่จริง หวังว่าเพื่อนๆอ่านจบแล้วจะต้องมีในใจกันคนละตัวสองตัวแน่ๆ ปอเป็นคนที่เป็นสิวบ่อยมากก เลยต้องมีตัวช่วยดูแลส่วนที่เป็นสิว  ถ้าเพื่อนๆชอบตัวไหนก็คอมเมนต์กันมาได้นะคะหรือมีตัวไหนที่ใช้แล้วรู้สึกปังมากก็มาแชร์กันได้เลยค่าา


ปอไปก่อนน้าเดี๋ยวมีไอเท็มอะไรเด็ดๆปอจะมาแชร์ใหม่ ป้ายยากันไปป ???


Pattarin Por

Pattarin Por

สวัสดีค่ะเค้าปอนะคะมาแบ่งปันสิ่งดีๆ^^
💜❤️💜❤️💜❤️💜
รีวิวของที่ชอบและคิดว่าดี น่าสนใจและ น่าเอามาบอกต่อเพื่อนๆชาวบ้านจีบันทุกคนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ เค้าตั้งใจมากๆ🥺

FULL PROFILE