🎁5 ไอเดียซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟน รับรองยิ้มแป้น

89 14

Helloooooo สาวๆ


เดือนหน้าจะ วาเลนไทน์ แน้ววววว

เชื่อว่าสาวๆอย่างเราต้องรอของขวัญจากหนุ่มๆใช่ม้า!!

ใครที่กำลังจะหาของขวัญซื้อให้แฟน(หนุ่ม,สาว) หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ 

ไอเดียแรก

1. "ขนม เค้ก คุ้กกี้ พาย หรือ ช็อคโกแลต" อันนี้เบสิคมากๆเลยนะคะ วาเลนไทน์ ต้องมีของหวานๆ ให้กับคนรักหรือคนรู้ใจ เชื่อว่าจะช่วยเติมให้ชีวิตคู่หวานชื่นรื่นรม(เอ๊ะ!! 55555) สำหรับคนที่พอมีฝีมือการทำขนมอาจจะทำเป็น Homemade แบบน่ารักๆให้ก็ได้ รับรอบคนที่ได้รับต้องชอบแน่ๆ หรือว่าใครที่ไม่สะดวกทำ ก็สามารถหาซื้อได้ตามที่สะดวกเลยหรือถ้าใครที่ไม่รู้จะสั่งร้านไหนดี เราขอแนะนำร้านนี้ The pastry&co ถูกใจแฟนเราสองปีซ้อน เราจะสั่งเป็นตัวนูเทลล่าไบท์ คือตัวฐานจะเป็นเหมือนคุ้กกี้ ใส้ข้างในจะเป็นนูเทลล่า เด่นๆเลยนะคะ คือ นางสามารถตกแต่งตุ๊กตาข้างบนขนมได้ (งุ้ยยยยย!!) ถ้าจะสั่งก็สามารถสั่งได้เลยว่าอยากได้ตัวอะไร อยากเขียนคำอวยพรว่าอะไร รสชาติถือว่าโอเคเลยค่ะ แต่ความน่ารักเราให้ 10/10 เลยยย  

2. DIY กรอบรูป ! เราชื่อว่าคนที่ได้รับต้องดีใจมากๆ  พวกกรอบรูปคู่ หรือสมุดภาพโพลาลอย หรือเขียนการ์ดเจาะห่วงแบบน่ารักๆก็ได้นะคะ หรือจะทำเป็น Photobook ก็ได้ เอาไว้ตั้งโชว์ที่บ้านเก๋ๆค่ะ

3. ดอกไม้ หรือ ลูกโป่ง จริงๆสาวๆก็ให้ดอกไม้หนุ่มๆได้นะ ไม่จำเป็นต้องผู้ชายให้ผู้หญิงฝ่ายเดียว ล็อคเป้าดอกไม้ที่แฟนชอบแล้วสั่งเลยค่ะ แต่ส่วนตัวเรา เราไม่ค่อยอินกับดอกไม้เท่าไหร่ เพราะนางเหี่ยวได้  แต่ก็เป็นทางเลือกสำหรับคู่รักหนุ่มๆหรือสาวๆที่ชื่นชอบดอกไม้น้า

3. DIY คูปอง บอกเลย อันนี้เหมาะกับคนที่ไม่รู้จะซื้ออะไรให้นะคะ อาจจะให้เขาเลือกเอาเองดีกว่าว่าอยากได้อะไร อาจจะพิมข้อความเล็กๆสั้นๆ ตั้งเงื่อนไขเล็กๆน้อยๆ แลกกับการใช้คูปอง เช่น งบค่าอาหาร กี่บาทๆ ว่าไป ก่อนใช้คูปองต้องร้องเพลงให้ฟัง สัก 1 เพลง เป็นกิมมิคเล่นๆ สร้างสีสัน งบช็อปปิ้ง กี่บาทๆ หรือว่า คูปองดูหนังฟรี แต่ต้องแลกกับหวีผมให้ อะไรแบบนี้ค่ะ 

4. "เสื้อคู่" อาจจะเลือกจากสไตล์การแต่งตัวของคนรักของเรา และมาแมชกับการแต่งตัวของเราดูว่าจะเลือกสไตล์ไหน เวลาไปไหนมาไหน นัดใส่คูู่กันก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ 

5. น้ำหอม เครื่องสำอาง เทียนหอม : จริงๆแล้วเทียนหอมอาจจะเหมาะกับหนุ่มๆซื้อให้สาวๆนะคะ ส่วนสาวๆ ก็อาจจะเลือกกลิ่นที่เขาชอบอยู่แล้ว หรือ กลิ่นที่เหมาะกับคนรักของเราให้เขาก็ได้นะคะ เราเชื่อว่าใครได้ไปต้องดีใจแน่นอนน หาดูรีวิวทั่วไปหรือไปเทสที่ช็อปเลยค่ะ 

จบแล้วนะคะ สำหรับ 5 ไอเดียเลือกของขวัญให้กับคนรู้ใจ คิคิ

จริงๆแล้ว เราว่าถ้าเราตั้งใจซื้อให้ จะถูกหรือแพง คนได้รับก็ต้องดีใจหมดแหละ

ใครที่มีไอเดียของขวัญวาเลนไทน์อื่นๆอีก ก็แชร์กันได้นะคะ 

วันนี้ไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า

See yaaaa!!


Tataapwn

Tataapwn

💙สวัสดีค่า เราชื่อ ต๋า อายุ 26 ปี มือใหม่หัดรีวิว เป็นกำลังใจให้เราด้วยน้าาา
ผิวแห้ง ผิวขาวเหลือง

🌈ฝากติดตามเพจเราด้วยน้า เราอัพเดทความสวยความงามที่ FB Page : อยากจะรีวิว

✨contact
Line : tataatoothy

FULL PROFILE