ต่อขนตาครั้งแรก ตาหวานละมุนสุดแสนจะปัง!! มีโปรดีดีมาบอก

33 5
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโล่วววว ทุกคน~~!!

วันนี้เราจะมาแนะนำร้านที่เราไปต่อขนตามา และ “เป็นการต่อครั้งแรกในชีวิต!!”

เกริ่นก่อนเลยว่า เดิมทีเป็นคนตาง่วง ตาดูลอยๆ เศร้าๆ 555555 ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เหมือนตาดำเล็กไปอ่ะ แล้วมีคนชอบทักว่า ทำไมวี่ทำหน้าเศร้า ทั้งๆที่วี่ทำหน้าปกติมาก 

เลยตัดสินใจว่าฉันต้องไปต่อขนตาแล้วแหละ ตาจะได้ดูโต มีมิติมากขึ้น ฉันต้องไปทำแล้วแหละ 

.

.

ป่ะ ลุย !!!

วี่ไปร้าน ชื่อว่า Paperoom


เพราะเขามีครบทุกอย่างในที่เดียว ทำได้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แถมทำเสร็จก็มานั่งจิบชากาแฟ ทานข้าวต่อได้ และชั้น 2 เป็นที่ Workshop สอนทำ Decoupage อีกต่างหาก ปังจ่ะ!

เมื่อไปถึงร้าน มีพนักงานออกมาต้อนรับดีมาก ถามการเดินทางของเราว่ามายังไง เอาน้ำมาเสิร์ฟให้ ซึ่งก็คือความใส่ใจในลูกค้ามากๆ อย่างที่บอกเลยว่าเราเลือกที่นี่เพราะเป็นคาเฟ่ด้วย ซึ่งเขามีคุกกี้ให้หยิบทานได้ฟรีๆเลย ฟินสุดๆ 

เมื่อพักหายเหนื่อยแล้ว ตกลงไปทำขนตากันเล๊ยยยยย !

ทีนี้พูดคุยตกลงแน่ๆแล้วว่าเราจะต่อขนตาแบบ Classic ต่อเส้นต่อเส้น และให้หางตายาวกว่าหัวตานิดหน่อย ก็ขึ้นชั้น 2 จะเป็นเตียงแบบนี้เลย 

บรรยายตอนทำ : จำอะไรไม่ได้เลยค่ะคุณผู้ชมขาาา 555555 เพราะหลับเพลิน หลับสบายมาก รู้ตัวอีกทีเสร็จแล้ว หยอกค่ะ (แต่จริง) เอ๊ะ?  เพราะช่างมือเบามาก ที่คิดตอนแรกสำหรับคนไม่เคยต่ออย่างวี่นะคือ เวลาเอากาวมาติดขนตาเราอะ ต้องรู้สึกเคืองๆตาแปลกๆบ้างล่ะ แต่ไม่เลยค่ะ ลืมตามาอีกที แบบหืม? ต่อแล้วหรอ ไม่หนักตาเลย เหมือนตื่นมาก็แบบ ห้ะ! ตาฉันหวานมากเลยแกรรรรร๊ ~

โดยรวมคือปลื้มปริ่มกับตาตัวเองมาก ถ่ายรูปไม่หยุด จากเป็นคนหน้านิ่ง หน้าจะดูดุๆ หน่อย ตอนนี้หวานกรุบจ่ะพี่จ๋า~~

รับบทเป็นสาวหวาน สาวขี้อ้อนกันไปค่ะ

ถ่ายมาให้เพื่อนๆได้ชมกันทุกมุมไปเลย เพราะเห่อหนักมาก

ข้อมูลและวิธีการรักษา : สำหรับขนตาที่วี่ต่อ ทางร้านนำเข้าจากญี่ปุ่น ขนของเขาจะนิ่มเป็นพิเศษ ดูธรรมชาติกลมกลืนกับขนจริงเลย ไม่หนักตา วิธีรักษา ที่ทางร้านบอกมาคือ 

xห้ามโดนน้ำ เป็นเวลา 1 วัน ! 

xห้ามขยี้ เพื่อให้ขนตาอยู่ได้นานๆ 

ระยะเวลาการต่อขนตาประมาณ 1 ชั่วโมง

ทางร้านให้แปรงปัดขนตาและวิธีการดูแลมาให้ด้วย

เลิศ ! รอบคอบมาก ก็แปรงดูแลกันไปเนอะ เจ้าขนตา

ราคา : ขนตาที่วี่ต่อแบบ classic เส้นต่อเส้น ไม่จำกัดเส้น ปกติอยู่ที่ราคาปกติ 1499 บาท เราทำตอนนี้โปรโมชั่น 999 บาทเท่านั้น!

ความรู้สึก: ประทับใจมาก รู้สึกเลือกไปไม่ผิดที่เลยจริงๆ เป็นการต่อขนตาครั้งแรกที่ดีมาก ทั้งบริการ ช่างที่ต่อมือเบา ความใส่ใจต่างๆ เป็นที่ที่มาแล้วคุ้มจริง เพราะสามารถทำได้ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ทำทุกอย่างเลยร้านนี้ และความใส่ใจของเขาชนะเลิศที่สุด เพราะเพียงเอ่ยถามว่า มี workshop ทำ decoupage ด้วยหรอ ขอเข้าไปดูได้มั้ย เขาก็คือเปิดต้อนรับให้เราเยี่ยมชมมาก มีการอธิบายว่าทำจากอะไร ทำยังไง หากสนใจมาเรียนเขาคือแนะนำดีมากๆเลย ครั้งหน้าต้องไปให้ได้เลย! 

วิธีการเดินทาง : ลง bts ทองหล่อ ทางออกที่1 เดินตรงไปเรื่อยๆ จนถึงซอยสุขุมวิท 49 เดินเข้าซอยประมาณ 250 เมตร จะเห็นตึกคอนโด liv@49 ร้านอยู่ตึกถัดไปเลยค่ะ 


ชื่อร้านว่า : paperoom

ทางร้านมีที่จอดรถ ฟรี wifi ชาร้อน กาแฟ และน้ำเปล่าสำหรับลูกค้า
เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ 09:30-19:00 น. ปิดวันจันทร์ 

แค่นอกตึกร้านก็น่าถ่ายรูปมากๆเลย คุมโทนขาวดำ 

แต่เรามาคนเดียวเลยอดถ่ายเลยจ่ะ ไม่เป็นไร เพราะสวย 

สำหรับการต่อขนตาครั้งแรก เต็ม 10ให้100 เลยจ่ะ สวยแล้ว ต้องขอตัวลาไปก่อนจ้า บ๊ะ บายยยยยย


Ivy Karnnapat

Ivy Karnnapat

สนใจรีวิวเพจ,สินค้าต่างๆ ติดต่อ line: ilayivy

FULL PROFILE