Olay White Radiance Niacinamide Cica Super Serum

59 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ


     อากาศ​หนาว​ๆ​ ต้นปีแบบนี้หลายๆ ท่านคงเจอกับปัญหามลภาวะจากฝุ่น PM2.5 ที่นอกจากจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจแล้ว บางท่านก็แพ้ฝุ่นทำให้เกิดการระคายเคือง ผิวเกิดการอักเสบจนไปถึงเป็นสิว หรือก็มีปัญหาจากการใส่แมส ซึ่งทุกปัญหาผิวที่ได้กล่่าวมาทางเรานี่เป็นหมดเลย วันนี้เราเลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Olay กับ Olay Super Serum ที่มีให้เลือกถึง 3 สูตร 3 คุณสมบัติ


  • Olay White Radiance Niacinamide Vitamin C Super Serum เหมาะสำหรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีปัญหาจุดด่างดำ

  • Olay White Radiance Niacinamide Cica Super Serum เหมาะสำหรับผิวขาดชีวิตชีวาและดูเหนื่อยล้า

  • Olay White Radiance Niacinamide Hyaluronic Super Serum​ เหมาะสำหรับผิวแห้งหรือผิวขาดน้ำ

     สูตรที่เราจะมารีวิว​วันนี้ก็คือสูตร​ "Olay White Radiance​Niacinamide Cica Super Serum" สำหรับผิวขาดชีวิตชีวาและดูเหนื่อยล้า​ ซึ่งเหมาะกับปัญหา​ผิวเราตอนนี้มากๆ​ เลยค่ะ

Olay Super Serum มีจุดเด่นหลักคือ Niacinamide ส่วนผสมที่ดีที่สุดของโอเลย์ ช่วยให้ซึมซาบล้ำลึกเข้าสู่ผิวถึง 10 ชั้นผิว เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มาพร้อมกับอีก 3 ส่วนผสมเด่น เพื่อแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุดไม่ว่าจะ​ Vitamin​ C, Cica และ Hyaluronic จัดการ 3 ปัญหาผิวที่เรากังวล​ ให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำ

Olay White Radiance Niacinamide​ Cica Super Serum​ 

     มีส่วนผสมของ Niacinamide หรือวิตามิน B3, Cica สารสกัดจากใบบัวบกส่วนผสมยอดฮิตในตอนนี้ช่วยลดอาการอักเสบและลดสาเหตุผิวเหลืองจากวัยที่เพิ่มขึ้นได้ด้วย

Olay White Radiance Niacinamide Cica Super Serum 

     เป็นซีรั่มเนื้อขาวขุ่น เข้มข้นแต่บางเบา มีกลิ่นหอมอ่อนแนวสดชื่นไม่ฉุ่น เวลาเกลี่ยที่ผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ไว ไม่มันไม่เหนียวเนอะหนะ เอามือลูปๆ ที่ผิวจะรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว นุ่มมือดีมาก

- สภาพผิว -

     เป็นคนผิวบอกบางอ่อนแอแพ้ง่ายและผิวค่อนข้างมัน แล้วช่วงต้นปี​แบบนี้​ปัญหา​ฝุ่น PM2.5 กลับมาอีกรอบผิวยิ่งมีปัญหาอักเสบเพิ่มจากเดิมที่เป็นอยู่แล้ว คือถ้าออกจากบ้านทั้งวันเย็นกลับมาล้างหน้าเสร็จจะเห็นชัดเลยว่าจะเป็นรอยแดงๆ เจ็บๆ รู้เลยอีกวันต้องเป็นสิว ปัญหาเดิมที่ยังเป็นอยู่ก็คือรอยสิว จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ​ แต่ว่าเราก็ได้ใช้ครีมตัวนึงทำให้ผิวดีขึ้นช่วงนี้สิวใหม่จึงไม่ค่อยมี


- ขั้นตอนการใช้ -

     หลังล้างหน้าเช้า - เย็นให้สะอาด ซับหน้าให้พอหมาดๆ ไม่ถึงกับแห้งมาก เริ่มขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยโทนเนอร์ ยาแต้มสิวรอสักพักก็จะเป็นขั้นตอนการลง Olay Super Serum กดซีรั่ม 3-4 หยด แล้วนวดๆ เนื้อซีรั่มเล็กน้อยเพื่อเป็นการวอร์มแล้วทาลงบนผิวหน้าและลำคอให้ทั่วยกเว้นรอบดวงตารอให้ซีรั่มซึมเข้าผิวแล้วลงครีมบำรุงผิวตัวต่อไปได้เลย


- ความรู้สึกหลังใช้ -

     ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบสดชื่นมาก่อนเลย เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย ตัวซีรั่มซึมเข้าผิวได้ไว เหมือนมีอะไรมาเคลือบผิวเอาไว้แต่ไม่ทิ้งความมันไม่เหนียวเนอะหนะไว้บนผิว ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำ

     แต่!!! เราว่าเราใช้แล้วแพ้อะ แง่ๆๆๆ เช้าวันที่ 2 หลังใช้ซีรั่มเริ่มมีรอยแดงๆ ขึ้นที่แก้ม ยังคิดในใจคงไม่ได้แพ้มั้งสิวอาจขึ้นปกติ  วันที่ 2 เราก็ยังใช้อยู่ทั้งเช้าและก่อนนอน เช้าหลังใช้วันที่ 3 ก็ตามรูปเลยค่ะ สิวขึ้นหลายเม็ดเลยตรงจมูกอักเสบมาก และมีตรงที่อื่นๆ อีกที่รู้สึกเจ็บๆ เหมือนจะเป็นสิว เราจึงหยุดใช้ในวันที่ 3 เพราะสิวเริ่มขึ้นผิดปกติแล้ว และเราก็ไม่ได้เปลี่ยนครีมใหม่ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ด้วย ครีมแบรนด์อื่นๆ ที่มีส่วนผสมจาก Cica เราก็ใช้อยู่นะคะไม่รู้ว่าแพ้สารอะไร เสียใจตัวนี้เราว่าเนื้อเซรั่ม, กลิ่น, ความรู้สึกหลังใช้ดีมากแต่่ดันแพ้ซะงั้น

     การแพ้มันขึ้นอยู่กับแต่ละสภาพผิวของแต่ละคนด้้วยนะคะ ไม่ใช่ทุกคนที่ใช้แล้วจะแพ้ หลังจากนี้คงต้องพักหน้ารักษาสิวกันยาวๆ ต่อไปสิวขึ้นต่อเนื่องและค่อนข้างเยอะเลยค่ะ


     ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้มากๆ  เลยนะคะ  ไว้เจอกันรีวิวต่อไปค่ะ


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE