เติมความชุ่มชื้นขั้นสุดด้วยเซรั่มจาก Kiehl's✨

64 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
Kiehl’s Hydro-Plumping Re-Texturizing Serum Concentrate / 50ml / 2,690THB
✨ ช่วงนี้มีปัญหาผิวไม่ค่อยเรียบเนียน ดูในรูปอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดนะคะแต่พอลูบผิวไปแล้วรู้สึกค่อนข้างสากเเละเป็นโอกาส ดีมากที่ได้มาลองเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่ดังมากของ Kiehl’s เเล้วชอบมาก วันนี้เลยอยากมาเเชร์ให้ทุกคนฟังกันค่า
✨ น้องเค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มที่สามารถให้ความชุ่มชื้นเติมนํ้าให้ผิว เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเเลดูกระจ่างใส เนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญปรางลองอ่านข้างกล่องเค้าบอกว่าเราสามารถทารอบดวงตาได้ด้วยเราเลยลองค่ะ ส่วนผสมหลักประกอบไปด้วย 15% Glycerin ที่สกัดจากพืชและ Shiso Leaf Extract ค่ะ
✨ เนื้อสัมผัสเซรั่มจะเป็นเจลขาวๆใสๆ มีกลิ่นที่นึกไม่ออกว่าเป็นกลิ่นของอะไรแต่ให้ความรู้สึกสะอาดๆค่ะ หัวปั๊มเป็นเเบบกดซึ่งสำหรับปรางใช้เช้า-เย็น ครั้งละ 2-3 ปั๊มก็เพียงพอทั่วทั้งใบหน้าค่ะ พอเกลี่ยบนผิวเเล้วรู้สึกสบายผิว ซึมง่ายมากและที่สำคัญสามารถร่วมงานกับเมคอัพได้ดีค่ะ ส่วนตัวเราแอบรู้สึกว่าเค้าช่วยให้เมคอัพติดทนบนผิวมากขึ้นด้วยไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า? ส่วนตอนกลางคืนปรางจะทามอยเจอร์ไรเซอร์ทับอีกชั้นนึงเพื่อล๊อคความชุ่มชื้นไว้อีกขั้นนึงค่ะ
✨ สภาพผิวปรางก่อนได้ลองใช้เป็นผิวผสมค่อนไปทางเเห้ง บวกกับอากาศเปลี่ยนแปลงและมีต้องใส่แมสก์บ้างเลยมีผดใต้ผิวหนังคอยกวนใจ เวลาลูบผิวเเล้วรู้สึกขัดใจมากค่ะ
✨ หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวันเช้า-เย็นเป็นเวลา 14 วันติดต่อกันอย่างแรกที่รู้สึกได้เลยเวลาลูบผิวคือผิวเนียนนุ่มขึ้นมาก ผดที่เคยทำให้ผิวสากก็ลดน้อยลงค่ะ ในกล้องอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดเเต่เวลาลูบผิวเเล้วรู้สึกได้เลยค่ะ โดยรวมแล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นมากขี้นเเละผิวแลดูละเอียดขึ้นค่ะ สิวใหม่ก็แทบจะไม่มีเลย ประทับใจมากเเละคิดว่าจะใช้ต่อไปเรื่อยๆค่ะ
✨ อยากบอกต่อน้องเซรั่มขวดนี้จาก Kiehl’s ให้เพื่อนๆที่กำลังเจอปัญหาผิวคล้ายๆปราง ถ้ากังวลเรื่องความชุ่มชื้นและ texture ของผิวอยู่อยากให้ลองเปิดใจลองน้องขวดนี้ดูค่ะ


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE