ผิวแพ้ง่าย!!! แต่อยากเผยกระจ่างใสต้องลอง ในราคาเอื้อมถึง

57 12

สวัสดีคร่า เพื่อนๆจีบันน​

ตอนนี้ pm 2.5 เริ่มมาอีกแล้ว?? แถมต้องใส่แมสทั้งวัน ผิวหน้าเรามักจะระคายเคืองบ่อยครั้ง สิวก็เกิดง่ายซะเหลือเกิน จุดด่างดำที่เกิดจากการแพ้แมสรอบเก่าก็ยังอยู่ รอยใหม่ก็เพิ่มเติมขึ้นมา ??เฮ้อออ....

ดังนั้น!!!การค้นหาครีมลดจุดด่างดำที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวบางคงเป็นเรื่องยาก จนมินได้มาเจอ 

"Cetaphil Bright Healthy Radiance Night Comfort Cream"

ไนท์ครีมที่ช่วยลดจุดด่างดำและคอยปกป้องผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน เพื่อไม่เกิดการแพ้ หรือแสบผิวขณะใช้


?ลักษณะผิวของมิน: คนผิวผสม มันทีโซน แต่ถ้าหน้าหนาวผิวแห้งลอกเลย จุดด่างดำหายยากมาก เพราะเป็นคนผิวเข้ม ช่วงนี้ผิวหน้าแพ้ง่าย และสิวขึ้นง่ายมาก


"Cetaphil Bright Healthy Radiance Night Comfort Cream" มีอะไรที่น่าสนใจบ้างน๊าา???


?กลิ่น: ตัวนี้จะไม่มีกลิ่น ไม่มีสารที่ทำร้ายผิว อย่างพาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารก่อภูมิแพ้ ผิวบอบบางแสบ แพ้ง่าย ใช้ได้สบายเลย ถึงเนื้อครีมจะเข้มข้นก็ไม่ทำให้ผิวอุดตัน

?ลักษะณะเนื้อครีม: เป็นเจลสีขาวเข้มข้น เนื้อนุ่มละมุนมาก มินเลือกที่จะวอร์มครีมที่ปลายนิ้วมือทั้งสองข้างก่อน เพราะเนื้อครีมเข้มข้น จากนั้นมานวดที่ผิวหน้า คือฟีลกู๊ดมาก ตอนวอร์มครีมค่อนข้างวอร์มง่าย เนื้อครีมกระจายตัวได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเทียบกับความหนาของครีม เมื่อมาทาที่หน้าแล้วไม่ผิวเหนอะหนะ ซึมไว จับผิวแล้วผิวมีความชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นหลังใช้ทันที


แนะนำ!!! การวอร์มครีมกับคนที่มีผิวผสม และผิวมัน สามารถช่วยให้ผิวไม่เหนอะหนะ และฟินสุดๆ เลยวิธีนี้ซึมซาบเร็วพอสมควร

แต่!!! ถ้าอากาศเย็นๆแบบนี้ไม่ต้องวอร์มครีมก็ได้น๊า

หลังจากใช้ตั้งแต่ครั้งแรก ผิวชุ่มชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  หน้าแห้งแค่ไหนก็ไม่แสบผิวเลย อ่อนโยนมากๆ นอนแอร์ทุกคืน ทำงานในห้องแอร์ทุกวัน ขัดผิวบ่อย ก็ไม่ต้องกังวลกับเรื่องผิวแห้ง เพราะน้องมอบความชุ่มชื่นตลอดคืน นอนตื่นเช้ามาผิวดูฉ่ำฟูมากขึ้น แต่งหน้าติดทนแน่นอนเพราะได้เติมน้ำตลอดทั้งคืนแล้ว  อากาศเย็นๆแบบนี้มินจะเพิ่มปริมาณการใช้ขึ้น เพื่อเพิ่มให้ผิวมีความชุ่มชื่นขึ้น หลังใช้จะมีฟิลลิ่งสบายผิวมาก


ใช้ไป 2 สัปดาห์ผิวเรียบเนียนขึ้น เริ่มที่จะกระจ่างใส แต่เรื่องรอยจุดด่างดำจากสิวอาจจะยังไม่เห็นชัดเจนใน 2 อาทิตย์ สัปดาห์แห่งการเทสนี้ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ หรือผดขึ้นเลย

ผ่านไป 1 เดือน จุดด่างดำรอยเก่าๆจางลงชัดเจนเลย แต่รอยสิวจุดใหม่ผุดขึ้นใหม่ ตอนนี้ ทา Cetaphil Bright Healthy Radiance Night Comfort Cream  ตอนกลางคืนวนไป

มินแนะนำสำหรับสายแพ้ง่าย ในราคาเอื้อมถึง ที่มีปัญหาจุดด่างดำให้คอยกังวลใจ ใช้แล้วไม่แสบผิว และสบายผิวมากจ้าาา 


ขอบคุณที่แวะเข้ามาดูนะคะ 

บายยย??


Minnymin Onuma

Minnymin Onuma

สวัสดีคร่าาา

ชื่อมินนี่
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบดูแลตัวเอง
กลัวที่สุดคือควาแก่ อิอิ

ID LINE : minnymin009

FULL PROFILE