เคล็ดลับหน้าใสแบบสาวญี่ปุ่น PAOO VC SHOT+ CREAM

46 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะสาวๆ ใครที่อยากมีผิวหน้าใสแบบญี่ปุ่น ณิชาขอแนะนำไอเท็มเด็ดตัวนี้เลยค่ะ “VC SHOT+ CREAM” ด้วยความที่เป็นประเทศไทยเราตอนนี้เข้าสู่ช่วงหน้าหนาว ณิชาเชื่อว่าสาวๆคงจะต้องเจอปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นกันอยู่ใช่มั้ยคะ แถมแดดก็ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว อีกทั้งต้องพบเจอกับฝุ่น PM2.5 และมลภาะวะอากาศอีก ทางแบรนด์เลยได้ผลิตครีมตัวนี้ออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาสำหรับใครที่มีผิวแห้งกร้าน ผิวมีริ้วรอย ผิวไม่แข็งแรง ผิวไม่เรียบเนียน มีกระ ฝ้า จุดด่างดำโดยเฉพาะเลยค่ะ
PAOO VC SHOT+ CREAM
PAOO เป็นแบรนด์จากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมนวัตกรรมล่าสุด เปิดตัวในไทยด้วยตัวแรก VC SHOT+
มีสารสกัดรวม 2 คอลลาเจนตัวเด็ด กับ 3 HYA (Acetylated Sodium Hyaluronate+Hyaluronic Acid Na+Hydrolyzed Hyaluronic Acid) ที่จะช่วยฟื้นฟูเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และยังมี Ceremide เซรามายด์ที่จะช่วยล็อคกักเก็บการบำรุงความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 15 ชนิด
เนื้อครีมที่เพิ่งมีครั้งแรก เวลาใช้จะสังเกตได้เลยว่ามี nano capsule สีเหลืองๆอยู่ในเนื้อครีม มันคือ การรวมวิตามิน 7 ชนิด ได้แก่ VITAMIN C บริสุทธ์ของญี่ปุ่น วิตามิน E, B5, H BIOTIN, A, B12 เป็นตัวช่วยฟื้นฟูผิวขั้นสุด ด้วยนวัตกรรมนาโนที่จะทําให้การบำรุงซึมลึกถึงชั้นผิว
PAOO VC SHOT+ ตัวนี้ ไม่มีสารเคมีที่ ทำให้ผิวระคายเคือง 6 FREE FORMULA คือ ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม ไม่มีซัลเฟต ไม่ใส่สีสังเคราะห์ และไม่มี Mineral oil จดสิทธิบัตรเป็นเวชสำอางในญี่ปุ่น ปลอดภัยขั้นสุด รวมถึงผ่าน อย. ไทยเรียบร้อยด้วยจ้า

ในตอนแรก ทาเช้า-ก่อนนอน 5-7 วัน จะช่วยฟื้นฟูผิวแบบจัดเต็ม แล้วจากนั้นค่อยเน้นเฉพาะจุด หรือทาเลยทั้งหน้าเช้า- ก่อนนอน อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ ง ไม่ต้องโบกครีมหนาๆให้เปลืองครีมน้า บีบเท่าเม็ดถั่วเหลืองก็เพียงพอทั้งหน้าแล้ว แค่ทาบางๆ ให้ทั่วก็พอนะจ๊ะ
ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าของณิชาเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลยค่ะ ผิวอิ่มน้ำ รูขุมขนกระชับ จากที่หน้ามีรอยสิวค่อนข้างเยอะ ตอนนี้รอยสิวจางหาย ผิวขาวกระจ่างใสมากกว่าเดิม ผิวแข็งแรงขึ้น เวลาแต่งหน้าสังเกตได้เลยว่าเครื่องสำอางติดทน แล้วผิวก็ไม่เป็นสิวง่ายเหมือนเมื่อก่อนอีกด้วยค่ะ
อีกไม่กี่เดือน ทางแบรนด์เค้าจะยกสินค้ามาที่ไทยทั้งเซต DAILY ROUTINE TREATMENT SET ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมวงการครีมญี่ปุ่น HYBRID TECHNOLOGY ที่จะมาล็อคอายุผิวให้แข็งแรง คงกระพัน ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจสามารถติดตามโปรโมชั่นของไทยได้ที่ FB/LAZADAMALL/SHOPEE: @paoothailand ได้เลยค่า

สำหรับวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น้า Bye Bye…>//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE