ตามรอยนางเอก True Beauty กับ "Colorgram Thunderbolt Tint Lacquer"😘

51 9

   สวัสดีชาวจีบันทุกท่านค่าา หายหน้าหายตาไปนานขอต้อนรับปีใหม่กับรีวิวแรกของปีจากซีรี่ย์สุดฮิต True Beauty หรือ"ความลับของนางฟ้า"ที่มาจากWebtoon การ์ตูนยอดฮิตนั่นเอง ติดงอมแงมมากกกก พอได้มาทำเป็นซีรี่ย์ก็ยิ่งติดไปอีก(พระเอกและพระรองคืองานดีย์มากกกกก?เป๊ะปังตามการ์ตูนเลยค่าา) 


ไอ่เท่มที่ลีฟจะมานำเสนอความลับเสกหน้าสวยของนางเอกในซีรี่ย์(มีอินเนอร์ความอิมจูกยอง)ก็คือลิปทิ้นท์ "Colorgram Thunderbolt Tint Lacquer" ตกเป็นทาสการตลาดเรียบร้อย55555

ลีฟได้มาเป็นเบอร์ 02 Heart Tok(สีฮอทฮิตที่นางเอกใช้) กับเบอร์ 04 Daily Tok ค่า

​  เนื้อลิปของเค้าสีแน่นชัดมากๆเลยค่ะปาดนิดเดียวสีชัดมากกก

​หัวแปรงกำลังดีทาง่ายค่ะ

 มาลองสวอชที่ปากทั้งแบบเบลนด์และแบบเต็มปากดูนะคะ

  สำหรับเรื่องความติดทนต้องบอกเลยว่า ติดทนมากกก!!! คือปาดทีเดียวอยู่ได้ทั้งวันค่ะ ขนาดล้างด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ยังไม่ค่อยจะออก? แถมไม่ติด Maskด้วยนะคะ สีสวยเลือกไม่ได้เหมือนที่เลือก ลีซูโฮ กับ ฮันซอจุน ไม่ได้เช่นกันค่ะ5555?


สำหรับใครที่สนใจนะคะตอนนี้ยังไม่มีขายในไทยเน้อ ต้องหาพรีเอาก่อนนะคะ ตัวอายพาเลทกับแป้งก็น่าสนใจไม่น้อย(ความติ่งนี้?)


 สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวเท่านี้นะคะ ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้มาเม้าท์มอยกันได้นะคะอีกไม่กี่ตอนในซีรี่ย์ใกล้จะจบแล้วมาลุ้นไปด้วยกันค่ะ?ขอบคุณที่ติดตามชมนะคะใช้ดีใช้โดนจะมาแชร์ให้ฟังใหม่ รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ บ๊ายบายค่าาา??



Olive Violet

Olive Violet

สวัสดีค่า ชื่อโอลีฟนะคะ เป็นแฟนจีบันตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว^^
ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า เป็นคนชอบทาลิปมากเลยจะมีรีวิวลิปสติกซะเยอะ จะพยายามมาอัพเดทรีวิวอยู่เรื่อยๆนะคะหลังๆเลี้ยงตัวเล็กเลยไม่ค่อยมีเวลา ถ้าตามกระทู้เพื่อนๆคนไหนไม่ทันต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ
ยินดีรับฟังทุกคำติชมค่าา:) ขอบคุณทางจีบันด้วยนะคะสำหรับของรางวัลจากกิจกรรมต่างๆและพื้นที่ให้เราได้แชร์ในสิ่งที่ชอบค่าา

FULL PROFILE