ไอเทมเด็ดที่มนุษย์จัดฟันต้องหลงรัก

46 11
WITH <strong>Denticon</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
 สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวไอเท็มดีไอเท็มเด็ดที่คนจัดฟันต้องหลงรัก นั่นก็คือ ยาสีฟันนั่นเอง เมื่อพูดถึงยาสีฟัน หลายๆคนอาจจะเคยมีปัญหา ว่าทำไมแปรงฟันก่อนนอนอย่างดีแล้วถึงยังมีกลิ่นปาก และน้ำลายบูดในตอนเช้าอยู่ ซึ่งสาเหตุมาจากขบวนการทำความสะอาดของร่างกายตามธรรมชาติของเรานี่แหละค่ะ โดยร่างกายจะผลิตน้ำลายออกมาช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก แต่ในเวลากลางคืนตอนที่เรานอนหลับ แบคทีเรียจะเติบโต และขยายตัวได้รวดเร็วกว่าช่วงกลางวัน ส่งผลให้เรามีกลิ่นปากและน้ำลายบูดในตอนเช้า และปัญหาที่จะตามมา ก็คือ แบคทีเรียเหล่านี้ เป็นสาเหตุที่ทำให้เหงือกอักเสบ หินปูน ฟันผุ เสียวฟัน และแผลในช่องปากได้นั่นเอง
หลายๆคนอาจจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของสุขภาพช่องปาก
ลองคิดดูนะคะ ถ้าเรามีไม่ความมั่นใจในช่องปาก เราจะเสียความมั่นใจขนาดไหน?
ยาสีฟันที่ใช้แล้วรู้สึกปากสะอาดและลมหายใจสดชื่นยาวนาน มาพร้อมกันแปรงสีฟันนุ่มๆปลายเรียวแหลม ที่ทำความสะอาดคราบหินปูนได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ และยังถนอมเหงือกอีกด้วย สาวกคนจัดฟันถูกใจสิ่งนี้ เดนติคอนเป็นอีกทางเลือกที่เราอยากแนะนำค่ะ
ยาสีฟันเดนติคอนโทเทิลแคร์ (สีน้ำเงิน)
เน้นสำหรับผู้มีปัญหาเรื่องเสียวฟันเป็นหลัก ช่วยลดกลิ่นปาก ลดการสะสมของแบคทีเรีย ขจัดคราบพลัค ทำให้ฟันขาวขึ้นและเคลือบผิวฟันป้องกันฟันผุ
ลมหายใจสดชี่นมั่นใจตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องใช้น้ำยาบ้วนปากหรือแปรงฟันซ้ำระหว่างวัน
ความรู้สึกหลังใช้ สัมผัสแรกเลยคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รสชาติดีแบบไม่เหมือนใคร ชอบมาก ฟองค่อนข้างนุ่มละเอียด เย็นกำลังดี แปรงเสร็จแล้วไม่รู้สึกแสบร้อนปาก เคยใช้ยาสีฟันบางตัวที่แรงจนเกินไป จะรู้สึกลิ้นชาๆ พอไปทานอาหารแล้วรสชาติจะเพี้ยนไปเลยแต่ยาสีฟันตัวนี้คือดีย์ ให้ความสะอาดสดชื่นฟันลื่นยาวนาน ยิ่งคนจัดฟันอย่างเราเวลาทานอาหารเสร็จสักพักจะเริ่มมีคราบพลัคติดอยู่ตามเหล็กดัดฟัน ทำให้ขาดความมั่นใจ หมดปัญหากวนใจ เอาไปเต็มสิบคนใกล้ตัวก็ใช้ด้วยเหมือนกัน เรื่องกลิ่นปากไว้ใจได้เลย
ขนาด 150 กรัม ราคาร้อยนิดๆ ใช้ได้นานม๊าก หาซื้อง่ายได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ส่วนของวันนี้พราวขอลาไปแปรงฟันเข้านอนก่อนนะคะ บ้ายบายยย~


Praw Siwanan

Praw Siwanan

FULL PROFILE