คาใจใช่ไหม.. โทนเนอร์หลังล้างหน้า? จำเป็นจริงหรือไปดูกัน

51 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

( รีวิวโทนเนอร์ BRYG VC SWEET ORANGE TONER )

         การใช้โทนเนอร์นั้นเป็นอีกหนึ่งสเต็ปที่หลายๆคนมองข้ามเพราะคิดว่าการล้างหน้านั้นสะอาดพอแล้ว ตามต่อด้วยครีมหรือน้ำตบผิวก็ชุ่มชื้นแล้ว "แต่" อย่าลืมว่าในแต่ละวันผิวนั้นต้องเผชิญมากกว่ารังสียูวี ยังมีฝุ่นควันและมลภาวะที่ค่อยๆ แทรกซึมลงสู่ผิวโดยที่เราแทบไม่รู้ตัว ยิ่งสะสมบนผิวมากเท่าไหร่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะผิวอักเสบ เกิดสิว ผิวหมองคล้ำหน้าโทรมไม่สดใส ยิ่งเป็นสายแต่งหน้าแบบเราแล้วต้องการล้างหน้าขั้นตอนเดียวไม่พอจริงๆ การใช้ขั้นตอนโทนเนอร์นั้นก็ถือว่าเป็นอีกขั้นตอนการทำความสะอาดที่ช่วยให้ผิวไม่มีคราบสกปรกที่ยังทำความสะอาดไม่หมด และเราอยากให้ทุกคนท่องไว้ในใจว่าผิวสวยสุขภาพดีนั้นต้องเริ่มต้นจากพื้นฐานตั้งแต่ขั้นตอนการทำความสะอาด ดังนั้นวันนี้เลยเราจึงหยิบโทนเนอร์ที่ส่วนตัวชอบ มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน งั้นไม่รอช้าเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ...
BRYG VC SWEET ORANGE TONER 
(บริก วีซี สวีท ออเรนจ์ โทนเนอร์)
โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้า และบำรุงด้วยวิตามินซีจากผลส้ม ให้ความชุ่มชื้นแบบผสมผสานด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น ไม่หมองคล้ำ ผิวรู้สึกสดใส ปรับสมดุลผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อผิวที่แลดูกระจ่างใส และหากใช้โทนเนอร์เป็นประจำทุกวันจะช่วยปกป้องผิว ให้พร้อม สำหรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไปอย่างมีประสิทธิภาพ
ลักษณะผลิตภัณฑ์ : เนื้อโทนเนอร์เหลวสีใสออกเหลือง(ด้วยความที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติคือผลส้มจึงทำให้เนื้อโทนเนอร์มีสีออกเหลืองนิดๆ) มีกลิ่นหอมส้มเบาๆ สดชื่นผ่อนคลาย
ตัวขวดเป็นสีใส ฝาสีทอง ดูหรูหรามาก ปริมาณ 500 มล.ขวดใหญ่สะใจใช้ได้นานมาก
วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้าเสร็จ หยดโทนเนอร์ลงบนสำลี แล้วเช็ดเบาๆบริเวณใบหน้าและลำคอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน สามารถใช้แบบน้ำตบ หรือ มาส์กก็ได้เช่นเดียวกัน เพียงหยดลงบนสำลีแล้วแปะให้ทั่วหน้า *ควรใช้หลังล้างหน้าเพราะผิวจะสูญเสียความชุ่มชื้น การใช้โทนเนอร์จึงเป็นเหมือนขั้นตอนการปรับค่า pH ให้สมดุลตามธรรมชาติและเติมน้ำให้ผิวนั่นเองค่ะ 

เช็ด - เพื่อขจัดสิวเสี้ยนและสิวอุดตันให้ผิวหน้าสะอาดหมดจดมากขึ้น
ตบ - เพื่อบำรุงผิวกระจ่างใสเรียบเนียนและแต่งหน้าได้ติดทนนานขึ้น
มาส์กหน้า - 10นาที เพื่อลดสิวอักเสบ สิวผด ช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยดำรอยแดงจากสิว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
ความรู้สึกหลังใช้ : โทนเนอร์มีกลิ่นหอมเบาๆ อ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคาย หลังใช้สัมผัสได้ทันทีว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ใช้แล้วไม่แสบผิว รู้สึกหน้าสะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ยังหลงเหลือบนหน้าได้ดี ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ
สรุปข้อดีที่รู้สึกประทับใจ

-ทำความสะอาดหลังล้างหน้า

-ให้ความชุ่มชื้น ผิวอิ่มน้ำ

-ผิวกระจ่างใส

-กระซับรูขุมขน
-ลดรอยดำ รอยแดง
ถ้าอ่านก็มาถึงตรงนี้คงอยากทราบราคากันแล้วใช่ไหมล่ะคะ ในส่วนของราคานั้นเพียง390บาท เท่านั้นค่ะ (ซึ่งเราได้มาตอนโปรโมชั่นเหลือ229เองคือดีย์)
พิกัด 
Facebook : VC Mall - วีซี มอลล์
Facebook : VC-bryg
Instagram : Vcmall.th
Instagram : VCbryg
และสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน 
หวังว่าคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ
ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า ? สวัสดีค่ะ ?
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE