รีวิว Origins drink up intensive overnight mask มาส์กสุดเลอค่าสำหรับสาวผิวแห้ง

43 14
สวัสดีค่าทุกคน
เพิ่งเริ่มเขียนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรก วันนี้เลยอยากหยิบสกินแคร์ตัวที่ชอบสุดๆ อย่าง Origins drink up intensive overnight mask มาแนะนำให้สาวๆ ทุกคนค่า
ต้องขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก จะหา mask สักตัวก็ยังไม่โดนใจสักที จนมีพี่ที่สนิทแนะนำตัวนี้มาค่ะ แล้วก็ไม่ผิดหวังจริง

รายละเอียดคร่าวๆ ของน้องนะคะ
  • เนื้อออกสีครีมอ่อนๆ นุ่มมาก เนื้อค่อนข้างเบา ไม่รู้สึกหนืดเกินไปเวลาปาดหรือเกลี่ยเลยค่ะ 
  • กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นกลิ่นที่ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ 
วิธีใช้: มาสก์หน้าแล้วไปนอนได้เลยค่า ตื่นมาค่อยๆ มาล้างทีเดียวได้ เหมาะสำหรับวันเหนื่อยๆ หรือวันที่ขี้เกียจ (ซึ่งคือทุกวัน 555)

ผลลัพธ์: รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่เพิ่มขึ้นจริงค่ะ หน้านุ่มฟูมาก ตอนล้างออกแล้วเกลี่ยผิวเล่นคือฟินสุด ของคนอื่นอาจจะใช้ไปสักพัก แต่เราเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่ใช้เลยค่ะ ตอนนี้ใช้มาประมาณ 2-3 เดือนแล้ว เรามาสก์ประมาณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ แล้วยังไม่พร่องสักทีเพราะใช้แต่ละครั้งไม่เยอะเลย ป้ายยาเพื่อนรอบตัวไปหลายคนอยู่ค่ะ
สำหรับตัวนี้นะคะ เราซื้อเป็นขนาดทดลอง 30ml มาใช้ ตอนนั้นซื้อมาประมาณ 600 บาท ที่ EVEANDBOY สาขา Siam Square One ค่ะ โดยส่วนตัวชอบขนาดประมาณนี้เพราะพกพาไปไหนสะดวก จะออกไปทริปไหนก็หยิบติดตัวไปใช้ได้ตลอดเลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแห้งเหมือนกันก็ลองไปตำได้นะคะ จริงๆ มีคนเขียนกระทู้เกี่ยวกับน้องแล้วแต่ก็ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงที่บอกว่าน้องดีจีงงงงงงงงค่า

แล้วพบกันใหม่นะคะ  ?


Kathalynn

Kathalynn

FULL PROFILE