ใครบอกว่าเป็นสิวแล้วต้องงดแต่งหน้า นี่เลยจ้า BK Acne loose Powder 3D Diamond และ BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder แป้งพัฟแดงbk และแป้งฝุ่นแดงbk สำหรับคนเป็นสิวหรือ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

53 9
WITH <strong>bk</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
OMG เหมือนสวรรค์มาโปรด เมื่อ BK เขาทำแป้งผสมรองพื้นและแป้งฝุ่นสำหรับแต่งหน้าเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะแล้วจ้า คือ BK Acne loose Powder 3D Diamond หรือแป้งฝุ่นแดงbk และ BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powderหรือแป้งพัฟแดงbk
BK แบรนด์นี้น้ำเชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อมาบ้าง เขาโด่งดังเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวโดยตรงเพราะฉะนั้นน้ำจึงมั่นใจมาก ว่าแป้งที่เขาทำออกมาต้องมาแก้ปัญหาของน้ำได้ เอาล่ะไม่พูดเยอะแล้ว มาดูคุณสมบัติแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ

BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder หรือ แป้งพัฟแดงbk เป็นแป้งผสมรองพื้นผลิตโดยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับการควบคุมความมันจากแป้งข้าวธรรมชาติ ช่วยให้ลุคแมทแบบมีมิติ Diamond Powderที่ช่วยยกระดับผิวสวยสมบูรณ์แบบ ไม่ใช่ดีงามแค่ตัวเนื้อแป้งนะคะ ตลับก็สวยเลยทีเดียว มาในตีม lucky red สวยและเฮงค่ะ

มาดูคุณสมบัติของแป้งพัฟแดงbk ลดสิวตัวนี้กันค่ะ

  • ปกปิดและเบลอรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม
  • คุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง
  • ช่วยให้ผิวหน้าสว่าง กระจ่างใส
  • ไม่หมอง ไม่ดรอประหว่างวัน
  • เข้าได้กันทุกสีผิว เพราะมีให้เลือกถึง 3 เบอร์ด้วยกัน
  • มีสารสกัดเลิศๆอีกหลายตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิว ไม่ว่าจะเป็น ทรีที ใบบัวบก ล้วนแล้วแต่ดีต่อผิวเป็นสิวทั้งนั้นค่ะ

อ๊ะๆ เห็นเขาเคลมว่าว่าปกปิดดี แต่ดูเนื้อแป้งสิคะ บางเบาและเนียนนุ่มมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่อุดตันแน่นอน

แล้วที่น้ำชอบมากๆ เขามีพัฟพิเศษมาให้ด้วยค่ะ เป็นพัฟที่ไม่สะสมแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว ได้ใจคนเป็นสิวไปเต็มๆเลยค่ะ

เอาดีๆแป้งพัฟแดงbkปกปิดจริงจังมาก จุดด่างดำบนแขนน้ำหายไปเกือบหมด เหลือเพียงรอยแผลเท่านั้นเองค่ะ


เรามาต่อกันที่แป้งฝุ่นแดงBK ดีกว่าชื่อเต็มคุณเค้าคือ  BK Acne Loose Powder 3D Diamond

ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นลดสิว ที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเซ็ตผิว ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น ผิวไม่ดรอป และคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมงเลยค่ะ คุณสมบัติต่างๆจะคล้ายกับแป้งพัฟแดงbk ตัวด้านบน แต่ตัวแป้งฝุ่นแดงbkตัวนี้จะเป็นเนื้อฝุ่นนัวๆ ที่โปร่งแสง และเข้าได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ แถมเพิ่มวิตามินอีเข้ามาช่วยบำรุงให้ผิวละมุนด้วย

นอกจากแป้งฝุ่นแดงbkจะตลับสวยแบบฉบับแป้งสายมูแล้ว ยังพิเศษกว่าแป้งฝุ่นอื่นๆตรงที่มีแผ่นตาข่ายกรองแป้งนุ่มๆ ยืดหยุ่นแบบนี้ ทำให้เนื้อแป้งไม่ทะลักแบบพลาสติกแข็งทั่วไป ควบคุมปริมาณการใช้งานได้อย่างพอเหมาะ

เนื้อแป้งเนียนละเอียดมากๆค่ะ ด้วย lauroyl Lysine & Boron Nitride เป็นสารประกอบสำคัญที่ทำให้แป้งฝุ่นแดงBK นั้นเนียนนุ่ม และเกาะผิวดีมากยิ่งขึ้นค่ะ

น้ำได้ทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของน้ำมัน เพื่อดูการทำงานของแป้งฝุ่นแดงbk  โหวววว พอตบไม่กี่ทีเท่านั้นแหะค่ะ มือเนียน และหายมันเลยค่ะ ถึงแม้ตัวนี้จะไม่ปกปิดเหมือนแป้งพัฟแดงbk แต่น้ำว่าเหมาะกับวันสบายๆ หรือเอาไว้เติมระหว่างวันได้ดีเลยนะคะ 

ดูสิคะ แป้งฝุ่นแดงbkเขามีกระจกให้ด้วย ปกติแป้งฝุ่นโปร่งแสงแบบนี้จะไม่ค่อยแถมกระจกให้นะคะ เลิศมากเลย พกไปไหนก็ตัวเดียวจบไม่ต้องพกกระจกแยกแล้วจ้า

 เอาล่ะต่อไปนี้น้ำจะมีแป้งที่สามารถแต่งหน้าทุกวันได้โดยไม่ต้องกลัวอุดตันหรือสิวขึ้นแล้ว เพราะแป้งฝุ่นแดงbkและแป้งพัฟแดงbk  ช่วยให้ชีวิตน้ำง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ส่วนถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากกว่ากัน บอกเลยว่าเลือกไม่ได้ เพราะตัวแป้งพัฟแดงbk ก็ปกปิดดี มีรองพื้นในตัว เอาไว้ทาก่อนออกจากบ้าน ส่วนแป้งฝุ่นแดงbk ก็เบาสบาย ซับมันดีเยี่ยม เหมาะกับการพกพาเป็นที่สุดขอใช้ทั้ง 2 อันเลยแล้วกันค่ะ


BK Acne loose Powder 3D Diamond และ BK Acne Shimmer Matt 3D Diamond Powder ราคา 489 บาทเท่ากันค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ konvy.com / Lazada : BKThailand / shopee : BKMaskofficial และBeauticool.com และได้ข่าวว่าตอนนี้ที่ Watsons บางสาขาก็เริ่มมีจำหน่ายแล้วด้วยค่ะ



ฝากเพจ https://www.facebook.com/WithloveIshare

With love, I share... รักแหละถึงเล่า


ของน้ำกันด้วยนะคะ


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE