เผยเคล็ดลับผิวสวยแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยสกินแคร์หน้าใส PAOO VC SHOT+ CREAM

59 15
WITH <strong>PAOO (เพาโอะ)</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

หนุ่มสาวญี่ปุ่น...เค้าก็มีปัญหาผิวเหมือนกัน ?


เคยคิดตลอดว่าญี่ปุ่นเพราะอาหารดี และอากาศดี แล้วทำให้ผิวคนญี่ปุ่นดี  เพิ่งมาสังเกตุว่าเค้าใส่ใจกับอาหารและการที่ดีต่อสุขภาพก็จริง เรื่องกิจวัตรประจำวันก็ช่วยด้วย เห็นแต่ละฤดูจะมีพรอมพร้อมกันมาก ฤดูร้อนที ก็เห็นมีกางร่มเดิน เสื้อแขนยาวกางเกงขายาว ขาสั้นสุดๆ หมวกกันแดดปั่นจักรยาน สเปรย์ฉีดระบายความร้อน ส่วนเรื่องดูแลสกินแคร์ละลานตามากเลยตอนไปญี่ปุ่น เลือกไม่ถูกถ้าไม่มีรีวิวจากไทย ก็เยอะไปหมด


สังเกตุคือ ญี่ปุ่นเน้นแต่งหน้าโชว์ผิว ไม่ค่อยแต่งหน้าปกปิดหรือจัดไป เพิ่งรู้มาเลยว่า...ญี่ปุ่นเค้าก็มีปัญหาผิวเหมือนกัน อาจเพราะเค้ามีหลายฤดู พลอยเคยไปญี่ปุ่นตอนหน้าร้อน บอกเลยว่าร้อนกว่าไทยอีก พอหนาวก็หนาวขั้นสุด ซึ่งญี่ปุ่นจะเน้นเรื่องการทาครีมบำรุงที่ละเอียดมาก โดยจะเน้นใช้กลุ่ม Moisturizer เติมเต็มความชุ่มชื้น ที่ได้เหมาะกับสภาพอากาศช่วงนั้นๆ และเน้นการแก้เฉพาะจุดควบคู่ด้วย  ไม่ประโคมทาสกินแคร์หลายตัวเกินไป เพราะอาจจะส่งผลให้ผิวหน้าระยะยาว ทำให้ผิวเยิ้มมัน เป็นสิวง่าย เกิดการอุดตันแพ้ระคายเคือง


หนาวแล้วหน้าแห้ง ร้อนไปหน้าก็แห้ง? 

แดดจัดรอยด่างดำมา ริ้วรอยก็ตามติดๆ ฟื้นฟูยังไงดี?


สกินแคร์ก็เยอะแล้วเลือกยังไงดีหละ? คือ พลอยได้รับการแนะนำมาจากรุ่นพี่ที่ญี่ปุ่น ว่ามีสกินแคร์แบรนด์ญี่ปุ่นกำลังจะเข้าไทย แต่ล่าช้าเพราะเรื่องโควิด และได้ยินมาว่าจะมาเปิดตัวเร็วๆนี้แน่นอน  โดยสกินแคร์ของแบรนด์นี้จะมีให้เลือกใช้อยู่หลายตัวนะคะ แต่ตัวที่พลอยได้แนะนำมาและใช้อยู่คือ PAOO (เพาโอะ)  VC SHOTCREAM หลอดนี้ค่ะ


ตัวแรกที่   แบรนด์ “PAOO (เพาโอะ)”  จะนำมาเปิดตัวก่อนคือ เป็น VC SHOT  ตอบโจทย์ปัญหาผิวสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน มีปัญหารอยกระ ฝ้าแดด ริ้วรอย และผิวแห้งกร้าน ขาดความกระจ่างใสค่ะ  

รู้จักกับ PAOO VC SHOTCREAM


ครีมบำรุงผิวหน้า PAOO ครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ทุกสูตรอ่อนโยนปราศจากสารระคายเคือง 6 ชนิด ได้แก่ ซัลเฟต แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม สีสังเคราะห์  และน้ำมันแร่  ซึ่งเป็น VC SHOT+ ที่ปลอดภัยต่อผู้ใช้ และตัวนี้ขึ้นทะเบียนเป็นเวชสำอางค์ในประเทศญี่ปุ่น และผ่านการรับรองจาก อย.ในประเทศไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่ง PAOO VC SHOTCREAM อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่นถึง 3 นวัตกรรมการดูแลผิว คือ


  • NANOCAPSULE TECHNOLOGY ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินรวมถึง 7 ชนิด  VITAMIN C บริสุทธิ์สิทธิบัตรจากญี่ปุ่น, VITAMAN E, B5, H BIOTIN, A และ B12 ซึ่งมีส่วนช่วยฟื้นฟูผิวขั้นสูงสุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • MULTI-MOISTURE ที่ช่วยปลุกผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้นอิ่มน้ำด้วย 3 HYA (ACETYLATED SODIUM HYALURONATE, HYDROLYZED HYALURONIC ACID และ HYALURONIC ACID NA) พร้อมช่วยลดการสูญเสียน้ำในผิวด้วย CERAMIDE ที่ล๊อคกักเก็บความชุ่มชื้นไว้

  • สารสกัดจากธรรมชาติ 15 ชนิด ผสานกับ COMPLEX COLLAGEN (HYDROLIZED COLLAGEN + SUCCINOYL ATELOCOLLAGEN) ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ไม่แข็งแรง เนื่องจากโดนแดด หรืออากาศที่แปรปรวย มลภาวะ PM2.5 รวมถึงมลภาวะอื่นๆทำร้าย ให้กลับมาแข็งแรง เนียนนุ่ม พร้อมช่วยให้อาการแพ้ระคายเคืองลดลง เผยผิวที่กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างสัมผัสได้

เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวต่างๆได้ครบในหลอดเดียว ซึ่งใครที่มีปัญหารอยสิว รอยดำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ ขาดน้ำ หรือ นอนพักผ่อนไม่เพียงพอจนผิวโทรม ก็ช่วยได้หมด อีกทั้งยังเป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยลดอาการแห้งลอกเป็นขุย เนื่องจากผิวแห้งจากอากาศที่เย็นชื้น หรือนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆได้อีกด้วยนะคะ

TEXTURE


จุดเด่นเลย  เนื้อครีมนวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่นที่มี NANO CAPSULE  นาโนแคปซูลสีเหลืองๆกระจายอยู่ทั่วเนื้อครีม ซึ่งแคปซูลตัวนี้ก็คือวิตามินรวม 7 ชนิด ซึ่งเนื้อครีมนั้นจะมีความเข้มข้นตอนบีบออกมา  แต่พอวอร์มและทาลงบนผิว กลายเป็นเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเพิ่มหลังทาครีมเลยค่ะ จะเป็นแนวเคลือบผิวเหมือนมีเกาะป้องกัน


**ในรูปบีบให้ดูเยอะๆ หน่อย แต่ทาได้ทั้งหน้าและคอเลยค่ะ**

HOW TO USE


วิธีการใช้ครีม PAOO VC SHOTCREAM นั้น สามารถใช้ทาบำรุงได้หลายวิธีเลย 


  • สามารถใช้ทา VC SHOT+ บางๆบำรุงผิวจุดเฉพาะที่มีปัญหา เช่น บริเวณที่มีฝ้า กระ รอยสิว ร่องแก้ม   โดยใช้ปริมาณเนื้อครีมเพียงเล็กน้อยเท่าเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้น ประจำเช้า – เย็นค่ะ 

  • ถ้าผิวแห้งจะเห็นผลไวว่าชุ่มชื้นขึ้น  ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูมีคอลลาเจนฟูกระจ่างใสประมาณ 7 วัน แต่ถ้าพวกรอยด่างดำ ริ้วรอย  ใช้เวลา 1-2 เดือน

  • ทางแบรนด์ PAOO  แนะนำเพิ่มเติมว่าถ้าวันไหนที่เรารู้สึกว่าผิวหน้าเราดูโทรม คล้ำเสียจากแสงแดดแบบสุดๆ หรือมีอาการระคายเคืองจากการถูกแดดเผา ก็สามารถทา VC SHOT+ ทาบางๆให้ทั่วผิวเพื่อฟื้นฟูได้ค่ะ ใช้แบบสลีปปิ้งมาส์กได้เลย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง ให้ทั่วผิวหน้ากับลำคอ

นอกจากบำรุงผิวหน้าได้แล้ว บริเวณรอบดวงตาที่อ่อนบางก็ใช้ได้ด้วย  เช่นจุดริ้วรอยหางตา รอยคล้ำได้ด้วยนะคะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ขึ้นมาทันทีด้วยล่ะ

แล้วในช่วงที่อาการเย็นชื้น หรือ ต้องนั่งทำงานในห้องแอร์นานๆจนรู้สึกว่าผิวมือแห้งกร้านมาก ไหนๆ ก็ไหนๆ ไม่เกรงความเปลือง มือแห้งขั้นสุด ขอมาลองทาบำรุงผิวบริเวณหลังมือด้วยเลย

ผลลัพธ์หลังใช้ PAOO VC SHOTCREAM 


ที่ผ่านมาพลอยมีปัญหาผิวมีรอยสิวที่เกิดจากสิวความเครียด และนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ จึงมีผิวที่ค่อนข้างโทรมด้วยในระดับหนึ่ง ซึ่งในช่วงที่พลอยใช้ PAOO VC SHOTCREAM จะใช้โดยเน้นทาบำรุงผิวให้ทั่วผิวหน้าไปเลยนะคะ และใช้เป็นประจำทุกวันเช้า - เย็นอย่างต่อเนื่อง


เมื่อใช้ PAOO VC SHOT+ CREAM มาระยะหนึ่ง  ก็สังเกตได้ว่าผิวค่อยๆดูกระจ่างใสขึ้น รอยคล้ำ ความโทรมลดน้อยลง (อาจจะเพราะพยายามนอนให้เพียงพอด้วยค่ะ จึงช่วยให้ผิวฟื้นฟูได้ไว) และรอยสิว รอยดำ บริเวณจมูก หน้าผาก คาง แลดูจางลง ผิวบริเวณที่แห้งลอกก็ชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกสัมผัสผิวเนียนขึ้น ไม่มันเยิ้มง่าย และยังไม่เกิดอาการแพ้ระคายเคืองหลังใช้ แถมยังรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยมีสิวเกิดขึ้นง่าย แล้วยังรู้สึกว่าผิวแต่งหน้าแล้วเมคอัพติดทนขึ้นด้วยค่ะ

ความพึงพอใจหลังใช้ PAOO VC SHOTCREAM พลอยให้คะแนน 4.5 / 5 คะแนนค่ะ เพราะช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวโทรมได้จริง ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น รอยสิว รอยแดงลดลง แต่ในเรื่องของฝ้า กระ ริ้วรอยนั้นยังไม่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนนะคะ เนื่องจากพลอยยังไม่ค่อยมีปัญหาผิวในส่วนนี้มากเท่าไหร่ค่ะ


โดยรวมแล้วพลอยใช้แล้วชอบเลยล่ะ ซึ่งดีต่อผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆเลย และสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากลองใช้ PAOO VC SHOTCREAM ก็สามารถติดตามข้อมูล กับโปรโมชั่นได้ที่ FB/LAZADAMALL/SHOPEE: @paoothailand ได้เลยนะคะ แล้วที่สำคัญประมาณช่วงเดือนมีนาคมทางแบรนด์จะมีสกินแคร์ทั้งเซทจากญี่ปุ่นที่ช่วยล็อคอายุผิว ดูแล และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงมาให้เพื่อนๆได้ลองซื้อใช้กันด้วยน้า แล้วอย่าลืมเข้าไปติดตามข้อมูลกันด้วยนะคะ


แล้วพบกันใหม่นะคะ xoxo


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE