เห่อหนักมาก! เทรนด์ปากฉ่ำกำลังมา แกะกล่องลิปปากฉ่ำของ peripera สวยเกินต้านจริงๆ

52 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 
ตอนนี้เทรนด์ปากฉ่ำวาว มาแรงมาก! สังเกตได้จากแบรนด์ฝั่งเกาค่ะ ออกลิปเนื้อฉ่ำๆ กันมาแบบรัวๆ เพราะงั้นถ้าไม่อยากเอ้าท์ ทาปากฉ่ำๆ กันไว้ก่อนเลย

แต่ตอนนี้ สัมผัสได้ว่ามือไม้อ่อนมาก หัวใจจะวาย! เพื่อนๆ รู้จักแบรนด์ Peripera มั้ย ล่าสุดที่เขาออกลิปเนื้อฉ่ำๆ มาอะ โอ้โห! สุดปลื้มมาก พูดตรงๆ ตอนเห็นลิปทั้งสองรุ่นนี้ของ Peripera ออกมา ใจละลายไปหมด คือส่วนตัวชอบลิปเนื้อฉ่ำๆ อยู่แล้วไง พอเห็นแล้วความอยากมันพุ่งสูงมาก ล่าสุดเราได้น้องมาครอบครองแล้วค่ะ ก็จะมีทั้ง Ink Stick Serum และ Ink Mood Drop Tint นี่! เห็นในรูปว่าสวยแล้ว ของจริงสวยยิ่งกว่า เนื้อดี สีปัง โอ้ย! ประทับใจ วันนี้เราก็เลยจะมาเห่อให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะว่าอวดก็ได้นะ มันสวยจริง เลยอยากอวด ไม่รอช้า ไปดูพร้อมๆ กันเลย

  

PERIPERA INK MOOD DROP TINT
❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀


เรามาดูกันที่ไอเทมแรก ตัวนี้เป็นทิ้นท์เนื้อฉ่ำวาว ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี เนื้อทิ้นท์บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะ แถมสียังสวย และชัดเจน แถมติดทนด้วยนะ ตัวนี้จะช่วยเนรมิตให้ริมฝีปากของสาวๆ ดูแวววาว สดใส และอวบอิ่มค่ะ ทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากของเขาทันทีที่ทาเสร็จ ไม่ทำให้ปากแห้งลอก สบายปากมาก ทั้งยังไม่ตกร่องด้วย

เราทาลงที่ริมฝีปากให้ดูเลยทั้งหมด 5 เฉดสี สวยทุกสีเลยแม่! กราบในความน่ารัก สดใสของเขามากๆ มาสรุปให้ฟัง จากความรู้สึกแรก ที่ได้ลองใช้ เราชอบเนื้อทิ้นท์นะ เกลี่ยง่ายดี ตัวทิ้นท์บางเบา ทาแล้วสบายปากมาก ทั้งยังสีสวยและชัดเจนด้วยนะ ที่สำคัญคือพอเขาเริ่มเซ็ตตัวอะ จะติดทนมากขึ้น แถมยังไม่ติดแมสด้วย เริ่ด! ฟินิชลุคพอทาเสร็จแล้ว ก็จะได้ปากที่ดูฉ่ำวาว แต่ไม่เยิ้ม ส่วนตัวรู้สึกว่า เขากลบปากคล้ำได้ไม่มิด ก็แหงอยู่แล้ว เพราะเขาคือทิ้นท์ไง แต่พอทาลงไปที่ริมฝีปากแล้ว ก็ไม่ได้ไปขับให้ปากที่คล้ำๆ ดูชัดเจนแต่อย่างใด กลับทำให้สีปากที่คล้ำๆ ดูสดใสขึ้น และดูมีชีวิตชีวาขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนตัวชอบสีเบอร์ 04 กับ 05 สวยมาก รู้สึกเข้ากับตัวเองที่สุด!

PERIPERA INK STICK SERUM

❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀ ❀


ถัดมาที่อีกหนึ่งไอเทม ตัวนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อฉ่ำ ออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี เนื้อลิปบางเบา เกลี่ยง่าย ทาลื่น ตัวนี้จะช่วยให้ริมฝีปากของเราดูแววาว อวบอิ่ม แล้วสีก็คือ ปังเวอร์! มาในโทนสีแดง สวย ชัด ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมปากได้ด้วย สามารถทาแบบเบาๆ นัวๆ ก็ได้ หรือจะทาซ้ำๆ หลายรอบ เพื่อให้สีดูชัดเจนขึ้นก็ได้ เพราะต่อให้ทาซ้ำหลายรอบ ก็ไม่ทำให้รู้สึกหนักปาก ที่สำคัญคือติดทนด้วยนะคะคุณ!

ทาลงที่ริมฝีปากให้ดูทั้งหมด 5 เฉดสี สรุปความรู้สึกหลังใช้ คือทาดูแล้ว ความฉ่ำวาวอะ เราว่าทิ้นท์จะให้ความรู้สึกปากฉ่ำมากกว่า แต่สำหรับลิปตัวนี้ จะให้ความรู้ปากอวบอิ่ม ดูชุ่มชื้นสุขภาพดี เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นไม่มีสะดุด ทาแล้วเบาสบายปากมากๆ ทั้งยังไม่ทำให้ปากแห้งลอก ไม่ตกร่อง ซึ่งเราามารถทาย้ำหลายๆ รอบได้ โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักปาก ส่วนตัวเรารู้สึกว่า ตัวลิปจะช่วยกลบความคล้ำของปากได้ดีกว่าทิ้นท์ ส่วนความติดทน ก็ติดทนเหมือนกันเลยค่ะ อาจจะมีหลุดบ้างระหว่างวัน เวลากินหรือดื่มน้ำ โดยรวมแล้วชอบทั้งสองตัวเลย ทา INK STICK SERUM ก่อน แล้วทา INK MOOD DROP TINT ที่ด้านในปากอีกที อือหือ! สุดปังเวอร์


ตอนนี้ของเข้าไทยแล้ว ไม่ต้องรอพรี ใครอยากได้ ตามไปตำกันได้เลย สุดปังเวอร์ พูดเลยนะ มันต้องมีสักสีอะ คือทาแล้วปากฉ่ำ แบบไม่มันเยิ้ม แถมติดทน ไม่ติดแมส ต้องมีแล้วป่ะ ใครเคยลองแล้ว ใครมีสีไหน แวะมาอวดให้ดูหน่อยซิ 

PERIPERA INK MOOD DROP TINT
ปริมาณ : 4 กรัม I ราคา 450 บาท

PERIPERA INK STICK SERUM
ปริมาณ : 3.5 กรัม I ราคา 490 บาท

ตามไปตำกันได้ที่
IG: peripera_thailand
Fb : Peripera Thailand
Twitter : Peripera_Thai
หรือช่องทางการสั่งซื้อ Online ได้ทั้ง Shopee l Lazada l Jd Central

สำหรับวันนี้ ขอตัวไปเห่อน้องก่อนนะ บ๊ายบาย 


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE