แต่งหน้า คสอ. น้อยชิ้น เน้นงานผิวรอดไหม? มาดู

44 10

อังยองงงง !! สวัสดีค่าทุกคนน วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้วน๊าา มีเรื่องราวดีๆ มาแนะนำเช่นเดิมค่ะ แต่วันนี้มาแปลกแนวนิดนึง แอบมาแต่งหน้าให้ดูแบบเรียลๆ อาจจะดูงงๆ ไปนิด แต่เน้นงานผิวปังๆๆ ไปเลยฮะ  รอดไหมมาดูวววว 

สำหรับวันนี้จัดไปเซตนี้ฟาดบนหน้าแบบรัวๆๆ แต่เน้นงานผิวแบบบริ๊ง ไม่หนักหน้า ไม่วอก ไม่ลอย แต่งแบบกรุ๊บกริ๊บ พอออกไปทานข้าว เดินห้างได้ฮะ  

ขั้นตอนแรกคือการเตรียมผิวเพื่อให้ Make up ติดทนนานมากขึ้นนะคะ มุกใช้ 2 ตัวด้วยกัน คือ การใช้ VC Toner เช็ดผิวก่อน อันดับแรกนะคะ  

ขั้นตอนที่ 2 คือการมาส์กหน้าก่อนลง Makeup มุกมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ใช้ยี่ห้อไหนก็ได้นะคะ เน้นผิวชุ่มชื่นเข้าไว้ก่อนจ้าา   

ขั้นตอนที่ 3 หลังจากที่เตรียมผิวเรียบร้อยแล้วก็ทาครีมกันแดดลงไปค่ะ สำหรับวันนี้มุกใช้ครีมกันแดดของ Chawa ค่าา เนื้อกำมะหยี่เกลี่ยง่ายดีค่ะ


ขั้นตอนที่ 4 เป็นการลงรองพื้น จะบอกว่าครีมซองเซเว่นพวกรองพื้น BB ใช้ดีมากกกกกกกกก และอย่าง Sistar Water melon Matte Foundation ตัวนี้มุกได้มาในราคา 39 บาท ปกปิดได้แน่นเว่อ คุมมันกันแดด เกลี่ยง่ายแหละ ไม่ตกร่อง และ ช่วยให้ผิวดูเป็นธรรมชาติตลอดวันเลย ใช้แล้วไม่ดรอปเลยแหละ ชอบฝุดๆ เกลี่ยลงผิวแล้วเนียนมาก ปรับเข้ากับสีผิวดีด้วยยยยย !! เริ่ด

ขั้นตอนที่ 5 มุกก็ใช้แป้งของ MAC นะคะ ลงผิวก่อนโดยใช้แปรงเกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าเลย


ลงลิปของยิปแซงสีโทนแดงตัวนี้ช่วยให้ริมฝีปาก ไม่ลอก ไม่แห้งเป็นขุย ใช้แล้วชอบ สีเข้ากับสีปากด้วย


ส่วนบรัชใช้ของ 4u2 บอกเลยว่าดีเด็ดเจ็บมั๊กกก ราคาถูกด้วย ไปหาตำกันนะคะ

ขั้นตอนที่ 6 งานตาวันนี้มุกใช้ NAKED เพราะรู้สึกว่าเม็ดสีนางชัดมากกก พกไปพาเลทเดียว ใแต่งหน้าได้หลายลุคนี่แหละ ปลื้มมมมมมม

และงานคิ้วมุกหยิบใช้ของ น้องฉัตร 2in 1 ค่ะ เพราะรู้สึกว่าไม่ยุ่งยากดี และอีกอย่างใช้แล้วประทับใจ ในระหว่างวันไม่ต้องเติมเลย เพราะของเค้าใช้ดีมากๆ ดำสนิท อายไลน์เนอร์คือลายเส้นดีด้วย

วันนี้มุกใช้ทั้งหมดแค่นี้ค่ะทุกคน บอกเลยว่าดีมากก งานผิวจริงๆ ผิวฉ่ำดีด้วย แต่งหน้าเสร็จแล้ว ขอเวลาไปทำผมแต่งตัวก่อนนะคะ แล้วค่อยมาเจอกัน Blog หน้า บะบ๊ายยยยย  


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE