เคยซื้อน้ำหอมเพราะพรีเซ็นเตอร์กันมั้ยคะ ทางนี้มีน้ำหอมจากเรื่อง Goblin ค่ะ ✋

50 10
??? ???? ???? ????? ???? ??? ?? ?????? / ???? / ?,?????? ⁣
เปล่านะคะ ไม่ได้เป็นทาสการตลาดเลย~ น้อยไปสิ? วันนี้จะมาพูดถึงน้ำหอมที่โดนตกมาจากซีรีส์เกาหลีล้วนๆแต่ใช้เเล้วชอบจนถึงทุกวันนี้ ? กลิ่น Signature ของทางเเบรนด์เเละติด 1 ใน 10 ไอเท็มที่ขายดีที่สุดของ The Body Shop สำหรับปี 2020 อีกด้วย⁣
? รู้จักกลิ่นนี้จากละครเกาหลีเรื่อง Goblin อินมากสนุกมากกกเเล้วมีฉากนึงที่กงยูซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญให้คิมโกอึน ทางเราก็เเบบ..ชั้นอยากรู้สึกเหมือนนางเอก อยากจะ relate วันต่อมาเลยพุ่งตัวไป The Body Shop สาขาใกล้บ้านเเล้วไปลองดมเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ได้น้องกลับบ้านมาด้วย
? ทางเเบรนด์เคลมว่าเป็นกลิ่น Fresh Floral Scent สำหรับปรางเป็นกลิ่น musk ที่มีความหอมนุ่มลึก มีสเน่ห์ตามสไตล์ musk แต่ไม่ฉุน ตอนฉีดเเรกๆจะรู้สึกกลิ่นเค้าจะหนักนิดนึงเเต่ผ่านไปสักพักกลิ่นจะเบาลงเเล้วหอมมากเลยค่ะ กลิ่นสะอาดอ่อนโยนดูเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอม สามารถใช้เป็น everyday scent ได้เลยถ้าตอนกลางวันปรางว่าฉีดครั้งเดียวกำลังดีเพราะเค้าติดทนพอสมควร แต่ถ้าเป็นกลางคืน 2 ครั้งก็ยังได้ อีกอย่างนึงที่ชอบเกี่ยวกับเเบรนด์นี้คือเค้าไม่ทดลองกับสัตว์เเละ Musk ที่ทำน้ำหอมนี้ก็ไม่ได้มาจากการทรมานสัตว์ด้วยค่ะ⁣

??? ?????: Musk, Lily, Lyanglyang⁣
?????? ?????: Musk, Jasmine, Lily, Rose⁣
???? ?????: Musk, Iris, Patchouli, Vanilla
​​​​?? ถามว่าฉีดเเล้วมีเเฟนเหมือนกงยูมั้ยก็ไม่? แต่ว่าเป็นอีกหนึ่งชิ้นจาก The Body Shop ที่ปรางซื้อเเล้วรู้สึกดีใจมากที่ได้มี ตั้งเเต่ได้มาก็ใช้ไปจะครึ่งขวดเเล้วค่ะ ถ้าเพื่อนๆที่อยากได้กลิ่นนี้เเต่เวอร์ชั่นโปร่งเบาสบายกว่านี้เค้ามีแบบ Eau De Toilette ขายด้วยนะค้า ไปลองเทสกลิ่นกันก่อนได้ค่า


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE