รีวิวอายไลน์เนอร์จาก Cosluxe สวยมากแม่!

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เชื่อว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักกับแบรนด์ Cosluxe มายาวนาน ฟาร์มก็เป็นอีกคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาตลอด ที่ชอบมากๆ ก็จะเป็นกาวติดขนตาฝาม่วงที่ทนจริงอะไรจริง ปีนึงใช้เกิน 10 หลอด(ฟาร์มเป็นช่างแต่งหน้าค่ะ) อีกตัวหนึ่งก็จะเป็นอายไลน์เนอร์ ซึ่งตอนนี้ทางแบรนด์ก็มีการปรับโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น เนื้อเจลเนียนนุ่มขึ้น และติดทนนานยิ่งขึ้น มาค่ะ เดี๋ยวฟาร์มจะพาไปชมแต่ละตัวกัน
Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyeliner  เป็นดินสอเขียนขอบตาเนื้อเจล มีการปรับโฉมใหม่ทำให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็ยังเนื้อเนียนนุ่มขึ้น และติดทนนาน กรีดง่ายยิ่งขึ้น ได้เส้นที่สวยเรียบเนียน เขียนขอบตาได้ และด้วยสูตรกันน้ำ จึงไม่เลอะตา ไม่แพนด้า มอบการติดทนยาวนานถึง 18 ชั่วโมง


Cosluxe Trust Me Auto Pencil Eyeliner #Max Black เมจิกอายไลน์เนอร์สีดำสนิท เส้นคม เขียนง่าย มอบดวงตาสวยโฉบเฉี่ยว ติดทน กันน้ำ แถมแห้งไวใช้สะดวกมากค่ะ
สวอชให้ดูแต่ละสีให้ชัดๆ เลยค่ะ
ดูประสิทธิภาพในการติดทน กันน้ำสิคะ สุดปังมาก
Hazel Brown เป็นสีน้ำตาลอ่อนมีกลิตเตอร์เก๋ๆ ด้วยนะ ทาแล้วดูธรรมชาติมากค่ะ เหมาะสำหรับคนชอบแต่งหน้าสไตล์แต่งแกล้งๆ แต่งเหมือนไม่แต่งแต่มีดีเทลค่ะ
Dark Chocolate เป็นสีน้ำตาลเข้ม ส่วนตัวแล้วใน Everyday Look จะไม่ชอบทาสีดำเพราะรู้สึกว่าจะทำให้ตาดูแข็งเกินไป สีนี้เลยเรียกว่าเป็นสีโปรดเลยค่ะ
Max Black สีนี้เป็นสีดำแบบ...ดำสนิทเลยค่ะ เหมาะกับการแต่งหน้าเข้มๆ เฟียสๆ ค่ะ
Pink Ruby เป็นสีชมพูอมม่วงอมแดงค่ะ เป็นสีที่แปลกดีนะคะ ไม่ค่อยเห็นแบรนด์ไหนผลิตค่ะ แต่เหมาะกับการแต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลี หรือแนวตุ๊กตามากๆ
Cosluxe Trust Me Liquid Eyeliner #Black เป็นเมจิกอายไลน์เนอร์ เขียนง่าย เขียนนิ่ม และเส้นคมมาก สีดำสนิท เฟียสสุดๆ
มีอายไลน์เนอร์หลายสี หลายแบบ ก็ทำให้ออกแบบเมคอัพได้หลากหลาย และสนุกยิ่งขึ้นค่ะ
อายไลน์เนอร์ของคอสลุคส์เซ็ตนี้บอกเลยว่าปังทั้งคุณภาพและหน้าตาเลยนะ บรรจุภัณฑ์สวยล้ำทันสมัยดีค่ะ ปลื้มแบบ Auto Pencil เพราะเค้ามีการปรับให้เนื้อเจลนุ่มและเขียนง่ายขึ้น สีแน่น และติดทนมาก กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม แถมยังมีหลายสีให้เลือกตามโอกาสต่างๆ อีกด้วย ส่วนตัวชอบสี Pink Ruby มาก เพราะเป็นคนชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีค่ะ และแบรนด์อื่นก็ไม่ค่อยทำสีนี้ด้วย
ในส่วนของลิควิดอายไลน์เนอร์ ก็ดีไม่แพ้กันค่ะ เส้นพูดกันเล็กคม กรีดง่ายมากๆ ไม่บาดผิวเลยชอบค่ะ ใครสนใจแบบไหนก็หามาลองใช้ดูนะคะ บอกเลยว่าสวยทุกตัว...แต่อันไหนเป็นลูกรักก็อีกเรื่องอ่ะเนาะ 55+



ขอบคุณสำหรับการติดตามและรับชมค่ะ


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE