ลองมาหมดแล้ว! ผิวขาวใส ดูมีออร่าต้อง วิตามินโลชั่น อันนี้

48 10

สวัสดีค่า กลับมาเจอกับน้ำกันอีกแล้ว ช่วงอากาศเย็นที่ผ่านมา ด้วยความที่บ้านน้ำอากาศเย็นมาก จนชอบเผลอไปยืนตากแดดทั้งๆ ที่แดดก็แรงเท่าเดิมแต่อากาศเย็นจนทำให้ไม่รู้สึกร้อน มารู้สึกตัวอีกทีผิวก็คล้ำเสียไปหมดแล้วว น้ำเลยได้ตามหาโลชั่นที่ช่วยให้ผิวคล้ำเสียดีขึ้น และได้ไปติดใจกับวิตามินโลชั่นอันนี้ !

ซึ่งนั่นก็คือเจ้า NIVEA C&E และ NIVEA C&A วิตามินโลชั่น ตอนแรกว่าจะหยิบมารีวิวแค่ตัวเดียว แต่คือติดใจทั้งสองสูตรเลย เลือกไม่ได้เลยจะรีวิวทั้งสองสูตรไปเลยละกัน 

มาเริ่มกันที่เจ้า NIVEA C&E สีส้ม วิตามินโลชั่นตัวนี้ที่เด่นๆ เลยเค้ามี วิตามินซีสูงถึง 50 เท่า ที่จะช่วยบูสท์ผิวเราให้ดูกระจ่างใสขึ้น ฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด และยังมี วิตามินอีเข้มข้น ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำเด้งกันเลย 

มาดูในส่วนของเนื้อเจ้าโลชั่น NIVEA C&E วิตามินโลชั่นกันดีกว่า เจ้าตัวนี้จะมีเนื้อครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญเกลี่ยง่ายมากๆ บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก ทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเลย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราสุดๆ 

เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่ายสุดดด ทาเสร็จแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้อยู่ 


มาถึงอีกสูตรที่น้ำก็ติดใจไม่แพ้กันเลยคือ NIVEA C&A สีชมพู วิตามินโลชั่น สูตรนี้เค้าจะเน้นไปในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ให้สีผิวสม่ำเสมอ เพราะเค้ามี วิตามินเอ สูงถึง 100 เท่า ที่ได้มาจากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ยังมีวิตามินซี เพื่อให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย

ในส่วนของเนื้อโลชั่นเจ้าตัวนี้มีสีขาวเหมือนกัน แต่เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นมากกว่า แต่ก็ยังคงซึบซาบไวเหมือนกันไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลยย กลิ่นจะมีความหอมเชอร์รี่ๆหน่อยๆ และตัวนี้จะมีความมิ้นๆ ทาแล้วเย็นสบายผิวมาก

จะเห็นได้ว่าถึงเนื้อจะมีความเข้มข้นแต่ก็ยังเกลี่ยง่ายเหมือนกัน บางเบา ซึมซาบเข้าผิวได้ง่าย ชุมชื้นผิวสุดๆ

อันนี้คือภาพเปรียบเทียบก่อนทาโลชั่นแหละหลังทาโลชั่น จะเห็นว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นมาทันที แต่ก็ยังคงรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย 


น้ำได้ใช้เจ้าวิตามินโลชั่นทั้ง 2 สูตรเป็นเวลา 7 วันโดยการสลับใช้ไปแล้วแต่วัน แต่ทาต่อเนื้อง 7 วันทั้ง เช้า-เย็น รู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ มีความชุ่มชื้นดูใส ฉ่ำเด้ง รอยจุดด่างดำที่เกิดจากยุงกัดต่างๆ ก็ดูจางลง นี่ลองใช้มาแค่ 7 วันยังรู้สึกผิวดีขึ้นขนาดนี้ ถ้าใช้ไปนานๆ ผิวต้องใสไม่ต้องกลัวหมองคล้ำจากแสงแดดอีกแล้วว แถมราคาก็แสนถูก หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย แล้วแบบนี้จะไม่ให้ยกเป็นตัวจริงวิตามินโลชั่นตัวโปรดได้ยังไงล่า !


เป็นยังไงบ้างคะ จบกันไปแล้วกับโลชั่นวิตามินที่น้ำกำลังอินสุดๆ ตอนนี้ ไหนใครได้ไปลองมาแล้วบ้าง หรือใครสนใจลองหามาลองก็ได้น้า 7 วัน รู้สึกได้ถึงความกระจ่างใสเลย อยากบอกว่าของนีเวีย นี้เป็นตัวจริงของวิตามินโลชั่น เลยค่า

สำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวไว้มีไอเท็มเด็ดๆอะไรจะเอามาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกนะคะ บายย


kankanitlove

kankanitlove

IG: namm.kkn

FULL PROFILE