รีวิวเครื่องสำอางNAMING สัญชาติเกาหลีแนวมินิมอล สีน่ารักมากกก

19 5

รีวิวเครื่องสำอางเกาหลีแบรนด์ NAMING

สั่งจากช็อปปี้official store ราคาดีมากก สีแบบนั้ลลัคไปหมด  แต่สวอชหาดูยากมากก  swatch ของแบรนด์ก็เพี้ยนไปเพี้ยนมา  บลัชสีอ่อนๆของแบรนด์นี้ผสมมาสวยมากกกก 
อยากสั่งทุกสีเล้ยย 
?Smude semi-matte lipstick :สั่งเยอะเพราะแท่งสวย 555 ถ้าทาแบบลากเต็มปากเนื้อมันแอบแห้งอ่ะ  เพราะตามชื่อมันเลยมันทำมาเพื่อการsmudge เหมาะกับงานtapสีที่ปาก หรือลงแล้วใช้นิ้วเกลี่ยมากกว่าการปาดปื๊ดด  แนะนำว่าซื้อสีเข้มๆจะเหมาะกับเนื้อมันมากกว่า เข้าใจละว่าทำไมแบรนด์ถึงแนะนำสีแดง
-Serene:ชมพูตุ่นๆกลางๆออก cool tone ที่ทารอดแทบทุกคน  อันนี้ดี สวย ปลอดภัย 
-Faithful : สีนู้ดกลางๆ neautral ที่สวยมากก  แต่เราว่าสีมันไม่เหมาะกับเนื้อนี้ ทาแล้วดูปากแห้งไป  ยกเว้นจะทาทับลิปมันค่อยโอเคขึ้นเยอะ  สีนี้ก่อนทาต้องสครับปากก่อน
-Tanquity :ชมพูอมส้ม warm toneที่vibrantขึ้นมาหน่อย  ตอนแรกเห็นแล้วไม่ชอบเพราะน่าจะนีออนลอยๆแป๊ดๆ  แต่พอเอามาแทบๆเกลี่ยๆแล้วสวยมาก ปรากฎว่าชอบสีนี้ที่สุดซะงั้น
? Melting glow lipstick # Dusky: สวยยมากกก แดงตุ่นเกาหลี เนื้อใสเหมือนลิปมันที่ออกสี ทาทับหลายชั้นก็เข้มอยู่นะ อันนี้ใช้ง่ายดี ซื้อแบบมินิมา 158 บาทนึกว่าจะแท่งเล็กๆ เปล่าเบยนางแท่งขนาดเหมือนลิปปกติทั่วไปเลยอ่ะ งงว่านี่มินิแล้วเรอะ
Naming blurry fit lip tint   #  Veiled Beige:อ่านชื่อตอนแรกเหมือนจะแมทแต่เปล่าเลย นางฉ่ำนะ ทิ้นท์เนื้อเจลเหมือนกันเลย แต่รุ่นblure fitนางจะมีความทึบแสงกว่า มีการผสมสีขาวลงไปในเนื้อ พอเซ็ทตัวบนปากแล้วเงาน้อยกว่า  แต่ย้ำอีกทีว่า ไม่แมท ไม่กำมะหยี่อะไรทั้งนั้น  ให้ฟินิชคล้ายการทาลิปเนื้อครีม  แต่สัมผัสมะนเป็นเจลทิ้นท์

NAMING. Dewy Glow Lip Tint 

 # cranky :ทิ้นเจลเนื้อฉ่ำวาว  เทียบกับปลอกขาวอีกรุ่นนึงคือคล้ายกันมากก ยิ่งเราสั่งมาสีคล้ายกันอีกคืองงไปใหญ่เลย 555 พอดูดีๆ คือรุ่นdewyจะเนื้อใส ทาบนปากแล้วเงาวาวฉ่ำกว่า  crankyเป็นสีส้มคอรัลติ่งแดงใสๆ  สีน่ารักกก
?Naming fluffy blush  : บลัชเค้าดังมากกกก พระเอกของออเดอร์นี้คือบลัชแหละ เนื้อดี ละมุน ละเอียด ปัดง่าย ไม่ตูดลิง เหมาะกับคนมือหนัก ผสมสีได้สวย ตั้งใจซื้อสีอ่อนๆเพื่อมาปัดเป็นแป้งปรับสีผิวโดยไม่ลงแป้งฝุ่น คือถ้าจะซื้อเป็นบลัชออนเลยให้ดูสีที่เข้มกว่านี้นะคะ มีสีสวยๆอีกเยอะมากก
?Sparkle eye glitter pot สี Favor : เป็น Pressed Pigmentเปียกๆไว้ทาตาวิ้งๆ สีนี้สวยดีชมพูพีชวิ้งทอง กลิตเตอร์ละเอียด แต่เราว่าการเล่นแสงยังสวยสู้3CEไม่ได้ อย่างว่าราคามันต่างกันครึ่งๆ รุ่นนี้จะมีอีกสองสีที่เป็นกลิตเตอร์ใหญ่ๆ ตอนสั่งดูสวอทดีๆเด้อ
รวมๆแล้วแฮปปี้นะ ชอบ ตอนนี้เค้าลด50%เพื่อเปิดตลาดเราว่าน่าสั่งมากๆ เพราะราคาจริงๆนางก็โหดอยู่นะ บลัช690ไรงี้อ่ะ พอจัดโปรแล้วเหลือสองร้อยกว่าคือน่าสั่งมากๆ สีทำมาได้สวย แต่สวอชนางไม่ตรงปกหลายสี บางสีเหมือนจะเบจน้ำตาลตุ่นสีจริงก็ออกส้มและแป๊ดกว่า ในรูปswatchรูปแรกเราถ่ายจากกล้องกลางแดด รูปสองถ่ายจากไอโฟนในร่มนะคะ ไม่ได้ปรับสีใดๆทั้งสิ้นค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ เรากลับมาทำรีวิวรัวๆอีกแล้วหลังจากหายไปหลายปี เป็นสมาชิกเก่าแก่ของเว็บนี้มากๆ 555  ฝากติดตามด้วยนะคะ


aong.ang.again

aong.ang.again

ชื่ออ๋องแอ๋ง สั้นๆว่าแอ๋ง
ไม่ใช่นักรีวิวแต่เป็นนักซื้อซื้อทุกอย่างที่ขวางหน้า การชอปปิ้งคือยาวิเศษ

FULL PROFILE