รีวิว Micellar Water สูตรใหม่ที่ใช้แล้วผิวเนียนละเอียดเหมือนคนญี่ปุ่น

46 7
ฮัลโหลสวัสดีค่า วันนี้นุ่นจะมารีวิว Micellar Water สูตรใหม่จาก NIVEA นี่เลย NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Micellar Water
เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางที่มีความอ่อนโยนมากสูตรนี้ สามารถทำความสะอาดได้หมดจดทั้งมลภาวะ เมคอัพ และสารเคมีเมคอัพที่ตกค้างบนใบหน้าของเรา ตัวนี้นุ่นบอกเลยว่าไม่มีสารทำร้ายผิวที่ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Alcohol , SLS , BHA , Paraben และ Mineral Oils
นุ่นจะมาทดสอบความสะอาดหมดจดของคลีนซิ่งน้ำกุหลาบตัวนี้ให้ทุกคนดูเลยน้าว่ามีประสิทธิภาพการทำความสะอาดของเค้าดีแค่ไหน ภาพ Before ก็จะมีทั้งลิปสติก ลิปแมท รองพื้น มาสคาร่า อายไลน์เนอร์ที่กันน้ำ อื้อหือ เป็นไงล่ะ ของเค้าดีจริง เมคอัพที่กันน้ำนุ่นเช็ดซ้ำประมาณ 2 รอบ ออกหมดจดเลยชอบมาก
เรามาทดลองใช้บนผิวหน้าของเรากันดีกว่า นี่เป็นเมคอัพลุคของนุ่นนะคะ ใช้ทั้งรองพื้น แป้งกันน้ำ อายไลน์เนอร์ บลัชออน และลิปแมท เริ่มเลย!
เช็ดออกง่ายมากทุกคน จะเห็นได้ชัดเลยว่า ความแตกต่างของฝั่งที่เช็ดและไม่เช็ด สะอาดม๊าก ไม่รู้สึกแสบผิว มีความอ่อนโยนแถมยังมีควาหอมอ่อนๆอีกด้วย ใช้แล้วรู้สึกว่าสิวอุดตันน้อยลง มีแอนตี้ออกซิเดนท์ถึง 36 เท่าจากฮอกไกโดโรสเซรั่ม ทำให้ผิวเราขาวออร่าเนียนละเอียด เหมือนสาวญี่ปุ่นเลยน้า
นี่ก็เป็นหน้าสดๆ หลังจากที่เราทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าของเราหมดจด สะอาดจริงๆทุกคน ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างเลย นุ่นใช้ควบคู่กับ Whip Foam ของเค้าน้า แพคเกจมีความหวานมากเป็น NIVEA Rosy Hokkaido Rose Whip Foam
เป็นวิปโฟมสูตรอ่อนโยนที่ผสมผสานฮอกไกโดโรสเซรั่มเหมือนกันจ้า
หลังจากใช้ควบคู่กันแล้วผิวยิ่งดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น วิปโฟมใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งกร้านเลย ประทับใจสูตรนี้มากค่ะ อีกอย่างหาซื้อได้ไม่ยากด้วยนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาใกล้บ้าน ในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้นค๊า อย่าลืมไปหาซื้อตามกันน้า แล้วทุกคนจะชอบเหมือนที่นุ่นชอบเล๊ยย


noonnchn

noonnchn

ยินดีต้อนรับสู่โลกของนุ่นเองค่า นุ่นจะพาทุกคนไปกิน เที่ยว ในที่พัก ทริปต่างๆที่นุ่นเคยไปมาในสไตล์ของนุ่นเอง และยังมีของส่วนตัวดีๆที่ใช้แล้วชอบมาแนะนำด้วยน้า ฝากติดตามด้วยค่า

FULL PROFILE