#รีวิวเซเว่น ✨ ใหม่!! Kanda Beauty - Kanda UV Aqua Sunscreen Tone Up ☀️ #เเต่งหน้าไม่ใช้รองพื้น

49 10
สวัสดีทุกคนนนน  เมื่ออาทิตย์ที่เเล้วไปเดินเซเว่น เช็คของใหม่เพลินๆ ไปเตะตากับน้องคนนี้เข้า Kanda Beauty - Kanda uv aqua sunscreen tone up  ตัวแพ็กเกจน่ารักมากกก ดึงดูดให้เราหยิบเขามาแบบงงๆ >< ได้มาในราคา 149 บาท
 หาข้อมูลในกูเกิลดู จริงๆ ตัว tone up ของเขามี 4 สูตรนะ หาซื้อในออนไลน์ได้ เดี๋ยวแกมทิ้งพิกัดไว้ให้ข้างล่าง แกมได้สีเหลืองมา SPF 50+ PA++++ ปกป้องผิวเราได้ทั้งรังสี UVA และ UVB  
ดูวีดิโอเต็มๆได้ข้างล่างจ้า
ให้ดูแพ็กเกจใกล้ๆ ตะมุตะมิ มีรูปน้องหมีน่ารัก กระปุกนี้ 30 ml พกพาสะดวก ไม่หนัก เวลาแกมรีบออกจากบ้าน ก็กันดะ สูตรสีเหลืองตัวเดียวได้เลย
Kanda Nude Tone Up Cream (กันดะ) เป็นครีมกันเเดดแบบ tone up ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB และค่าฝุ่น pm 2.5 ได้ด้วย ทำให้หน้าเราไบร์ทขึ้น 1 เฉดแบบไม่วอก  
เขาจะเป็นสีเนื้อเเบบนี้ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะเลย สบายผิว ใช้เป็นเบสก็ได้ ทารองพื้นตามได้สบาย แต่บางทีเวลาแกมไปทำงานสาย ก็จะลงเขาตัวเดียว เขาทำให้ผิวเราดูดีแบบไม่มีสาเหตุ
 แกมว่าเขาช่วยบูสผิวได้ด้วย จากผิวหมองๆก็ดูสุขภาพดี ทาไปแล้วจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ  
ความเเตกต่างด้านผิวที่ทากับไม่ทา ด้านที่ลง Kanda ผิวดูสุขภาพดี เเบบเป็นธรรมชาติ ทาง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ ลงรองพื้นตามก็ไม่เป็นคราบ ใช้กับรองพื้นอื่นๆ ได้สบายมาก หรือ แค่ลงเเป้งพัฟทับ ก็ได้เเล้ว เขาคุมมันได้ กันน้ำ กันเหงื่อได้ เวลาเหงื่อออก เขาจะไม่ไหลย้อยๆ ลงมา  
เเล้วให้ความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้ง ใช้ได้ทุกผิวเลย เเม้เเต่คนที่มีผิวแพ้ง่าย Kanda Nude Tone Up Cream ไม่อุดตันรูขุมขน ใช้เเล้วสิวผดไม่ค่อยขึ้น
สรุปคือ ปราบปลื้มมมม ดีใจที่ได้หยิบมาลอง ยังไงใครไปลองสูตรไหนมาเเล้ว มาคุยกันได้ ส่วนวันนี้น้องแกมลาไปก่อนเเล้วเจอกันกระทู้หน้าจ้า
พิกัดอื่นๆ :  FB : Kanda Beauty , ค้นหา FB ใน Shopee Lazada Konvy มีขายหน้าร้านที่ : Beautirum ทุกสาขา Matsumoto ทุกสาขา Multy Beauty Cosmobeaute


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE