“ยาสีฟัน Denticon ที่ทำได้มากกว่าดูแลฟันและเหงือก สะอาด หอม สดชื่น !!”

51 9
WITH <strong>Denticon</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Jeban ทุกคนนะครับ หลายๆคนน่าจะมีปัญหาแบบเดียวกับเฟรม โดยเฉพาะคนที่เคยดัดฟัน คือไม่มั่นใจในลมหายใจของตัวเอง แถมเรายังเจอกับปัญหาเหงือกบ่อยๆ ยิ่งตอนใส่รีเทนเนอร์แล้วโดนเหงือกนี่แสนจะทรมาณ ฮ่าๆ


วันนี้เฟรมเลยมีผลิตภัณฑ์ตัวนึงมาแนะนำครับ ที่เฟรมได้ลองใช้แล้วรู้สึกมั่นใจขึ้นมาก ตอบโจทย์กับปัญหาช่องปากหลายๆอย่างที่เจอเลย

ตัวผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้นก็คือ ยาสีฟัน DENTICON Q10 PLUS BAMBOO SALT ตัวนี้เค้าเป็นยาสีฟันที่เน้นช่วยเรื่องเหงือกโดยเฉพาะ ที่เฟรมเลือกใช้ตัวนี้ เพราะเค้าทำมาจาก “เกลือไม้ไผ่” ซึ่งเป็นเกลือที่ได้จากการเผาในกระบอกไม่ไผ่ แล้วปิดด้วยโคลน เผาที่อุณหภูมิสูงถึง 1000-1500 องศาเซลเซียส เป็นจำนวน 9 ครั้งเลยนะทุกคน ปังไม่ไหว
ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ยาสีฟันของ Denticon อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆมากมาย ที่มีส่วนช่วยในหารดูแลปัญหาเหงือกและฟัน
ยาสีฟันตัวนี้เค้ามีสารสกัดหลักเยอะมากกกก แต่ละตัวคือมีส่วนช่วยดูแลปัญหาช่องปากของเราได้แบบเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเน้นดูแลสุขภาพเหงือกให้แข็งแรง ช่วยลดอาการอักเสบของเหงือกได้ดี
นอกจากนี้ ยังช่วยเรื่องการขจัดคราบต่างๆ ทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นรรรมชาติ ช่วยเคลือบผิวฟัน ลดการสะสมขอแบคทีเรียในช่องปาก ป้องกันฟันผุ ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจไร้กังวล
เนื้อยาสีฟันของเค้าจะเป็นสีขาวนะครับ สัมผัสคืออ่อนนุ่ม ไม่แสบปากเลย ฟองไม่เยอะมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แปรงแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆเลย
อีกอย่างนึงที่เฟรมปลื้มมากกกก คือแปรงสีฟันของเค้า ขนแปรงเล็ก อ่อนนุ่มมาก ปกติเฟรมแปรงฟัน จะชอบเจ็บเหงือก บางครั้งเลือดออกเลย แต่แปรงตัวนี้คือละมุนปากมาก ไม่เจ็บเหงือกเลยครับ
เอาจริงๆ หลายคนอาจยังไม่รู้ ว่าจริงๆแล้วยาสีฟัน นอกจากจะใช้ดูแลปัญหาทางช่องปากแล้ว ยังมีคุณสมบัติอื่นๆอีกด้วย นั่นก็คือ การดูแลปัญหาผิวหน้า พูดง่ายๆก็คือ ดูแลปัญหาสิวนั่นเอง
เฟรมชอบใช้เอามาลอกสิ้วเสี้ยนมากๆ วิธีใช้ก็ง่ายๆ แค่ใช้แปรงสีฟัน (แนะนำใช้แปรงใหม่นะครับ) ถ้าเป็นตัวขนนุ่มๆจะดีมาก จากนั้นบีบยาสีฟันลงบนบริเวณที่สิวเสี้ยนเยอะ เช่นบริเวณจมูก เสร็จแล้วก็จัดการนำแปรงสีฟัน แปรงช้าๆ เบาๆ วนรอบๆจมูก ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขนได้เลยจ้า
หรือบางครั้งเฟรมก็เอามาใช้ทำความสะอาดรีเทนเนอร์ด้วยนะ เพราะบางทีจะมีคราบติดที่รีเทนเนอร์ ที่คนดัดฟันจะรู้ดี 555 แค่บีบยาสีฟันใส่แปรง ใช้ปริมาณน้อยๆ ขัดทำความสะอาด นอกจากจะขจัดคราบได้แล้ว ยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย
ใครที่สนใจหรือกำลังเจอปัญหาช่องปากทำให้ขาดความมั่นใจแบบเฟรม ก็ลองซื้อมาใช้กันดูนะครับ ตอบโจทย์มากๆ ขนาด 150 กรัม ราคา 139 บาท เท่านั้น ใช้ได้นานสุดๆ หาซื้อได้ที่ ท็อปส์ / โลตัสใหญ่ / บิ๊กซีใหญ่ / บู๊ทส์ / วัตสัน / ซูรูฮะ / มัทสึโมโตะคิโยชิ / โฮมเฟรชมาร์ท / กูร์เมต์มาร์เก็ต / อิเซตัน / ตั้งฮั่วเส็ง / ริมปิง / เพียว / ฟาสิโน / ลาซาด้า
“คนใช้รู้สึกใช่ คนใกล้รู้สึกดี” นิยามนี้แหล่ะเหมาะมาก ต่อไปนี้ ไม่ต้องกังวลหรือขาดความมั่นใจกับปัญหาทางช่องปากเวลาอยู่ใกล้คนอื่นอีกแล้วจ้า จริงๆเค้ายังมีอีกหลายสูตร รีบไปหามาลองใช้กันด่วนๆเลยน้า


Frame Korakrit Tiwong

Frame Korakrit Tiwong

สวัสดีครับ ชื่อเฟรมนะครับ Lifestyle ชอบรีวิวของกิน Skincare ท่องเที่ยวครับ ^^

FULL PROFILE