รีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Cetaphil

51 8
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
เป็น Tester แบบซองที่ทาง jeban ส่งมาให้โบว์ทดลองใช้ค่ะ มีทั้ง Day&Night Cream ค่ะ 

1. Cetaphil Brightening Day Protection Cream SPF 15


เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวัน ปกป้องผิวจากแสงแดดและจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย

ความรู้สึกระหว่างใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้น สีขาว ไม่มีกลิ่น ซึมไว แต่เหนียวและหนักเกินไปสำหรับผิวมันค่ะ หลังทาเสร็จผิวหน้าจะมีความมันวาวเล็กน้อย พอลงเครื่องสำอางทับต่อก็พากันหนักผิวไปเลย รู้สึกไม่สบายผิวค่ะ โบว์คิดว่าครีมนี้น่าจะเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่าผิวมันค่ะ ซึ่งโบว์เป็นคนผิวมัน คิดว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ต้องเหลวและบางเบากว่านี้ถึงจะทาแล้วรู้สึกสบายผิวค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้

ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย ไม่แสบผิว เนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนโยนต่อผิวดีค่ะ ผิวค่อยๆกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำก็ค่อยๆจางลงเช่นกันค่ะ 

2. Cetaphil Brightening Night Comfort Cream


เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน มีคุณสมบัติช่วยลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูสว่างขึ้นค่ะ
ความรู้สึกระหว่างใช้

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวใสๆ มีความเข้มข้น ไม่เหลว เนื้อหนักเหมือนกับ Day Cream เลยค่ะ ทาแล้วไม่ค่อยสบายผิวสำหรับผิวมันอย่างเรานะคะ ยังดีที่ซึมไวอยู่ค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้

หลังจากเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวหน้ามีความมันวาว รู้สึกหนักหน้าค่ะ จุดด่างดำก็ลดลงไปบ้างอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ผิวชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น และค่อยๆสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ผิวหน้าเรามีสิวอักเสบเห่อขึ้นมาด้วยค่ะ อาจจะเป็นเพราะเนื้อครีมหนักเกินไปสำหรับผิวมันหรือเปล่าก็ไม่ทราบค่ะ
สรุป: ให้คะแนน 3/5 นะคะ คิดว่าเนื้อครีมไม่ค่อยเหมาะกับผิวมันอย่างเราเท่าไหร่ค่ะ น่าจะเหมาะกับผิวแห้งมากกว่า สำหรับเพื่อนๆที่มีผิวแห้งลองหาใช้กันดูนะคะ ได้ผลอย่างไรสามารถมาแชร์ประสบการณ์กันได้ค่ะ

ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ
สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE